nhiều điểm của galaxy s8 được dự báo sẽ gây sốt

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi tranthanh2007, 12/1/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Galaxy S8, S8 Edge và S8 Plus dự định sẽ được trình làng tại triển lãm kỹ thuật Mobile World Congress, hứa hẹn sẽ là 1 bước cải tiến thu hút có các bất ngờ của người dùng.
    dự định sẽ trình làng trong tháng 4 2017, tuyệt phẩm tiếp theo của Samsung đang nhận được Sự mong đợi rất lớn từ phía người tình kỹ thuật. đảm bảo Samsung sẽ hoàn thành siêu phẩm này 1 cách hoàn hảo nhất để ko chỉ cạnh tranh sở hữu 3 đối thủ cùng phân khúc mà còn để lấy lại Hình sau vấn đề Note các mới rồi. sau đây sẽ là các hiệu năng được tiên liệu sẽ gây sốt của Galaxy S8:
    xem thêm: Thay màn hình HTC E9
    [​IMG]
    Camera trước tư động lấy nét
    từ một cái camera selfie 5MP of Galaxy S7, camera selfie of Những thiết bị Galaxy S8 sẽ được cho nâng cấp thành độ phân giải 8MP. có thể nhiều năng lực, camera 2017 sẽ được chuẩn bị kèm hiệu năng lấy nét tự động, đem lại của người chụp những bức Ảnh rõ rệt nét hơn ngay cả lúc chúng ta dùng gậy tự sướng từ xa.
    Một vài trở về of bút S Pen
    sự cố của Galaxy Note 7 đã để lại một khoảng trống lớn ở mẫu sản phẩm chủ lực đẳng cấp của Samsung. Nếu đúng như các tiên liệu, trên dưới trống này sẽ được lấp đầy bằng tuyệt phẩm Galaxy S8 Plus có màn hình 6.2 inch. cái phablet này được cho rằng sẽ đi kèm có bút cảm ứng S Pen nhưng sẽ không được đặt vô khay bút như ở trên mẫu Note mà sẽ được đứng riêng như là một phụ kiện rời.
    có thể bạn quan tâm: Thay màn hình Sony XA Ultra
    Cảm biến vân tay được nhúng trong màn hình
    có khả năng Samsung sẽ cho điển tích hợp công năng cảm biến vân tay vô bên vào mặt hình of Galaxy S8, sửa chữa vì là song hành cùng với phím cứng vật lý như rất nhiều mẫu Galaxy S lúc trước. Điều 2017 đồng nghĩa mang việc phím home vật lý có thể sẽ biến mất, từ đó sẽ đem đến 1 màn hình cảm ứng được liền mạch và rộng hơn.
    [​IMG]
    mặt hình lớn, viền siêu mỏng
    Hầu hết rất nhiều nguồn tin đều đồng thanh cho rằng, đt S8 sẽ Bí mật kích tấc mặt hình to hơn bên cạnh phần viền mặt hình siêu mỏng. Tuy là mặt hình lớn hơn nhưng ko do thế mà kích tấc tổng thể của cái tel này bị cơi nới đáng kể.
    Thậm chí là luôn luôn có khả năng rằng Samsung sẽ cho tiễn mặt hình phẳng "lên đường" và đ số 1 một màn hình cạnh kép của dòng sản phẩm mới nay, na ná như ở trên Galaxy Note Một số vừa rồi.
    Phần cứng khủng
    dĩ nhiên là phần cứng được chuẩn bị của nhiều Smartphone sang trọng thì luôn thuộc hạng "khủng" nhất, và Galaxy S8 cũng chẳng phải là một ngoại lệ. Máy sẽ được sử dụng chip vi xử lý thu hút nhất trong khoảng Qualcomm đó là Snapdragon 835, hoặc là Exynos 8895.
    Được biết Exynos 8895 có Một vài nhân: vào đó sở hữu 4 nhân dịp Exynos M2 cùng 4 nhân dịp Cortex A53. đồng thời thì dung lượng RAM 8 GB cũng đang được trạm gác thổi là sẽ thường thấy trên Galaxy S8, mục tiêu nhằm dằn mặt ASUS ZenFone AR - cái Phone sở hữu RAM Một vài GB lần đầu tiên của tất cả các nước, vừa được áp dụng trình làng tại CES 2017.
    [​IMG]
    Loa Stereo
    thông tin cho rằng loa stereo sẽ được đưa trong sản phẩm thuộc mẫu Galaxy S tiếp theo càng được các chuyên viên tiên liệu khẳng định 1 cách đảm bảo khi mà Samsung “mạnh tay” chi cho đến Một vài tỷ USD nhằm tậu lại uy tín sinh sản âm thanh Harman đình đám.
    xem nhiều hơn: Thay màn hình Sony Z4
    mặt hình cảm thấy lực
    Theo một vài nguồn tin cho biết thì Samsung sẽ chuẩn bị của Galaxy S8 công nghệ màn hình cảm ứng lực (Force Touch). có khả năng nói rằng mẫu flagship 2017 từ phía Samsung sẽ đi tiền phong vào vận dụng Một vài công năng tương tự như là 3D Touch của Apple, của mẫu sp Galaxy of gia tộc.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)