Ứng dụng đồ nội thất thông minh vào không gian mô hình officetel

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 24/7/21.

  1. quangcaokingfox
    Offline

    quangcaokingfox Expired VIP

    Officetel là sản phẩm kết hợp giữa văn phòng và căn hộ lẫn khách sạn (Hotel) có diện tích không quá lớn với thời gian sở hữu 50 năm. Công trình thường tọa lạc tại các vị trí đắt giá giữa thành phố sầm uất nhưng giá cả vô cùng ưu đãi.

    Với những điểm hấp dẫn đó, Office -tel là sự lựa chọn hàng đầu của một số starup, nhiều công ty và doanh nghiệp siêu nhỏ với số lượng không quá 10 người. Trong bối cảnh hiện đại hóa, diện tích sử dụng trong đô thị ngày càng hạn chế, thì việc dùng đồ nội thất thông minh trong một không gian nhỏ như căn hộ Office-tel với mục đích tiết kiệm không gian nhưng vẫn có đầy đủ công năng, có thể sống thoải mái là điều vô cùng cần thiết.
    Có thể bạn cần: Cách tính chi phí thiết kế nội that
    Mô hình officetel ở Hàn Quốc

    Mô hình Office-tel ra đời một số năm 1980 tại hàn Quốc và trở nên phổ biến vào những năm 1990 và 2000. Cụ thể căn hộ Office-tel Đầu tiên được xây dựng vào năm 1984 ở quận Mapo, Seoul, với trang bị bếp và khu vệ sinh để có thể tạm trú, với hành lang dài giữa nhiều officetel như trong khách sạn.
    Đặc điểm của các căn hộ office-tel được đặc trưng hóa bởi hệ thống mặt bằng căn hộ cơ bản, những căn hộ office -tel thường là căn hộ đơn, có biện pháp giống căn hộ studio, kích thước thường là 4x8m (đạt tiêu chuẩn chiếu sáng với độ sâu mặt bằng tối đa 8.2m mà KTS. Raymond Hood sử dụng cho trung tâm Rockefeller và sau đó là một số công trình văn phòng vào đầu năm 1932 (Holl,1995; Steadman,2014). Những căn hộ được đặt được đặt vuông góc với hành lang. Dọc lối vào bên cạnh lối vào thường có một khu vệ sinh khép kín và có một cửa sổ hóng mát (bay window) phía đối diện. Trần thường cao 3.3 m, với giới hạn được quy định trong luật. Chiều cao này cho phép xây dựng được một gác lửng cao 1m dành cho việc nghỉ ngơi và thường được đặt trên khối vệ sinh.

    Có thể bạn cần: thiết kế spa sang trọng
    Với các đặc điểm của officetel kể trên, việc ứng dụng loại hình đồ nội thất thông minh dạng compact có thể sản xuất hàng loạt, giúp giảm chi phí sản xuất, tạo thuận lợi trong khâu vận chuyển và lắp đặt; đặc biệt có thể tối ưu không gian sử dụng.
    Tuy nhiên loại hình nội thất thông minh chưa được sử dụng các vào một số không gian làm việc nhỏ – mô hình không gian làm việc phổ biến ở Việt Nam Những năm gần đây. Vậy việc ứng dụng đồ nội thất thông minh trong không gian làm việc nhỏ, đặc biệt là căn hộ Office-tel là có tiềm năng và có thể phát triển trong tương lai.

    Sản phẩm liên quan: Thiết kế nội thất đẹp ở tphcm
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)