Galaxy S8 lộ Hình thực tiễn rõ nét, đã hết nút home vật lý

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi tranthanh2007, 12/1/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Hầu hết các nguồn tin đều đồng thanh cho biết, điện thoại S8 sẽ có được kích thước màn hình to hơn cùng với phần viền màn hình siêu mỏng. Tuy là mặt hình lớn hơn nhưng ko do thế mà kích thước tổng thể của chiếc điện thoại di động nay bị cơi nới đáng kể.
    xem thêm: Thay màn hình sony M4
    Thậm chí là rất có khả năng rằng Samsung sẽ cho tiễn mặt hình phẳng "lên đường" và đồng số 1 1 màn hình cạnh kép của dòng sp thu hút này, tương tự như ở của Galaxy Note các mới rồi.
    [​IMG]
    mặc dầu Samsung đã yêu cầu NVKD of mình hoàn toàn giữ Trên tay nhưng Một số thông tin bị rò rỉ về Galaxy S8 vẫn ko ngừng gia tăng. thu hút đây số 1, Ảnh thực tế of Galaxy S8 đã bị ra mắt và cho thấy Samsung sẽ đổi thay lại market trên flagship sắp tới.
    Theo GSMArena, 1 Ảnh Ảnh thực tại của Galaxy S8 đã vừa bị rò rỉ trên mạng Weibo of Trung Quốc. Điểm đáng để ý trước tiên phải kể với đó là nút Home vật lý của Điện thoại nay đã bị xóa bỏ. những trình độ, Samsung sẽ nhúng cảm biến vân tay vào màn hình hoặc có khả năng điển tích hợp trong nút nguồn thú vị mặt sau. 1 logo của Samsung sẽ đặt trong nằm tại cũ của nút Home.
    đồng thời, màn hình of Galaxy S8 cũng sẽ sở hữu design cong mạnh về 2 cạnh. Độ cong đều và bo những hơn cả S7 Edge bổ ích Note 7. màn hình dường như cũng được tăng kích tấc hơn so có Galaxy S7. Samsung có vẻ như cũng sẽ đem cảm biến mống mắt of Galaxy Note những lên Galaxy S8.
    [​IMG]
    Trước đó, các Hình dựng của Galaxy S8 cũng qua được tiết lộ cho thấy design dự định tương tự Ảnh thực tiễn kể trên. Nguồn tin đưa ra Những Hình dựng này còn cho hay là Galaxy S8 sẽ có hai phiên bản có kích tấc màn hình khác nhau là Một vài,1 inch và Một vài,8 inch.
    xem chi tiết: Thay màn hình lumia 1520
    1 vào các câu hỏi lớn of năm 2017 là Samsung sẽ làm thế nào để hồi phục sau vấn đề Note những tai hại. Theo Bloomberg, câu đáp của Samsung, chừng như sẽ là mẫu Galaxy S mới tiếp theo, tạm thời gọi là Galaxy S8, vào đó có thiết mặt kính chan hòa mặt hình tuyệt đối mới.
    thực tiễn phone sáng ý bây giờ sở hữu 1 mảnh kính giáp che mặt trước. Nhưng dưới lớp mặt kính 2017 thường là 1 khung viền quanh mặt hình, và ở phía nhỏ hơn phần khung viền 2017 là Một số thành phần thiết yếu như tai phôn, cảm biến trên dưới cách, camera phía trước, và nút home. tuy nhiên, theo bản tin của Bloomberg thì lớp khung viền này sẽ bị Samsung loại bỏ trên mẫu phone lần lượt.
    [​IMG]
    Nếu điều 2017 thành sự thực thì Galaxy S8 có khả năng sẽ trông giống như dòng tel thông minh Mi Mix của Xiaomi mới được tung ra lúc bấy giờ. mẫu phone of Xiaomi dùng sóng siêu âm (ultrasound) của cảm biến trên dưới cách, định lại vị trí of camera chụp Ảnh selfie, và sở hữu một loa áp điện (piezoelectric speaker) được xây dựng bên trong màn hình.
    phiên bản tin of Bloomberg cũng cho hay Samsung sẽ Sửa thế nút "home" vật lý truyền thống bằng 1 nút ảo "sẽ được ẩn bên trong lớp kính bề mặt."
    Theo Bloomberg, Galaxy S8 sẽ có rất nhiều hơn 1 phiên bản sở hữu Một vài kích thước mặt hình khác nhau, có thể sẽ giống như mẫu S7 của 2017 có 3 kích thước 5,1-inch S7 và Một vài,5-inch S7 Edge. tuy thế, không tương tự năm nay, tất cả 3 bản Galaxy S8 đều sở hữu mặt hình cong ở hai cạnh và mặt hình hiển thị "bao quanh."
    Qualcomm Snapdragon 835 sẽ là một trong rất nhiều con chip xử lý mà Samsung sẽ sử dụng của Galaxy S8.
    Về mặt phần mềm, Samsung được của là sẽ sở hữu một trợ lý giọng nói thú vị, có thể "phân biệt đáng kể" ngôn ngữ, tiếng nói của người dùng ở Các thị trường khác nhau và sẽ sở hữu một số cải tiến về trí tuệ nhân dịp tạo (AI).
    tin đồn về việc Samsung loại bỏ nút home tăng cường vào xê ri tin đồn trước đó về Galaxy S8 cho rằng Samsung sẽ xóa bỏ jack cắm tai phôn, thêm một cổng USB-C, và giữ độ phân giải ko thay đổi từ năm nay .
    có thể bạn quan tâm: Thay màn hình HTC E8
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)