Thuê xe du lịch và cách phát triển dịch vụ

Thảo luận trong 'Ô tô, xe máy' bắt đầu bởi tranthanh2007, 19/9/16.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Thuê xe đang là 1 trong các dịch vụ lôi kéo được rộng rãi sự quan tâm nhất từ phía người mua của ngành du lịch. bây giờ, trên địa bàn Hồ Chí Minh với phần lớn đơn vị sản xuất dịch vụ thuê xe ve tet mang các dòng hình đa dạng nhằm chuyên dụng cho nhu cầu ngày càng to của người dân. Chính vì sự đa dạng và nguồn lợi nhuận vô cùng to mà đã nảy sinh đa dạng vấn đề xoay quanh việc sản xuất dịch vụ thue xe du lich.
    Vấn đề thứ 1 chính là việc những công ti trung gian ko với xe nhưng vẫn nhận những chương trình sau đó sẽ bàn giao lại để nhận phần trăm chênh lệch. Điều này sẽ làm giá tiền dịch vụ bị đội lên cao hơn so sở hữu giá gốc. Như vậy, cộng là một dịch vụ nhưng quí khách lại cần bỏ ra một số tiền lớn hơn để tiêu dùng.
    [​IMG]

    Vấn đề tiếp theo chính là về chất lượng xe. Vốn đầu tư một chiếc xe đời mới ko phải nhỏ, vì vậy bắt buộc có đa số công ti đã lựa tậu việc đầu tư vào những dòng xe đời cũ sau đó sẽ tân trang và đưa vào phục vụ người dùng. Việc đi du lịch bằng những cái xe này sẽ siêu dễ mang lại sự khó chịu cho du khách vì hệ thống máy móc, giảm sóc,... đề đã cũ, khó với thể thực hiện rẻ chức năng của mình. đặc trưng vào những ngày hè này, giả dụ đi trên các xe bị hỏng hệ thống điều hòa thì quả thực đó là 1 cực hình dành cho quý khách. Vậy nên quí các bạn phải mua hiểu kĩ về loại xe của các công ti trước lúc lựa tìm thue xe du lich tai tphcm.
    Thái độ phục vụ của lái xe cũng là điều phải phải đáng lưu tâm. ko kể công việc chính là lái xe thì những bác tài còn là những hướng dẫn viên nghiệp dư cung ứng cho hành khách các thông tin cần thiết. mang kinh nghiệm lái xe lâu năm thì thông tin từ các bác tài luôn hữu ích cho mỗi đoàn khách. Chưa đề cập, giả dụ đoàn với xảy ra sự cố gì, ví dụ như có người bị say xe, với người bị ốm, hay như các đoàn đi lễ hội phải bê lễ,... thì các bác tài luôn là các cánh tay buộc phải đắc lực để trợ giúp cho đoàn khách. đó là các công việc phụ bên lề nhưng lại vô cùng cần thiết cho mỗi chuyến du lịch, thế phải những đoàn khách thường tìm mọi cách gửi cho lái xe chút “tiền tip” để cả hai bên đều hài lòng về chuyến đi.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)