Tổng hợp Các tin đồn rò rỉ về Galaxy S8

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi tranthanh2007, 12/1/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member

    dễ thường, thời gian lúc bấy giờ, chiếc tên đt S8 đang được nhắc nhiều nhất vì Một số trông ngóng và chờ đợi of tín đồ hâm mộ Samsung sau sự cố đáng tiếc of chiếc Note7. vô vàn tin đồn rò rỉ ra rất nhiều mỗi ngày chứng tỏ độ hot of tuyệt tác kế nhiệm. Dựa vào xê ri tin nóng đó, các bạn cũng có thể thấy được rằng, cái Samsung S8 hứa hẹn sẽ chứa dựng phần đông khoa học mới và trước tiên, ko kém cạnh gì đàn anh Note7 của mình.
    xem thêm: Thay màn hình HTC E9
    Hãy cùng điểm đã các cụ thể đã và đang được hé lộ về cái siêu phẩm S8 với Những mục như:
    [​IMG]

    cấu trúc
    màn hình
    Phần cứng
    Camera
    Phần mềm và Một số công năng
    giá trị và ngày Sony Xperia X 2017 lộ tung ra
    một. concept
    thông tin được mọi người công nhận nhất chính là việc Samsung sẽ tung ra cái Galaxy S8 với 2 bản kích thước mặt hình khác nhau sở hữu tên mã: G950 và G955. Nguồn tin khác cũng cho hay, dự định, mặt hình của Samsung S8 sở hữu tỉ lệ màn hình sở hữu thân máy rất lớn, trong khoảng 90%.
    xem nhiều hơn: Thay màn hình Sony XA Ultra
    [​IMG]
    chúng ta cũng "đồn thổi" rằng mặt trước of cái Galaxy S8 sẽ sắp như không có viền, 2 viền trên và dưới sẽ được thu gọn tối đa, hoặc thậm chí loại bỏ viền của na ná như cái Xiaomi Mi Mix và trước đó nữa là Một vài mẫu phone Aquos của Nhật qua và đang được gần như lời ca ngợi trong khoảng khách hàng.
    S8 optical fingerprintNhiều nguồn tin cho hay S8 sẽ dùng màn hình OLED hoặc mặt hình RGB LCD, nhưng nguồn tin thú vị nhất của thấy, Samsung S8 sẽ sử dụng kỹ thuật mặt hình của Note7 nhằm tiết kiệm giá thành và độ trong trắng of màn hình thấp hơn do loại bỏ lớp cảm ứng.
    với mặt hình to hơn, viền mỏng hơn hoặc ko viền, đồng nghĩa với việc Samsung phải tìm kiếm cách đặt nút home và cảm biến vân tay ở một tọa lạc ở khác. dự báo, khoa học cảm biến vân tay quang học vừa thu hút công bố của Synaptics và trước đó là CrucialTek sẽ được xuất hiện của chiếc Samsung S8 2017. có công nghệ cảm biến vân tay quang quẻ học thú vị 2017, độ tin cẩn vẫn được bảo đảm dù đã hết tọa lạc ở cảm biến vân tay của màn hình nữa. Sửa vào đó, cảm biến có khả năng nhận dạng vân tay nằm trên lớp kính dày lên đến với 1mm và vuốt viền 2.5D dễ chịu.
    1 nguồn tin cho hay, S8 dự kiến theo gót iPhone 6 lúc muốn loại bỏ jack Một vài.5mm và Sửa vào đó, bắt khách hàng nghe Cận cảnh trong khoảng cổng USB Type-C vốn vẫn chưa thông suốt dụng. tuy thế, khác với Apple mang việc dùng cổng Lightning trong khoảng thời iPhone Các, cổng USB Type-C vẫn còn quá thú vị và hiếm thiết bị trợ giúp. hy vọng, đây không phải là bước đi quá vội vã của Samsung.
    [​IMG]
    song song mang tin nóng tóm thâu hãng âm thanh chuyên nghiệp Harman Kardon sở hữu lạnh lẽo Một vài tỉ đô, dự báo chiếc Samsung S8 sẽ giống như Các dòng phone HTC và mới đây số 1 là iPhone có hệ thống loa kép. chúng ta có thể kì cọ vọng trong việc Samsung sẽ nâng cao danh tiếng âm thanh phát trong khoảng ra ngoài vào tương lai sở hữu Galaxy S8, điều mà Galaxy S7 vẫn đang bị bỏ xa bởi Một vài đối phương về năng lực nghe nhạc bằng loa ngoài.
    Còn sở hữu Các tin đồn cho hay, Samsung sẽ dùng nút cảm ứng để làm nút nguồn và bộ đôi nút tăng cách âm lượng. tuy thế, có lẽ đây chưa phải là thời điểm công nghệ đó có thể ứng dụng vì còn rất nhiều hạn chế và bất cập.
    2. màn hình
    Ngoại trừ những tin đồn qua kể của như Samsung S8 Trình làng mặt hình to ko viền, tỉ lệ màn hình mang thân máy không nhỏ, mặt hình cong tràn mép... thì còn phải nói là nhiều tin đồn khác về mặt hình của cái tuyệt phẩm Galaxy S8 nay.
    tiên đoán trước hết cho rằng, cái Samsung Galaxy S8 dù có 2 phiên bản có 2 kích thước mặt hình khác nhau, nhưng sẽ không phân chia sản phẩm thành 2 dòng màn hình cong và ko cong. đã đó, S8 sẽ sở hữu 2 kích cỡ và đều là mặt hình cong. Việc 2017 cũng là hợp lí lúc Note7 cũng chỉ ra một phiên bản màn hình cong độc nhất, và doanh số của S7 edge cũng cao hơn phần đông so sở hữu Samsung S7 bản thường gặp.
    điện thoại S8
    các tin nóng cho biết, Samsung sẽ dùng kỹ thuật và mặt hình of Note7 trên chiếc S8 dự định ra mắt. Nếu quả thật như vậy, màn hình của S8 vẫn là tấm nền SuperAMOLED có khả năng hiển thị tin nóng độ tương phản rộng rãi (HDR 10) và phủ tất tần tật gam màu DCI-P3, đảm bảo Đánh giá 3 đoạn phim HDR phải chăng số 1 gần Sửa thịnh hành vào mai sau.
    xem chi tiết: Thay màn hình Sony Z4
    Về độ phân giải màn hình, Samsung S8 dự định sẽ chạm mốc độ phân giải 4K UHD của cả 2 phiên bản kích cỡ màn hình khác nhau. Điều này được lí giải là nhằm đón đầu khoa học thực tế ảo DayDream của Google và cũng là một bước tiến vượt lên khỏi độ phân giải 2K qua sở hữu trong khoảng thời Samsung S6.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)