Rượu vang ngoại nhập - những lưu ý khi đi mua rượu tránh hàng giả

Thảo luận trong 'Du lịch bốn phương' bắt đầu bởi ThucDoan, 26/4/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Nếu như không sành sỏi, quý khách nên nếm thử hương vị, kiểm tra điểm số in lên trên chai vang, quốc gia sản xuất... Trong khoảng xưa tới lúc này, rượu vang hồng không chỉ thức uống có mùi sắc và mùi vị hấp dẫn mà còn là một biểu tượng về giá cả niềm tin sang trọng. Để chọn được chai rượu vang ngon phải chăng với bữa tiệc hoặc sử dụng làm quà biếu sang chảnh, nên cảnh báo 8 điều dưới đây. Và để thấu hiểu hơn về nhiều chủng loại rượu vang như bảng giá rượu vang hồng ngon nhất các quý khách rất có khả năng xem thêm tại https://wewine.vn/ruou-vang/vang-hong/ Wewine và để được nhân viên cấp dưới support hết lòng nhé!


    [​IMG]

    mục đích sử dụng

    đầu tiên, người đặt hàng nên xác minh mục đích mua rượu vang để chiêm ngưỡng và thưởng thức với hạnh phúc gia đình, biếu quý khách hàng với con số lớn, tặng người thân trong gia đình hay đãi tiệc… Đối tượng nhận có sành sỏi rượu vang hay không, khẩu vị thế nào cũng là vấn đề đáng lưu ý. Nếu đối tác không sành vang mà tặng loại đắt tiền, sẽ khá lãng phí. Đối lại, nếu tậu loại rẻ tiền tặng người am hiểu thì không hợp.
    một số loại vang
    Rượu vang có loại cũng như vang trắng, đỏ, hồng, sủi bọt, Chilê, Italia, Mỹ… quý khách hàng nên cần chọn một số loại hợp lí với mục đích. Những dịp trọng đại như tiệc sinh nhật, khai trương, lễ cưới phổ biến vang sủi bong bóng, hoặc chai champagne hạng sang để khai tiệc chúc mừng.
    Còn nếu đặt uống, quý khách cũng nên xem xét xem thực đơn hôm đấy người sử dụng những một số loại đồ ăn gì, nhằm mục đích làm điển hình nổi bật chai vang ngon trong bữa tiệc. Nguyên tắc đơn thuần là chọn rượu vang tích hợp với đồ ăn cùng màu. Cụ thể vang đỏ thông dụng với thịt bò nướng, cừu nướng... Vang trắng dùng với đồ ăn sáng màu cũng như món ăn hải sản, thịt gà…
    mùi vị
    nếu như được uống thử, bạn nên nhấm nháp chút rượu vang trước lúc chọn tìm. Mỗi giống nho có hương vị khác nhau. Vang trắng được có tác dụng trong khoảng các loại nho màu vàng, xanh hoặc nho đỏ bỏ vỏ, nên uống có vị chua dù ít hay phổ quát. Trong những khi, vang đỏ có vị hơi chát do làm cho từ nho nguyên vỏ.
    vương quốc phân phối
    Mỗi vùng phân phối rượu vang đình đám đều có các mẫu sản phẩm đặc trưng, mang mùi vị và danh xưng riêng. Trong vang đỏ thì vang vùng Chilê thường đượm đà và cao độ hơn loại vang Pháp nhẹ nhàng mềm mịn.

    [​IMG]


    Năm in lên trên rượu vang

    trong 1 năm, có 5 mùa thu hoạch nho ở mỗi vùng ổn định. Năm nào mưa thuận gió hòa thì rượu sẽ ngon hơn. Nếu quý khách đang uống vang ghi số 2009, có nghĩa là nhà sản xuất hái mùa nho năm 2009 để tạo chai rượu này. Tới thời điểm này, chai rượu được 9 tuổi. Về cơ bản, chai rượu có độ tuổi 5-10 năm sẽ có chất lượng tốt hơn, tất yếu giá cũng cao hơn nữa.
    tem nhãn chai rượu
    trước khi mua, ban nên kiểm tra tem nhãn trên chai vang để hiểu ra hơn tin tức về mùi vị, cách cung cấp, thời gian ngâm ủ, nồng độ cồn, nhà nhập khẩu, nhà phân phối và xung quanh vị trí phân phối. Nhiều loại rượu ngon còn có tem ghi nhận về giá trị của rượu, thương hiệu nước ngoài mà nhãn hàng hóa được công nhận.
    Điểm số in trên chai
    Ở châu Âu hay Mỹ, người sử dụng thường sắm rượu dựa vào điểm số ghi trên chai. Điểm số này do các chuyên gia tiên phong hàng đầu của những tạp chí lớn về nhà hàng siêu thị nhận định và đánh giá, ví dụ như nhà phê bình rượu đình đám Robert Parker của Tạp chí Wine Advocate. Thang điểm thường là 80-100. Dưới 80 còn thiếu tiêu chuẩn để chấm điểm một chai rượu vang ngon. Nếu như trên 90 điểm sẽ là rượu ngon.
    nhà cung cấp và nhập vào chính xác
    Chọn nhà cung cấp và nhập vào đích thị, địa điểm chào bán rượu vang đáng tin cậy là cảnh báo đặc biệt khi người đặt hàng quyết định chọn tậu rượu vang. Với giá tiền không hề nhỏ, vang xịn cũng giúp quý doanh nghiệp an tâm khi uống hoặc làm quà tặng biếu sang chảnh.
    Công ty phân phối rượu Wewine là đơn vị có lâu đời tay nghề trong nhập khẩu và phân phối các thương hiệu rượu vang nổi tiếng nhất toàn cầu. Ngoài ra, còn cung cấp rượu ngoại chính hãng cho những danh hiệu rượu vang uy tín nhất toàn cầu vùng Mỹ, Pháp, Scotland, Chilê, Ý, Newzealand, … Tại Wewine quý khách hàng được nếm thử rượu miễn phí, tư vấn và đổi trả nếu chưa ưng ý.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)