Xưởng làm bảng hiệu ốp alu, hiflex quận 10

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi inan365, 5/4/18.

  1. inan365
    Offline

    inan365 Expired VIP

    Làm bảng hiệu quận 9

    Xưởng làm hộp đèn mica, mặt dựng alu quận 10

    Chi tiết tham khảo tại banghieu365.com
    https://maubanghieualumicachunoi.blogspot.com/[​IMG]




    Công ty chuyên làm bảng hiệu alu giá rẻ tại Tp.HCM

    lam-bang-hieu-alu-gia-re-tai-tp-hcm
    Hiện nay có rất nhiều loại hình làm bảng hiệu quảng cáo khác nhau. Một trong số đó là bảng hiệu alu đang ngày một phát triển với nhiều loại mẫu mã chất liệu và giá cả đa dạng để phục vụ nhu cầu của khách hàng ngày càng cao. Công ty Bảng hiệu 365 chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo, chúng tôi chuyên làm bảng hiệu alu giá rẻ tại Tp.HCM. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn sau đây nhé!



    1.Bảng hiệu alu là gì?
    Bảng hiệu alu là loại bảng hiệu sử dụng vật liệu chính là tấm nhôm nhựa alumium, Vật liệu với nhiều tính năng nổi bật trong ngành xây dựng hiện nay.
    Bảng hiệu alu thường được kết hợp với nhiều vật liệu quảng cáo khác: mica, inox,… để cho ra đời một loại bảng hiệu đẹp và sử dụng bền theo thời gian.
    2.Đặc điểm khi làm bảng hiệu alu
    Thứ nhất, như đã nói ở trên bảng hiệu alu thường kết hợp với nhiều loại vật liệu bởi có tính năng độ bền cao và trọng lượng nhẹ, do đó dễ dàng thi công để tạo nên một bảng hiệu alu đi cùng với năm tháng.

    Thứ hai, bảng hiệu alu thường được lắp đặt, thi công tại các công trình cao tầng, dịch vụ trang trí nội thất.

    Thứ ba, chất liệu alu có trọng lượng và tính đàn hồi cao nên dễ uống cong bề mặt để có thể tạo ra bảng hiệu với nhiều hình dáng, mẫu mã khác nhau bắt mắt người nhìn.



    3.Ưu điểm khi làm bảng hiệu alu
    Bảng hiệu alu có khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao, chịu được tác động lớn nên rất được lòng người tiêu dùng.
    Một đặc tính nổi bật của bảng hiệu alu nữa đó là mang tính thẩm mỹ cao vì nó có độ bóng, rất nhiều màu sắc, nhiều mẫu mã như: vân gỗ, đá hoa cương, gạch,…
    4.Ưu điểm khi quý khách làm bảng hiệu alu tại Bảng hiệu 365:
    Tính thẩm mỹ cao: Do được thiết kế dưới bàn tay của đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ và năng động, nhiệt huyết, đam mê công việc và đội ngũ thi công tay nghề cao, chịu khó, cần cù cùng hệ thống máy móc hiện đại đã khiến mọi sản phẩm làm bảng hiệu hộp đèn khi xuất xưởng đều đảm bảo sự tinh tế, vẻ đẹp đặc biệt.
    Tạo vẻ sang trọng và hiện đại cho mọi công trình: Do được thi công chuyên nghiệp, chất liệu làm bảng hiệu alu chất lượng cao nên chúng tôi đảm bảo dù được lắp đặt lâu thì bảng hiệu vẫn tạo vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho mọi công trình.
    Giá thành cạnh tranh: Hiện nay công ty Bảng hiệu 365 được khách hàng đánh giá cao nhất về chất lượng dịch vụ cũng như giá gia công làm bảng hiệu alu cạnh tranh nhất trên cả nước.
    5.Dịch vụ tư vấn thi công lắp đặt làm bảng hiệu alu giá rẻ tại Tp.HCM
    Quý khách hàng có nhu cầu làm bảng hiệu alu giá rẻ xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được sự hỗ trợ nhanh nhất. Các mẫu bảng hiệu alu được thiết kế theo mẫu hay ý tưởng của khách hàng theo yêu cầu.

    Công ty Bảng hiệu 365 chúng tôi nhận làm bảng hiệu alu giá rẻ tại Tp.HCM khắp 24 quận huyện: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10,…

    Mọi thắc mắc liên hệ địa chỉ



    [​IMG]

    Dịch vụ sản xuất bảng hiệu alu, posm



    Chi tiết tham khảo tại banghieu365.com

    ĐT: 0909 579 732 Mr Sơn

    Gmail: lambanghieu365

    [​IMG]

    Công ty thi công in backdrop giá rẻ
    Chúng tôi còn nhận:


    • In danh thiếp đẹp
    • In treo băng rôn nhanh
    • IN decal giá rẻ

    Hiện nay công ty Bảng hiệu 365 chúng tôi nhận thi công làm bảng hiệu tạp hóa giá rẻ trên khắp 24 quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

    Nguồn: http://diendanhiemmuon.com/xuong-san-xuat-hop-den-standee-sat-posm-quan-5.t2220.html
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)