những nâng cấp trợ giúp Galaxy Note 5 lên ngôi

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi tranthanh2007, 19/9/16.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Galaxy Note 5 được phân tách là smartphone mãn nhãn bậc nhất thôn điện thoại năm 2015. Máy có được design đẹp mắt, phần cứng mạnh mẽ và các tính năng vượt trội, ưu việt đối phương để đăng quang đãng tương xứng đáng trong cuộc đua ác liệt của nhiều smartphone đình đám nhất năm.
    xem thêm: thay màn hình samsung s5
    S Pen hữu ích hơn
    [​IMG]
    Bút S Pen là đặc sản riêng có của dòng Galaxy Note từ ngày ra mắt. Bút ngày một được hoàn thiện và chạm tới mức toàn hảo ở thế hệ thứ 5. kiểu dáng mạ kim loại cao cấp, gọn ghẽ đem tới cảm xúc cầm viết như thật cho khách hàng. Độ trễ không còn, cảm xúc đầu S Pen chạm vào màn dường như cầm bút thật trên giấy. Điểm mãn nhãn của S Pen trên Galaxy Note 5 là có thể ngay tức khắc được kích hoạt và biên chép lên màn hình màu đen khi vừa rút bút ra.
    Lệnh Air Command có khả năng thêm rất nhiều lựa chọn tùy thích để người dùng lựa chọn nhanh giúp việc trải nghiệm thuận tiện và dễ chịu hơn. Giao diện làm việc của Air Command đẹp. Tính năng ghi chú túc trực tiệp trên tập tin PDF cũng rất đáng tiền, giúp đỡ tiết kiệm thời gian đổi thay định dạng tập tin. kết thúc, Scroll Capture trợ giúp chụp lại các màn hình được lưu vào bộ sưu tập và bạn có thể mở ra, xem lại hay ghi chú tùy ý.
    Camera vươn lên đỉnh cao
    [​IMG]
    Samsung chuẩn bị cho Galaxy Note 5 camera sau 16 megapixel, tiêu phản kháng ống kính 28mm, khẩu độ f/1.9, chống rung quang quẻ học, quay video với độ phân giải 4K ở chuẩn 30 khung hình mỗi giây. Camera trước 5 megapixel hỗ trợ những tính năng làm đẹp ở chế độ Beauty, hỗ trợ chụp ảnh HDR, Wide Selfie.
    các nâng cấp giúp đỡ Galaxy Note 5 lên ngôi - Ảnh 3.
    Camera của Galaxy Note 5 được phân tách vươn lên hàng dẫn đầu với năng lực chụp xuất sắc. Máy lấy nét nhanh, gần như là đưa lên là có thể chụp được. Hình ảnh sắc nét, màu mẽ hiển thị chân thực, khả năng chụp thiếu sáng tuyệt hảo. Với chế độ Pro cho phép chỉnh tay các thông số như tốc độ, khẩu độ, ISO, cân bằng trắng… Galaxy Note 5 trở nên mạnh mẽ như một máy ảnh chuyên nghiệp. Smartphone của Samsung trải qua rất nhiều bài thử nghiệm chụp ảnh nghệ thuật như chụp phơi sáng, chụp bokeh… đều đem tới ấn tượng mạnh về năng lực của camera.
    [​IMG]
    các nâng cấp giúp Galaxy Note 5 lên ngôi - Ảnh 4.
    bên cạnh đó, những chế độ chụp ảnh thú vị được tích hợp sẵn hay tải từ kho vận dụng đem tới khả năng sáng tạo với camera phần đông vô bờ cho khách hàng. Tính năng Live Broadcast cũng rất có ích, đồng bộ với account YouTube và truyền tín hiệu trực tiếp từ Galaxy Note 5 lên mạng.
    có thể bạn quan tâm: thay màn hình samsung note 5
    Một điểm thuận tiện nữa là khi Galaxy Note 5 đang trong trạng thái khoá máy, các bạn chỉ cầm nhấn lưu ban hai lần vào nút Home để kích hoạt ngay camera và chụp luôn.
    Màn hình xuất sắc
    Galaxy Note 5 được chuẩn bị tấm nền Super Amoled 5,7 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel. Nhờ khả năng phát sáng tối đa cao hơn đời trước, màn hình trên Galaxy Note 5 có khả năng hiển thị, quan sát rõ rệt nét ngay cả trong hoàn cảnh ánh sáng mạnh.
