Xưởng in offset chuyên nhận in card visit giá rẻ nhất quận 5

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 21/5/20.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Card visit có tên khác là name card hay danh thiếp. Chúng là mẫu giấy truyền tải thông tin liên lạc của cá nhân, doanh nghiệp. Danh thiếp sử dụng để trao đổi thông tin liên lạc với khách hàng, đối tác. Vì vậy, name card sử dụng rất phổ biến.
    Xem thêm dịch vụ in của chúng tôi tại in card visit tại tphcm

    Card visit được thiết kế thế nào và quy trình in card visit là gì ?. Sau đây chúng tôi xin bật mí quy trình và cách in card visit. Bài viết này thích hợp cho những người thích làm hoặc cần học về quy trình in ấn.
    [​IMG]
    Xem thêm dịch vụ in của chúng tôi tại https://inminhkhoi.com/


    Name card làm từ nhiều vật liệu khác nhau như: giấy, gỗ, kim loại,… Kích thước nhiều người thường làm là 5,5 × 9,0cm hoặc 9 x 11cm gấp đôi.
    Một chiếc card visit chuẩn ngoài việc màu sắc thông tin nội dung, chúng ta cần quan tâm đến vấn đề thành phẩm. Vì sao khi đặt in các loại name card có đường viền, các bạn sẽ thấy bị lệch – không đều hai bên. Hoặc khi làm những loại card visit dập nổi ép kim, bạn không thể vừa in vừa dập chính xác trên cùng vị trí.
    Phạm vi của bài viết này là in card visit kỹ thuật số (kts – in nhanh card visit). Vì máy in kỹ thuật số khác với máy offset, in offset chuẩn hơn.
    Xem thêm dịch vụ in của chúng tôi tại in túi giấy tại tphcm

    In card visit không chuẩn nghĩa là khoản cách từ mép trái – phải không đều nhau, khoản cách trên dưới cũng không đều nhau. Có khi ra hình bình hành. Mặt trước mặt sau không đều 100%.
    Khổ giấy in máy in kỹ thuật số thường là A3 hoặc A4. Nguyên nhân đầu tiên của việc in card visit kts không đều đó chính là khổ giấy đưa vào. Giấy đưa vào từ khổ 79 x 109 hoặc nhỏ hơn, được cắt thành kích thước A3 hoặc A4 để in. Tuy nhiên, có thể do tay nghề của thợ cắt hoặc máy móc, thành phẩm giấy đưa váo máy in bị lệch. Do đó, khi mẫu in card visit chắc chắn sẽ không chuẩn.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)