Viêm bao quy đầu ở đàn ông

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 19/9/17.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bao Quy Đầu Có tình trạng Đỏ Và Bị Lột Da Là nhiễm bệnh Gì?

    Đã có không ít nam giới gặp phải mức độ bao quy đầubị đỏ và lột da dẫn đến không ít phiền toái trong cuộc sống sinh hoạt, đời sống tình dục và biến chứng có nhiều tới khả năng sinh sản. Vậy bao quy đầu có tình trạng đỏ và bị lột da là mắc bệnh gì? Hãy cùng tìm nhận thấy câu hỏi này thông qua bài viết sau đây.

    Nguyên nhân khiến cho bao quy đầu bị đỏ và lột da

    Theo những chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới , bao quy đầu là một trong những vùng khá nhạy cảm, dễ bị hậu quả do số đông ảnh hưởng từ bên ngoài. Trong đó mức độ bao quy đầu bị lột da, nổi mẫn đỏ là một trong các mức độ rất điển hình.

    Bao quy đầu bị đỏ nguy cơ do phần lớn nguyên nhân chủ quan và khách quan khác nhau tạo nên, có thể bởi môi trường sống bị ô nhiễm, câu hỏi vệ sinh cá nhân vùng kín không sạch sẽ, dị ứng những loại hóa chất, giao hợp tình dục không an toàn hoặc mắc những căn bệnh liên quan tới bao quy đầu.

    [​IMG]

    Trong đó mắc những bệnh lý về bao quy đầu sẽ gây nên các tác động vô cùng nguy hiểm đối với sức khỏe sinh sản của đàn ông. Một số nhóm bệnh khả năng khiến cho bao quy đầu có nếu đỏ và bị lột da gồm các nhóm bệnh như:

    ► Viêm Bao Quy Đầu

    Viêm bao quy đầu bởi nhiễm khuẩn sẽ khiến cho vùng bao quy đầu sẽ bị sưng tấy đỏ, phần quy đầu có cảm giác nóng, ngứa, khi lột bao quy đầu sẽ cho rằng mặt trong bao quy đầu viêm loét tiết dịch kèm theo, khi viêm nhiễm tiến triển mạnh các vết loét sẽ ngày càng nặng hơn, tiết dịch có màu trắng sữa, mùi hồi.

    ► Viêm Bao Quy Đầu vì Nhiễm Trichomonas

    Cánh mày râu khi bị viêm bao quy đầu bởi nhiễm Trichomonas sẽ có những triệu chứng như quy đầu nổi mụn, có nốt ban đỏ và trên bề mặt có những mụn nước,vết loét ở bộ phận sinh dục nam , các nốt này sẽ chuyển biến to dần ra, có viền đỏ, sau đó những mụn này sẽ loét ra, có mùi hôi, ngứa, sưng phù.

    Lột bao quy đầu thế nào mới mang lại hiệu quả cao?

    Phần lớn phái mạnh cho rằng, việc lột bao quy đầu khá đơn giản hoàn toàn nguy cơ lột ở nhà hoặc dùng thuốc. tuy nhiên các chuyên gia ở Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới thấy điều này tận gốc sức nguy hiểm có thể dẫn đến nhiễm trùng và khá nhiều hệ lụy hiểm nguy, thậm chí khả năng dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

    Vì thế, có nhiều cánh mày râu hiện nay lựa chọn biện pháp cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để nhanh chóng khắc phục tình trạng dài/hẹp bao quy đầu sau một lần trị bệnh.

    Nguyên nhân phái mạnh Cần Phải Lột Bao Quy Đầu? Lột Thế Nào Là Hiệu Quả?

    Nhưng, thủ thuật này được thực hiện ở dương vật (bộ phận nhạy cảm, quan trọng) nên phái mạnh cần đến cơ sở uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới để thực hiện. Hiện phòng khám áp dụng khá thành công biện pháp cắt bao quy đầu cũng như sưng bao quy đầu sau khi quan hệ
    bằng cách xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với số đông ưu điểm vượt trội như:

    Tỷ lệ hiệu quả cực cao, an toàn không đau, hiệu quả.

    Quá trình tiểu phẫu chỉ mất khoảng 15 – 20 phút.

    Tính thẩm mỹ tương đối cao, ít đau, ít chảy máu.

    Vết cắt nhỏ, không để lại sẹo, hạn chế nhiễm trùng.

    Không cần nằm viện, thời kỳ hồi phục nhanh (7 – 10 ngày).

    [​IMG]

    Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín chất lượng ở tp.Hcm

    Với việc áp dụng biện pháp cắt bao quy đầu bằng cách xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc tiên tiến, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới còn được thấy tới là địa chỉ hỗ trợ cắt bao quy đầu an toàn không đau, hiệu quả, uy tín chất lượng, được người dân trên địa bàn TP.HCM tin tưởng lựa chọn.

    Những nguyên nhân người bệnh nên tới cắt bao quy đầu ở Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới :

    Đội ngũ bác sĩ ưu tú, dày dặn kinh nghiệm: Phòng khám hội tụ đội ngũ chuyên gia chuyên khoa bệnh lý nam khoa ưu tú trong và ngoài nước với hơn 15 năm kinh nghiệm công tác trong ngành.

    Cơ sở vật chất hiện đại, hiện đại: Từ cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế đều được phòng khám nhập khẩu từ các nước có nên y học tiến tiến như Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản,… nhất là phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

    Chi phí công khai, minh bạch: những hạng mục mức phí đều niêm yết đúng quy định. bệnh nhân sẽ được chuyên gia báo trước các khoản chi phí trước khi thực hiện cắt bao quy đầu.

    Quy trình chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản: thời gian làm việc tại phòng khám linh hoạt (8h00 – 20h00) tất cả các ngày trong tuần, kể cả Lễ Tết.

    Tế nhị - riêng tư: Áp dụng mô hình thăm khám “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám” sẽ giúp bệnh nhân bớt lo âu, e ngại, thoải mái hơn trong quá trình hỗ trợ trị bệnh và chia sẻ tình trạng với các bác sĩ.


    Điều mà bạn nên quan tâm: những bệnh thường gặp ở cậu nhỏ
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)