Nc247info tổng hợp: 3 điểm sáng hiếm hoi của Man Utd trước Young Boys

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi Tintuc247, 19/9/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã vượt lên dẫn trước nhờ công của Cristiano Ronaldo ở phút thứ 13, nhưng Quỷ đỏ chỉ còn chơi với 10 người sau khi Aaron Wan-Bissaka bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 35.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/esport


    Đội chủ nhà gỡ hòa ở phút 66 do công của Nicolas Ngamaleu, và trận đấu có vẻ như sẽ kết thúc với tỷ số 1-1, thì đường chuyền ngược cẩu thả của Jesse Lingard ở phút 90+5 đã giúp Young Boys giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.
    [​IMG]
    Ronaldo và Fernandes đều chơi tốt ở trận này.

    Dưới đây là ba cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd trong chuyến đi đến Thụy Sĩ.
    Fred
    Chơi cùng với Donny van de Beek, Fred đã tạo ra một màn trình diễn kiên cường và cần cù ở trung tâm hàng tiền vệ của Man Utd. Khi đội nhà chỉ còn chơi với 10 người, ngôi sao người Brazil lại càng cho thấy tầm quan trọng của mình. Số 17 của Quỷ đỏ đã làm việc không biết mệt mỏi trước khi Anthony Martial tung vào sân ở phút 89.
    Fred đã thực hiện bốn pha tắc bóng và hai lần đánh chặn (theo WhoScored). Anh thi đấu nhiệt tình hết mức để có thể thu hồi bóng, giải nguy cho đội nhà. Và có lẽ, chỉ khi Fred vắng mặt, người ta mới thấy được tầm quan trọng của anh với đội chủ sân Old Trafford.
    Bruno Fernandes
    Số 18 của Man Utd đã thực hiện một pha tạt bóng má ngoài rất tinh tế để tạo điều kiện cho Ronaldo ghi bàn giúp Man Utd vượt lên dẫn trước. Đó là kiểu kiến tạo mà Ronaldo khao khát khi trở lại câu lạc bộ và nếu Fernandes tiếp tục cung cấp những đường chuyền tầm cỡ đó, việc Ronaldo tiếp tục ghi bàn sẽ là điều rất bình thường.
    [​IMG]
    Fernandes rất quan trọng với Man Utd.

    Khi Man Utd phải chơi với 10 người, Fernandes tích cực lùi lại để giúp đỡ đội bóng và thể hiện sự chăm chỉ quên mình.
    Cristiano Ronaldo
    Ronaldo đã cho thấy đẳng cấp của mình với bàn thắng thứ 3 cho Man Utd chỉ sau 2 trận. Sau khi ghi bàn thắng thứ 135 tại Champions League trong lần ra sân thứ 177 - cân bằng kỷ lục của Iker Casillas về số lần ra sân ở giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, Ronaldo đã hy vọng đội bóng của mình sẽ giành chiến thắng một cách dễ dàng, nhưng mọi thứ đã không được suôn sẻ.
    Tương tự như Fernandes, cầu thủ 36 tuổi cũng đã nỗ lực hết mình khi Man Utd phải chơi thiếu người. Sau thất bại khó nuốt trôi này, Man Utd sẽ cần nhiều ở khả năng lãnh đạo của CR7 để có được tinh thần tốt nhất trước lần đụng độ West Ham United.
    (Theo UnitedInfocus)
    Ronaldo chuẩn bị cho trận gặp Young Boys
    Minh Tuấn | 05:44 15/09/2021
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)