Ý Tưởng Decor Chung Cư 100m2 Tiện Nghi, Đẹp Mắt

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi kimcuongdecor, 20/12/22.

  1. kimcuongdecor
    Offline

    kimcuongdecor Expired VIP

    Decor căn hộ 100m2 đẹp mắt không yêu cầu về yếu tố bên ngoài và lẫn sự hấp dẫn, tiện nghi bên trong. Ngoài ra còn phải có sự kết hợp của những thành phần khác như phong thủy. Dưới đây là toàn bộ những thông tin hữu ích về ý tưởng thiết kế nội thất chung cư mà Kim Cương Decor muốn giới thiệu cho bạn.


    Các nguyên tắc khi thiết kế nội thất chung cư 100m2

    Khi decor chung cư 100m2 bạn cần tuân thủ theo các nguyên tắc sau đây để đảm bảo chung cư của bạn bắt mắt và tiện nghi hơn nhé.

    Sắp xếp, bày trí không gian khoa học

    Trước tiên bạn nên phân chia không gian các phòng trong nhà một cách thông minh. Vừa đảm bảo tính công năng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn chung cư. Việc phân chia tỉ lệ không gian nhằm tạo nên sự kết liên giữa các khu vực và tiết kiệm được diện tích, khiến cho căn hộ có nhiều diện tích hơn
    [​IMG]


    Chọn lựa phong cách thiết kế thích hợp cho căn hộ

    Tùy vào từng gu thẩm mỹ và sở thích, mà bạn có thể lựa chọn các cá tính sao cho thích hợp với căn hộ của mình. Mỗi phong cách thiết kế sẽ diễn tả các tính riêng cũng như đáp ứng những yêu cầu về sinh hoạt hàng ngày. Vì vậy bạn nên lập một bản kế hoạch để chọn lựa yêu cầu thiết kế cho thích hợp nhất.

    Thiết kế chung cư nên chọn lọc màu sắc phù hợp
    Màu sắc đóng vai trò vô cùng cần thiết, quan trọng trong việc decor nhà. Việc chọn màu hay phối màu sẽ tác động trực tiếp đến vẻ đẹp của căn hộ. cho nên khi decor căn hộ 100m2 bạn cần phải lưu tâm chọn lọc màu sắc chủ đạo. Để hạn chế sự rối mắt hoặc khó chịu lúc quan sát căn hộ của mình nhé.


    Tận dụng ánh sáng thiên nhiên

    Một lưu ý bạn quan trọng bạn cần quan tâm lúc thiết kế chung cư 100m2 đó là bố trí ánh sáng thiên nhiên phối hợp ánh sáng nhân tạo để tạo ra một không gian hài hòa. Chọn lựa những mẫu đèn trong nhà để mang đến sự tươi mới, không gian đẳng cấp cho căn hộ. Bạn có thể dùng kính cường lực hoặc kính trong suốt để mang lại ánh sáng cho ngẫu nhiên đẹp cho căn nhà, cùng lúc tạo nên cảm giác thoải mái và tươi mới.
    [​IMG]


    Phong thủy khi thiết kế

    Theo quan niệm của người Châu Á, phong thủy luôn giữ vai trò quan trọng trong đời sống. Vì thế khi thiết kế căn hộ 100m2 bạn cũng cần quan tâm đến những hướng đặt đồ nội thất trong nhà như hướng bếp, hướng giường ngủ, hướng bàn, hướng cửa chính,.. xếp đặt nội thất thích hợp sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng cho chủ căn phòng.

    Ý tưởng decor nội thất chung cư 100m2

    Thiết kế không gian phòng bếp chung cư 100m2

    Ý tưởng decor phòng bếp căn hộ 100m2 bạn có thể sử dụng gam màu trắng làm màu chủ đạo. Sẽ mang lại sự bình yên, tạo cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng cho gia chủ. sử dụng đèn chùm có thiết kế đẳng cấp, sang trọng sẽ mang đến cảm giác ấm áp và gần gũi cho không gian căn bếp. Sự mộc mạc đơn giản của chất liệu gỗ được dùng duyệt y kệ, tủ bếp để tạo sự gần gũi hơn. Đây là ý tưởng thiết kế thích hợp có những gia đình hiện đại yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng.
    [​IMG]


    Thiết kế không gian phòng ngủ chung cư 100m2

    Phòng ngủ chung cư 100m2 dùng nên dùng chất liệu và màu sắc với phòng ăn để tạo sự kết liên giữa những không gian, tạo sự đồng nhất cho căn hộ. có khả năng tạo điểm nhấn cho căn phòng này bằng một đôi món đồ nội thất nhỏ như quạt trần, đèn ngủ có cá tính cổ điển, tranh treo tường hình nghệ thuật hoặc hoa lá,... chắc chắn căn phòng ngủ của bạn sẽ trở tạo cảm giác thư giãn hơn.

    Thiết kế không gian phòng khách chung cư 100m2

    Phòng khách ngoài dùng chất liệu gỗ và ánh sáng tự nhiên, chất liệu vải thô sáng màu. Bạn có thể sử dụng tới khung đèn với phong cách hiện đại khung đèn hài hòa mang tone màu trắng là sự phối hợp độc đáo, tạo nên vẻ đẹp ấn tượng. dùng giấy dán tường có họa tiết sọc sẽ làm cho phòng khách của gia đình trở nên sinh động hơn.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)