Chung cư cao cấp 8X Rainbow diện tích vừa phải

Thảo luận trong 'Nhà cửa, đất đai' bắt đầu bởi giakhanh, 18/8/19.

  1. giakhanh
    Offline

    giakhanh Expired VIP

    Khu đô thị 8X Rainbow đầu tư bởi hung thịnh corp căn hộ lộng lẫy chất lượng cao tiện ích tập trung.

    bán lại căn hộ 8X Rainbow căn hộ lộng lẫy nhiều chính sách cộng đồng nhân văn. Dự án cảnh quan xanh mát, được xây dựng bởi hung thịnh corp lãng mạn tuyệt vời. Căn hộ cao cấp dự án 8X Rainbow thuận tiện đi lại, xây dựng tại 119 Bình Long, Bình Hưng Hoà A chất lượng cao. 8X Rainbow là dự án căn hộ cao cấp chiến lược của tập đoàn đầu tư uy tín. Khu chung cư cao cấp 8X Rainbow nhiều người nước ngoài, khu huyện quận Bình Tân tiện ích tập trung. //noi dung 5 dự án căn hộ 8X Rainbow cộng đồng nhân văn.

    [​IMG]
    cảnh quan xanh mát. Căn hộ 8X Rainbow chỉ mất khoảng ít phút để đến trung tâm Quận 1 với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các cửa hàng thời trang… 8X Rainbow là một trong những dự án lớn nhất nằm tại khu dân cư căn hộ bậc nhất khu vực Sài Gòn.
    bán lại căn hộ 8X Rainbow lãng mạn tuyệt vời. Căn hộ 8X Rainbow mang đến một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: Phòng khám, nhà thuốc, vườn trẻ mẫu giáo. Tiện ích đẳng cấp mọi cư dân 8X Rainbow: Hồ bơi tràn hiện đại, cao cấp Khu vui chơi trẻ em với diện tích rộng, với nhiều loại hình vui chơi đảm bảo cho sự phát triển của trẻ em.
    thuận tiện đi lại. Không gian thông thoáng căn hộ 8X Rainbow với hệ thống tường kính lớn mang đến view khuôn viên xanh mát, cho không gian lúc nào cũng tràn ngập sức sống. Balcony được thiết kế thoáng, rất rộng và được bố trí ở hầu hết các phòng chức năng, giúp mở rộng tối đa với tầm nhìn của các căn hộ 8X Rainbow.
    cho thuê chung cư 8X Rainbow nhiều người nước ngoài. Thanh toán theo nhiều hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng 8X Rainbow có tài chính tốt.
    Phòng kinh doanh và hỗ trợ (+84)903191286
    Xem thêm thông tin dự án khác duanhungthinhpropertyx.com chuyển nhượng saigon mia
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)