Bấm mí và cắt mí có khác nhau về hiệu quả không?

Thảo luận trong 'Mẹ bầu làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 18/12/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Năm nay tôi 22 tuổi, mắt tôi có đặc điểm mắt mí lót nhưng không rõ mí. Hiện tôi nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều, có người khuyên tôi nên đi bấm mí. Một số người khác thì tư vấn tôi nên đi cắt mí để được lâu hơn. Vậy xin hỏi cắt mí và bấm mí khác nhau như thế nào? Như trường hợp của tôi nên bấm mí hay cắt mí? Mong bác sỹ giải thích giúp. ( Vân)

    Xin chào Vân!



    Tiểu phẫu cắt mí mắt

    Mục đích của tiểu phẫu cắt mí mắt nhằm loại bỏ vùng da chùng, bọng mỡ dư thừa kết hợp định hình mí mắt khắc phục tình trạng sụp mí, mắt 1 mí, mắt không rõ mí…tạo mí rõ, mắt to giúp trẻ hóa toàn diện đôi mắt. Bằng cách kết hợp tối ưu các kỹ thuật cơ bản: rạch đường mổ nhỏ để can thiệp cắt bỏ da dư, bọng mỡ thừa và khâu sát đường gờ rạch tạo liên kết kết cơ nâng mi và da mi mắt, các bác sĩ sẽ tạo hình mắt 2 mí nhanh chóng trong khoảng 40-45 phút.

    [​IMG]

    Thủ thuật bấm mí mắt

    Bấm mí mắt là giải pháp tạo mắt 2 mí không can thiệp phẫu thuật, nhẹ nhàng, không bóc tách, không rạch mổ áp dụng theo thủ thuật luồn chỉ đơn giản ngay tại các điểm nhấn đã được định sẵn nhằm định hình nếp gấp mí mới. Thời gian trung bình cho 1 ca bấm mí mắt kéo dài khoảng 15-20 phút.

    [​IMG]

    —> Đối tượng chỉ định:

    – Bấm mí mắt: Được chỉ định trong những trường hợp trẻ tuổi, mắt không có hoặc rất ít da dư chùng, bọng mỡ thừa gặp khuyết điểm như mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mí mắt không đều, mắt nhiều mí, mắt nhỏ… mong muốn tạo mắt 2 mí to tròn cân đối.

    – Cắt mí mắt: Chỉ định áp dụng đối với những trường hợp mắt có dấu hiệu lão hóa như mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mắt nhiều mí, mắt sụp mí có kèm theo da mí sa trễ, dư chùng nhiều, tích tụ mỡ thừa…


    —-> Về hiệu quả:

    – Ngay trong tiểu phẫu cắt mí mắt hiện nay đang áp dụng 2 phương pháp cho hiệu quả ổn định duy trì lâu dài

    + Cắt mí mắt Hàn Quốc ( Bảo hành 10 năm) : Sử dụng dụng cụ y khoa chuyên dụng rạch đường mổ mảnh phẫu thuật cắt bỏ da chùng, bọng mỡ thừa.

    + Cắt mí mắt Eyelid ( Bảo hành 10 năm) : Sử dụng công nghệ Plasma với đặc tính khóa đông mạch máu ngay khi tiếp xúc, tốc độ xử lý nhanh không gây chảy máu, ít xâm lấn, ít sưng.

    – Trong thủ thuật bấm mí hiện ứng dụng 2 kỹ thuật cho hiệu quả khác nhau:

    + Bấm mí Hàn Quốc: Kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi giữ nếp mí ổn định từ 3-5 năm

    + Bấm mí Dove Eyes ( Bảo hành 10 năm): Kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi mắt giữ nếp mí bền vững, ổn định trên 10 năm.


    Thông tin từ: http://catmithammy.com/cat-mi-va-bam-mi-khac-nhau-nhu-the-nao/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)