Túi Xách Đeo Chéo Nam Da Cá Sấu CCS05-N chỉ 9,990,000₫

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 19/1/19.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Túi Xách Đeo Chéo Cho Nam Da Cá Sấu Thật CCS05-N giá chỉ 9,990,000₫ do công ty Cặp da nam VR360 phân phối điện thoại : 0989208844

    Cặp da cá sấu nam thời trang CCS05-N, chất liệu da cá sấu bền, bóng đẹp, có độ dai sức chắc chắn mang thời kì. Sản phẩm cặp cá sấu sẽ là sự lựa chọn của mọi giáo đồ ham mê đồ da, sành điệu và lịch duyệt thích hợp mang môi trường công sở mà còn là món phụ kiện nâng tầm cho cá tính của bạn, giúp bạn thêm phần ấn tượng và thu hút. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cặp da bạn sở hữu thể tham khảo qua bài viết dưới đây.
    [​IMG]
    Sản phẩm túi da cá sấu CCS05-N được tiêu dùng bằng chất liệu da cá sấu thật 100%. Lớp da cá sấu vượt trội với hoạ tiết gù và gai lưng đặc thù hài hoà và rất bỗng nhiên. Chất da bền bỉ theo thời gian, từng các con phố chỉ may kiên cố, khéo léo và khôn cùng tinh tế. Da thật luôn giữ một độ bền vô cùng lâu dài, thời kì bạn sử dụng và chọn lựa sản phẩm làm bạn đi cùng lâu dài thì đó là một tuyển lựa phải chăng.
    [​IMG]
    Cặp da nam xách tay đeo chéo da cá sấu CCS05-N sở hữu mẫu mã đẳng cấp, tạo nét cao nhã, độc đáo riêng của bạn. mẫu cặp bao gồm 1 ngăn to với lớp lót trong để những thiết bị như laptop, sách vở, tài liệu… để đi làm. Túi xách da cá sấu sở hữu quai xách tay cứng cáp, hài hòa cùng dây đeo chéo rời tiện lợi, với thể tùy chỉnh theo kích thước và được dùng thị hiếu của quý khách
    [​IMG]
    một mẫu cặp da công sở được gia công bởi chất liệu da cá sấu cao cấp cùng sở hữu ngoại hình sang trọng, quý phái và đẳng cấp khác biệt. Cặp da nam công sở với mẫu mã đa năng, dễ dàng cho bạn an tâm tiêu dùng khi với theo những vật dụng quan trọng cần phải có đến văn phòng. trở nên 1 người đàn ông lịch duyệt, nam tính và phong cách chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ item này.

    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
    Showroom Trung Tâm Túi đeo chéo nam : 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
    Email: [email protected]
    Web site vi da ca sau : tuidacasau.vn
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)