Tư vấn thiết kế thi công xây dựng bể bơi giá rẻ nhất quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 18/5/20.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài toán tính số lượng đèn bể bơi cần thiết để lắp đặt luôn khiến chủ đầu tư đau đầu. Bởi nếu tính sai sẽ gây lãng phí đèn cũng như chi phí điện năng. Bạn cần tính toán sao để tối ưu joas chất lượng ánh sáng trong bể.
    Để tính số đèn phù hợp thường dựa vào 3 tiêu chí: công suất của đèn, diện tích bể và nhu cầu chiếu sáng.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại xây dựng bể bơi giá rẻ

    Việc lắp đặt đèn cho bể bơi tưởng chừng rất đơn giản, chỉ cần bổ sung vào những vị trí thiếu ánh sáng, nhưng thực chất lại không phải như vậy. Công việc này đòi hỏi rất nhiều về kỹ thuật. Hoabico sẽ hướng dẫn cách bố trí đèn bể bơi tối ưu nhất, đảm bảo chuẩn- bền- đẹp.
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại nâng cấp bể bơi


    Công suất đèn: yếu tố quyết định đến lượng điện năng tiêu thụ của đèn bể bơi. Công suất được in trực tiếp trên sản phẩm để người dùng dễ dàng quan sát.
    Chỉ số tiêu thụ điện W được tính là số điện mà đèn sử dụng trong 1 giờ. Công suất đèn hiện được sản xuất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại tư vấn xây dựng hồ bơi

    Diện tích bể: tùy vào diện tích bể lớn nhỏ để bố trí đèn cho phù hợp, đảm bảo hiệu quả chiếu sáng tốt nhất. Bể có diện tích lớn thì cần nhiều đèn và công suất đèn cũng phải lớn thì nguồn sáng mới phân bổ khắp không gian bể.
    Nhu cầu chiếu sáng: nhu cầu sử dụng ánh sáng của bạn là nhiều hay ít để xác định số đèn cần lắp đặt. Nếu bạn không thể xác định được có thể hỏi trực tiếp đơn vị cung cấp để được tư vấn chính xác và phù hợp.
    Để thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng cho hồ bơi, bạn hãy tham khảo sự tư vấn từ đơn vị cung cấp và lắp đặt thiết bị bể bơi chuyên nghiệp. Họ là những người có chuyên môn và kinh nghiệm nên sẽ giúp bạn tính toán số lượng đèn, khoảng cách lắp đặt và xây dựng hệ thống dây dẫn điện hoạt động hiệu quả và an toàn.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)