Vậy tại sao Apple vẫn được chúng ta đánh giá cao hơn Samsung?

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi tranthanh2007, 1/9/16.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Đó là bởi vì Apple có iOS, thứ mà bất kì hãng nào kể cả Samsung đều chẳng thể sao chép được.
    Bất chấp những nỗ lực của Google, hệ sinh thái Android vẫn là một mớ hỗn độn, phân mảnh nghiêm trọng. các thiết bị Android hiếm khi, nếu ko muốn nói là chẳng bao giờ, nhận được rất nhiều bản cập nhật thông tin một cách nhất quán. các nhà phát triển thường chỉ tạo ra phiên bản áp dụng cho Android sau khi đưa nó lên iOS. Và phiên bản Android của Samsung, có tên là TouchWiz, thực thụ khiến Android trở nên tệ bạc hơn chứ chẳng phát huy được bao nhiêu.
    xem thêm:thay màn hình iphone 4s
    [​IMG]
    iOS là hệ điều hành smartphone độc nhất bảo đảm thiết bị của bạn được giúp đỡ trong rất nhiều năm. Bạn sẽ may mắn nếu sắm được một chiếc điện thoại Android mà vẫn được cập nhật phần mềm sau một năm. Trong giờ đây, Apple luôn có khuynh hướng cập nhật cho iPhone trong ba tới bốn năm.
    có thể bạn quan tâm: thay màn hình iphone 5
    [​IMG]
    Bảo mật lại là một vấn đề khác. Nếu và khi một khuyết điểm khó chịu được phát hiện, Apple sẽ tung ra bản cập nhật khắc phục vấn đề cùng lúc cho toàn bộ hệ sinh thái iOS. Nhưng Android thì không được như vậy bởi thời điểm cập nhật không nằm tại năng lực của Google mà được từng hãng sinh sản thiết bị đồng ý.
    Năm nay là một năm kỳ lạ với Apple. iOS là thứ độc nhất trợ giúp iPhone nổi bật hơn so với các đối phương cạnh tranh đang vượt qua nó ở mọi chuyên ngành khác từ kiến trúc tới tiện ích phần cứng. Samsung đã vượt qua Apple ở khá nhiều mặt và Apple sẽ hết thời ngay khi Samsung nhận ra sự cố và giải quyết các điểm yếu trong phần mềm của gia tộc.
    [​IMG]
    Iphone và Galaxy đều là những dòng điện thoại cao cấp và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Vậy thì điều gì tạo nên sự khác biệt giữa hai hãng này, chúng ta sẽ cùng xem dưới đây .
    1. Về thiết kế
    Nếu xét về thiết kế thì 2 dòng điện thoại này đều sở hữu một dáng vẻ mà ai nhìn vào cũng muốn sở hữu. Iphone nhẹ, mỏng với thiết kế tuy đơn giản nhưng nhờ lớp kim loại nguyên khối nên Iphone trông sang hơn. Galaxy tuy cũng được thiết kế bóng bẩy và thời trang hơn nhưng có vẻ như nhìn không sang trọng bằng Iphone.
    Ở Việt Nam, Samsung có giá bán khoảng 16,59 triệu đồng cho phiên bản 32 GB còn với Iphone 6 có giá khoảng 17,29 triệu đồng cho phiên bản 16 GB.
    iphone vs samsung 2
    Cả hai dòng điện thoại đều sở hữu thiết kế tương đối tròn trịa, được bo lại ở bốn góc, Galaxy thì diện tích hiển thị ở mặt trước rộng hơn Iphone, và màn hình có đường viên tương đối mỏng.
    Mặt kính trước của iPhone 6 đã được hãng Apple vát cong bề mặt mỏng nên khi cầm cho người dùng có cảm giác rất mượt mà, thoải mái. Còn ở Galaxy S6 cảm giác sẽ chắc chắn, khó trượt nhưng do độ dày nên nghe hơi cấn tay. Galaxy gây cảm giác dày hơn cho người dùng mặc dù mỏng hơn Iphone 0,1 mm
    Tuy nhiên một điểm công cho Galaxy là trong khi Iphone có màn hình 4.7 inch, độ phân giải HD, thì Galaxy S6 có độ phân giải cao hơn. Nếu bạn nhìn gần sẽ thấy màn hình Galaxy S6 so với Iphone sắc nét hơn.
    [​IMG]
    Samsung vẫn còn dùng thiết kế phím Home quen thuộc và có hai phím cảm ứng bên viền ẩn đi nhìn tương đối giống với iPhone 6.
    Trong khi nhiều nhà sản xuất Android đã dùng phím ảo hoặc phím cảm ứng trong màn hình.
    Điểm giống nhau giữa hai dòng sản phẩm là về bố trí khay sim, phím âm lượng và phím nguồn. Các phụ kiện này được phân bổ sang hai bên trái phải của chiếc điện thoại, tạo sự thuận tiện cho người sử dụng trong việc tháo lắp sim, tăng giảm âm lượng khi nghe nhạc hoặc nghe cuộc gọi đến, cũng dễ dàng thực hiện thao tác tắt nguồn khi cần.
    xem thêm chi tiết: thay màn hình iphone 6
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)