Túi Mang Chéo Lưng Cho Nam Da Cá Sấu Thật TDLCS03 màu da bò 6tr500

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 22/1/19.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Túi Xách Đeo Chéo Lưng Giành Cho Nam Giới Cá Sấu TDLCS03 6tr500 Kích thước: Dài 30cm – Rộng 15cm – Cao 6cm do công ty vi da ca sau VR360 phân phối điện thoại : 0989208844

    Túi đeo chéo nam da cá sấu TDLCS03 hiện đang là một phụ kiện được săn đón nhiều trên thị phần. có ngoài mặt thời thượng, bắt mắt phổ thông cho bạn thả sức mix cùng các dòng y phục khác nhau. Đây là 1 loại phụ kiện mới dành cho những chàng trai sở hữu gu ăn mặc độc lạ, cùng đón xem và Đánh giá xem item túi da nam này sẽ sở hữu những ưu điểm gì vượt trội nhé!
    [​IMG]
    Chất liệu được sử dụng cho chiếc túi da nam mới này đấy là mẫu da cá sấu cao cấp sở hữu những phần da được chọn lựa kỹ lưỡng trước lúc đưa tới tay các thợ thủ công. Phần da gai lưng vượt trội được điểm ngay chính giữa chiếc túi cộng sở hữu các mảnh gai đanh cứng, vững chắc đẹp tự dưng và với chút hoang dại. Ở những nơi khác, phần da bụng, gai lưng cũng được sử dụng nhằm tạo điểm đặc biệt cho mẫu túi da cá sấu thêm phần độc đáo và lạ mắt.
    [​IMG]
    thiết kế đa năng đeo chéo trước ngực, sau lưng đây cũng là bề ngoài thời thượng mới nhất trong 5 nay, được hồ hết Anh chị trẻ quảng bá hết dạ. Túi đeo chéo nam được trang bị mang rộng rãi ngăn chứa lớn nhỏ, có khóa kéo kiên cố cho bạn thả phanh đựng giữ những vật dụng cần phải có cho mình mỗi lúc xuống xã. các tuyến đường chỉ may nhỏ đều, chuẩn xác được may khôn cùng khéo léo nhằm với tới sản phẩm thêm phần tinh tế và vững chắc hơn.
    [​IMG]
    sở hữu mỗi chàng trai lúc bạn diện các bộ trang phục năng động, khỏe khoắn thì đừng bỏ qua một item đeo chéo trước ngực thời trang. có phụ kiện đó, cứng cáp bạn sẽ không chỉ diễn đạt được gu thời trang của mình mà còn biểu thị được sức lôi cuốn riêng. Đừng bỏ qua item túi da cá sấu lần này, bởi số lượng có hạn và chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào ko đầu cơ ngay cho bộ sưu tập của mình đấy!

    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
    Showroom Trung Tâm Day nit ca sau : 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
    Web site That lung ca sau : tuidacasau.vn
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)