Xóa nếp nhăn- ngăn ngừa lão hóa bằng công nghệ HIFU

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, làm đẹp' bắt đầu bởi pqmseo, 25/11/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Hifu là một trong những công nghệ trẻ hóa da, xóa nhăn hiện đại. Giúp da tươi trẻ, rạng ngời từ sâu bên trong, nhanh chóng trẻ hơn đến 10 tuổi chỉ sau 1 liệu trình. Sự chọn lựa tốt nhất dành cho chị em phụ nữ.
    >> Tham khảo: https://rohtoaohalclinic.com.vn/vn/tre-hoa-da-hifu-liftera.html

    Công nghệ Hifu xóa nếp nhăn tại ROHTO AOHAL CLINIC

    Công nghệ Hifu được cấp giấy chứng nhận kiểm định chất lượng an toàn và hiệu quả lúc sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao. Mức năng lượng từ sóng siêu âm sẽ xuyên qua bề mặt da, tác động sâu khoảng 3 – 4mm với nhiệt độ khoảng 60ºC – 70ºC, kích thích sản sinh collagen và elastin mới, giúp làm đầy nếp nhăn những rãnh vùng khóe mắt, cạnh mũi, khóe miệng, cùng lúc làm giảm xuống bọng mắt, sụp mí cho vùng mắt an toàn và tin cậy, hiệu quả.
    Công nghệ Hifu hiện đại, độc nhất an toàn cho da khi không có sự tác động của dao kéo, không có gây tổn thương vùng điều trị, không đau rát bề mặt da do cơ chế làm lạnh nên không ảnh hưởng tới cấu trúc bề mặt da. Người sử dụng hoàn toàn cảm thấy dễ dàng chịu trong suốt thời kỳ thực hiện điều trị xóa nếp nhăn bằng công nghệ Hifu.
    [​IMG]

    Ưu điểm khi sử dụng công nghệ Hifu

    Công nghệ Hifu hiện đại hơn so với các công nghệ xóa nhăn bởi cách laser hoặc RF, Hifu sẽ đem tới cho quý khách hiệu quả thấy rõ ngay sau 1 lần điều trị duy nhất.
    Những vết chân chim, vết nhăn lão hóa giảm xuống rõ rệt chỉ sau 1 lần điều trị.
    • Bề mặt da săn chắc, đàn hồi và mịn màng.
    • Xóa nếp nhăn, nâng cơ chảy xệ, trẻ hóa da trong khoảng thời gian ngắn.
    • Không để lại sẹo hay bất kỳ biến chứng nào trong và sau thời kỳ thực hiện.
    • An toàn, không có nóng, không có xâm lấn, không có làm tổn thương da mặt.
    • Thực hiện nhanh chóng, không có mất thời gian nghỉ dưỡng.
    • Kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.
    [​IMG]

    Quy trình thực hiện

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.
    • Bước 2: Làm sạch da để đảm bảo vô trùng khi thực hiện.
    • Bước 3: Bôi gel lạnh để làm dịu vùng da cần điều trị. Đảm bảo an toàn và đáng tin cậy không gây đau rát, khó chịu cho người tiêu dùng trong công đoạn thực hiện.
    • Bước 4: dùng công nghệ Hifu với tần số thích hợp tác dụng sâu xuống dưới da nhằm xóa nhăn, nâng cơ chống chảy xệ vùng mặt.
    • Bước 5: Thoa kem dưỡng chấm dứt liệu trình , giúp khách hàng bảo vệ và cung cấp dưỡng chất cần thiết để phục hồi làn da.
    Công nghệ Hifu giúp nâng cơ trẻ hóa, xóa nếp nhăn, làm da mịn màng hơn…để có được hiệu quả lý tưởng, bạn nên lựa chọn thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín có thiết bị máy móc hiện đại và thứ tự đúng chuẩn Bộ Y tế.
    ROHTO AOHAL Clinic là địa chỉ làm đẹp hàng đầu với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ, các chuyên viên có tay nghề cao, sử dụng công nghệ tiên tiến. Từ những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cho tới điều trị và chăm sóc da, chúng tôi đều cam kết chất lượng, đem đến sự hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng.
    mức giá xóa nhăn bằng công nghê ROHTO AOHAL Clinic có giá tiền 5 triệu đồng. Hãy đăng ký ngay hôm nay để nhận được nhiều khuyến mại hấp dẫn.
    Gọi ngay hotline bên dưới để được tư vấn miễn phí và nhận giảm giá nhanh nhất! Hoặc có thể truy cập ngay tại https://rohtoaohalclinic.com.vn/
    HỆ THỐNG ROHTO AOHAL CLINIC

    Chi nhánh 1: 02 Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 3930 9555
    Xem bản đồ
    Chi nhánh 2: 207/4 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 3827 9737
    Xem bản đồ
    Chi nhánh 3: 136 Triệu Việt Vương, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, HN
    Điện thoại: (024) 3375 5588
    Xem bản đồ
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)