Toyota sắp công bố phân phối tải trọn vẹn mới

Thảo luận trong 'Ô tô, xe máy' bắt đầu bởi vinh89, 21/2/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 Expired VIP

    Toyota sắp ra mắt buôn bán tải trọn vẹn mới
    đàm luận với tờ Wards tự động hóa, CEO Toyota Bắc Mỹ, ông Jim Lentz cho biết bọn họ sẽ không còn bao giờ đạt được sản lượng xe bán tải cỡ to như Chevrolet and Ford có tác dụng với Silverado & F-150. Bọn họ cũng sẽ không tài nào đạt đc cột mốc 700.000 xe Tundra một năm dù khách hàng tại Mỹ vẫn đang rất là ưa chuộng xe bán tải & SUV, vì vậy không có Vì Sao gì để bọn họ ra mắt một bản loại nhỏ cho Tundra.
    Thay vào đây, hãng vẫn sẽ tập kết đẩy mạnh mảng sedan cổ xưa ở bên cạnh SUV và chỉ bổ sung cập nhật thêm chỗ khuyết của đội hình dòng sản phẩm buôn bán tải mà thôi. Theo đó, dòng đời khung gầm TNGA mới đang được cải cách và phát triển and lần đổi mới này sẽ có được thêm 1 bản phụ giành cho xe chào bán tải với dòng sản phẩm trên hết đã nguồn gốc được lên kế hoạch.
    [​IMG]
    Hiện Toyota chiếm dụng 2 hiệu xe bán tải tại khu vực Bắc Mỹ là Tundra và Tacoma.
    số lượng bán Toyota Tundra tại Bắc Mỹ luôn luôn bảo trì ở mức cố định trong vài năm vừa qua, dao động trong khoảng 110.000 tới 120.000 chiếc mỗi năm. Đối với quy trình 2010-2011, đây đã là mức tăng khá đáng kể nhưng đối với các dòng xe dẫn đầu thị phần đến từ Ford, GM hay Ram (FCA), Tundra vẫn còn kém xa.
    Cũng theo vị giám đốc điều hành Toyota, việc crossover, SUV & bán tải tăng trưởng mạnh trong giai đoạn vừa rồi là do chưa xuất hiện một mẫu sedan nào sự thật nổi biệt and tạo ra ra mắt thị trường tiêu dùng từ năm 2014 ngay cả lúc chất lượng xe sedan ngày càng tăng. Ông cũng chia sẻ trình bày vài nét về chế độ bảo hộ buôn bán mới của tổng thống Trump sẽ khiến báo giá xe (cả lắp ráp nội địa lẫn nhập khẩu) tăng đột biến, gây ảnh hưởng rất nhiều tới người tiêu dùng trái đất.
    Ảnh: Carscoops
    Sau Corolla hatchback, Toyota trình làng Yaris sedan bạn dạng mới
    Xem chi li tại: https://www.toyotafacts.org/bang-gia-xe-toyota-hilux-moi-cap-nhat-nam-1-2019/
    https://www.toyotafacts.org/bang-bao-gia-xe-toyota-yaris-2019-cho-nhung-ai-quan-tam/
    https://www.toyotafacts.org/bang-gia-xe-toyota-fortuner-trong-nam-2019/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)