    Độ sáng chất lượng hơn nhưng màn hình của máy lại tiết kiệm pin hơn so với đời trước. Theo thống kê của DisplayMate, ở cùng một mức sáng Galaxy Note 5 dùng năng lượng hiệu quả hơn 21% so với Galaxy Note 4. DisplayMate còn khẳng định smartphone mới nhất dòng Galaxy Note còn có khả năng hiển thị tốt nhất trong số nhiều sản phẩm họ từng kiểm nghiệm, tính cả công nghệ OLED và LCD.
    xem chi tiết: Thay màn hình samsung note 7
    Mặt trước Xperia Z5 nhìn rất đẹp, hài hòa và đối cân xứng giữa dải loa kép ở phía trên và dưới, giữa camera trước và cụm cảm biến tiệm cận, ánh sáng với chính giữa là dòng chữ Sony. như không lệ, máy vẫn dùng dải phím điều hướng ảo tích hợp trên màn hình. Mặt lưng Xperia Z5 vẫn sử dụng chất liệu nhôm và mặt kính cấp cao nhưng không phải bóng bẩy như dòng tiền nhiệm, mà chừng như đã phủ lên lớp sơn mờ nhung, nhằm khéo léo che đi rất nhiều vết vết bẩn và dấu vân tay trong liệu trình sử dụng thực tiễn.Độ sáng tốt hơn nhưng màn hình của máy lại để dành pin hơn so với đời trước. Theo thống kê bởi DisplayMate, ở cùng một mức sáng Galaxy Note 5 dùng năng lượng hiệu quả hơn 21% so với Galaxy Note 4. DisplayMate còn khăng khăng smartphone mới nhất dòng Galaxy Note còn có thể hiển thị tốt nhất trong số nhiều sản phẩm họ từng kiểm nghiệm, tính cả công nghệ OLED và LCD.
    [​IMG]
    Như nhiều người tiên đoán, Samsung đã thay đổi qui hoạch của Galaxy Note 5 đáng kể so với người tiền nhiệm Galaxy Note 4, nó có bộ vỏ nguyên khối kết hợp giữa kim khí và kính phải nói là bắt con mắt. Khe cắm bút S-Pen được nêu lên ở phần cạnh đáy và nằm ở góc bên tay phải. Phía sau bởi máy là một mặt kính cường lực cong và cũng chẳng phải kém phần đưa ra. Số đo của dài x ngang x dày của máy là 153.2 x 76.1 x 7.6mm và nặng trĩu 171 gram.
    Mặt trước Note 5 thu hút mạnh với màn hình 5,7 inch viền cực mỏng, độ phân giải 2560 x 1440 pixel với mật độ điểm ảnh 518 ppi.
    Cấu hình bởi Galaxy Note 5 cũng được nâng cấp, dù nó vẫn sử dụng màn hình QHD 5.7 inch với mật độ điểm ảnh 518ppi, bên trong máy là chip Exynos 7 tám nhân dịp với bốn nhân cho tác vụ mạnh tốc độ 2.1 GHz trong khi bốn nhân dịp còn lại để dành điện lực với tốc độ 1.5GHz, dung lượng RAM cũng được nâng lên mức 4GB trong khi bộ nhớ trong là 32/64GB, tuy vậy chiếc máy này sẽ không phải trợ giúp khe cắm thẻ microSD. Pin dung lượng là 3000mAh, và máy cũng cài sẵn hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.
    Galaxy Note 5 có cấu hình được cải tiến
    Hình ảnh Galaxy Note 5 chính thức trình làng mạc, đột phá với bút Spen số 4
    Bút Spen kiểu mới trên Galaxy Note 5
    Bút S-Pen trên Galaxy Note 5 cũng được cải tiến về kiến trúc trông nhã nhặn và có phần hiện đại hơn nhờ có cơ chế bật tự động bằng nút nhấn ở đầu bút, khi bấm vào có phát ra tiếng nhỏ, chiếc bút này cũng tăng cường thêm vài tính năng đáng chú ý như Instant memo cho phép chú thích bằng bút S-Pen khi màn hình đang tắt, PDF writing cho phép viết ngay trên tập tin PDF, Scrolling capture cho phép bạn chụp ảnh màn hình dài hơn bằng phương pháp kéo bút S-Pen.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)