Tư vấn trình tự và thủ tục đi xuất khẩu lao động Nhật Bản giá rẻ ở quận 8

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi seoquockhanh, 27/5/19.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Người Nhật họ rất tinh tế trong việc quan sát trạng thái cảm xúc, đặc biệt là gương mặt. Cho nên hãy tự tin và trả lời thật thoải mái. Đừng tỏ ra sợ sệt hay quá tự tin mà mất đi phong thái của mình.
    Bạn hãy luôn tươi cười và hãy nhìn thẳng vào mắt của họ. Trả lời dứt khoát và đừng tốn quá nhiều thời gian cho những lời giải thích. Người Nhật đánh giá rất cao về tính cẩn thẩn trong công việc và sự chăm chỉ cần cù, thật thà và luôn luôn biết lắng nghe.
    Xem thêm các bài viết kinh nghiệm của chúng tôi tại thủ tục đi lao động nhật bản.

    Khi bắt đầu vào phỏng vấn thì câu hỏi đầu tiên mà các bạn được hỏi thường là giới thiệu ngắn gọn về bản thân. Đây là câu hỏi rất quan trọng đối với bạn, bạn nên gây ấn tượng tốt ngay từ đàu nhé!
    Nếu trả lời không khéo bạn sẽ dễ mắc vào sai lầm mâu thuẫn với các câu hỏi sau. Nhờ câu hỏi này mà Nhà tuyển dụng sẽ biết được tính cách, trình độ của bạn và tiếp tục đưa ra những câu hỏi hóc búa sau này.
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại xuất khẩu lao động đi nhật bản.

    Cùng với câu hỏi giới thiệu bản thân thì đây là câu hỏi bạn cũng sẽ thường gặp khi phỏng vấn và là cơ hội tốt cho bạn thể hiện sự chăm chỉ, cố gắng vươn lên trong công việc của bạn. Lưu ý tránh trả lời những câu sau: áp lực công việc lớn hoặc việc quá vất vả; Sếp khó tính; …
    Xem thêm các bài viết kinh nghiệm của chúng tôi tại quy trình đi xuất khẩu lao động tại nhật bản.

    Điều kiện cần là năng lực tiếng Nhật, ít nhất bạn phải có bằng N3 khi đi phỏng vấn công ty Nhật . Tập luyện phỏng vấn bằng tiếng Nhật ở nhà nhiều lần tránh đê đến khi đi phỏng vấn nói lắp, quên từ.
    Phải sử dụng thành thục kính ngữ khi nói chuyện, để bày tỏ được thái độ khiếm tốn qua ngôn từ, học cách chào hỏi khi gặp, khi chào tạm biệt, cũng như thái độ biết ơn vì người tuyển dụng đã dành thời gian để tiếp xúc với bạn.
    Người Nhật đánh giá cao sự khiêm nhường, cần cù, chăm chỉ, tinh thần sẵn sàng học hỏi hơn những thành tích cá nhân. Vì vậy khi đi phỏng vấn, bạn hãy thể hiện mình con người ham học hỏi và tỏ ra là một người khiêm tốn.
    Những nguyên tắc này là những điều cơ bản nhất, các bạn hãy ghi nhớ và áp dụng nó trong những buổi phỏng vấn của bạn nhé! Chúc các bạn tìm được công việc như ý!!!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)