Tư vấn dịch vụ thiết kế nội thất chung cư ngay tại quận 5

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi seoquockhanh, 15/12/19.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Nếu cánh cửa ra vào nhà bạn phát ra những âm thanh như gió rít thì bạn cần phải lưu ý dừng ngay âm thanh này lại. Cửa chính là thứ đầu tiên và cuối cùng bạn bước vào và ra khỏi nhà. Những tiếng kêu này có cảm giác giống như tiếng cánh cửa đang "khóc" vậy, điều này sẽ làm ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn và các thành viên trong gia đình.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về thiết kế của chúng tôi tại thiết kế nội thất chung cư
    Nhiều người dần trở nên quen thuộc với âm thanh này, thậm chí không bận tâm đến. Thế nhưng, bạn nên tra dầu vào bản lề cửa, nó sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng khi không phải nghe những âm thanh khó chịu ấy nữa.
    Nhiều gia đình đỗ xe ở gara hoặc sân sau và chọn đi vào nhà bằng cửa phụ. Có thể việc này mang lại sự thuận tiện, nhưng theo phong thủy, hành động này sẽ là giới hạn những dòng năng lượng và cơ hội tốt trong cuộc đời bạn bởi cửa chính là đại diện cho con đường dẫn “Khí” vào ngôi nhà của bạn.
    Xem thêm các bài viết về thiết kế của chúng tôi tại thiết kế nội thất biệt thự
    Cách khắc phục rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng cửa chính để vào nhà ít nhất một lần một tuần. Tần suất đi qua cửa này càng cao thì càng tốt.
    Theo phong thủy, nước có khả năng mang lại sự thịnh vượng. Nhiều người có chung thắc mắc là chỗ nào tốt nhất để đặt nguồn nước. Theo phong thủy, nơi phù hợp nhất để đặt nguồn nước là gần với lối ra vào nhà bạn. Vị trí này có thể ở trong hoặc ở ngoài, nhưng nhất định mạch nước phải chảy qua trung tâm của ngôi nhà. Điều này cũng có nghĩa là sự thịnh vượng chảy vào nhà bạn đó.
    Xem thêm các bài viết về thiết kế của chúng tôi tại thiết kế nội thất văn phòng
    Nhiều gia đình thiết kế trần phòng bếp cao, tủ bếp khi treo lên tường sẽ tạo ra khoảng trống giữa trần tủ và trần nhà. Phần không gian này sẽ trở thành nơi chứa bụi và làm ứ đọng "khí". ‘Khí’ bị tắc tại đó và sẽ tạo ra năng lượng chết, kìm hãm cuộc sống của bạn và gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)