Tư vấn nơi sửa chữa điện lạnh và máy lạnh chất lượng nhất ở quận 5

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi seoquockhanh, 20/6/19.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Máy chỉ thiếu gas, hết gas trong trường hợp bị rò rỉ và xì trên đường ống, tại các van, các chỗ đấu nối ống bằng rắc-co…hay trong quá trình lắp điều hòa mới người lắp đặt không kiểm tra và nạp đủ gas.Khi máy nén chạy ồn sẽ phát ra tiếng ồn phát ra từ phía giàn nóng, tức là từ phía cục nóng thường đặt ngoài trời.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại sửa chữa điện lạnh.

    Máy điều hòa là một trong những dòng sản phẩm điện lạnh thông dụng cần thiết của gia đình hay chốn công sở. Máy điều hòa chỉ hoạt động bình thường khi bạn sử dụng đúng cách và bảo dưỡng điều hòa thường xuyên.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại sửa tủ lạnh.

    Nếu chẳng may gặp sự cố như: điều hòa đang chạy tự ngắt, block không hoạt động, máy không lạnh hay điều hòa chạy không ra nước…bạn nên có một chút kiến thức về điều hòa để có thể xử lí sự cố trước khi không kịp gọi thợ sửa điều hòa hay để không bị các bên sửa điều hòa bịp bợm giá cả. Dưới đây, điện lạnh KYTHUATHT xin tổng hợp các căn bệnh thường gặp ở điều hòa, nguyên nhân, triệu chứng và cách khắc phục nó.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại bơm gas máy lạnh.

    Đa số chúng ta đều nghĩ rằng gas điều hòa sẽ bị mất dần theo thời gian sử dụng. Nhưng không, máy điều hòa không khí là một hệ thống kín và gas lạnh bên trong máy là loại hóa chất rất bền không bị phân hủy trong điều kiện hoạt động của máy nên không có hiện tượng hao hụt gas.
    [​IMG]

    Tình trạng này do có thể xuất phát từ một trong số nguyên nhân: Dư gas, chi tiết nào đó bên trong máy nén bị hư, khi thợ lắp điều hòa chưa tháo các tấm vận chuyển. Các bulong hay đinh vít bị lỏng cũng sẽ tạo ra các âm thanh rung động khi điều hòa hoạt động. Hay sự tiếp xúc giữa các ống với nhau hoặc với vỏ máy cũng làm điều hòa chạy ồn.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)