Truoctrandau đưa tin: Villarreal vs Valencia – 18/10/2020

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá' bắt đầu bởi duanlamthem, 24/10/20.

  1. duanlamthem
    Offline

    duanlamthem Expired VIP

    5/6 trận gần nhất Villarreal tiếp đón Valencia không có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi. Tính riêng tại đấu trường La Liga, 7/10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng không có nhiều hơn 2 bàn thắng. 5 trận liên tiếp Villarreal tiếp đón Valencia trên sân nhà tại La Liga cũng có kịch bản tương tự. Tuy nhiên với lối chơi hiện tại của hai đội, kịch bản về một trận đấu có nhiều bàn thắng hoàn toàn có thể xuất hiện ở vòng đấu này khi Tàu Ngầm Vàng tiếp đón Valencia. Villarreal đang sử dụng một sơ đồ thiên về tấn công là 4-3-3 khi bộ 3 Gomez, Alcacer và Chukwueze trên hàng công. Điều này giúp Villarreal có được những bàn thắng. 3 trận sân nhà từ đầu mùa, Villarreal ghi đến 6 bàn thắng và đang là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất trên sân nhà đến lúc này. Tuy vậy, hàng thủ của Villarreal cũng đang có phong độ không tốt với 7 bàn thua từ đầu mùa.
    Xem thêm:

    https://truoctrandau.com/phap
    [​IMG]
    Nhận định kèo châu Á, kèo chấp Villarreal vs Valencia


    Villarreal đang đối diện với rất nhiều vấn đề về nhân sự trước trận đấu này. Rất nhiều trụ cột chấn thương và không thể ra sân. Gerard Moreno phải ngồi ngoài đến cuối tháng vì chấn thương gân khoeo. Chính vì vậy, vị trí trung phong của chủ nhà ở trận đấu tới đây nhiều khả năng sẽ thuộc về Paco Alcacer. Trong khi đó ở hàng tiền vệ Francis Coquelin cũng đang dính vấn đề về gân khoeo. Pervis Estupinan phải ngồi ngoài vì chấn thương cơ và vị trí hậu vệ cánh trái của Villarreal nhiều khả năng sẽ thuộc về Alfonso Pedraza. Đoàn quân của HLV Unai Emery đã thắng 2, hòa 2 và chỉ thua 1 trong 5 trận từ đầu mùa. Nhưng như đã nói, việc có quá nhiều trụ cột chấn thương ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của đội bóng này khi tiếp đón Valencia.
    Valencia thi đấu thiếu ổn định khi thua 2, hòa 1 và thắng 2 qua 5 trận từ đầu mùa. Tuy vậy ở trận gần nhất trên sân khách, Valencia đã giành chiến thắng 1-0 trên sân của Sociedad. Thành tích đối đầu gần đây của Villarreal tốt hơn khá nhiều so với đối thủ. 10 trận gặp nhau gần nhất giữa hai đội, Villarreal đã thắng đến 6, hòa 1 và chỉ thua 3. Tính trong 10 trận gần nhất tiếp đón Valencia, Villarreal cũng thắng 5, hòa 3 và chỉ thua 2. Tuy vậy như đã nói, việc thiếu vắng các trụ cột có thể khiến Villarreal nhận thất bại trước Valencia ở trận đấu này. Nếu như Villarreal thiếu vắng các trụ cột thi Valencia đón chào sự trở lại của nhiều cầu thủ quan trọng. Gabriel Paulista hoàn toàn sung sức và sẵn sàng kết hợp cùng Mouctar Diakhaby nơi trung tâm hàng thủ. Geoffrey Kondogbia cũng sẵn sàng ra sân. Vì vậy, lựa chọn Valencia ở trận đấu này vẫn an toàn hơn. worldcup888.com tham khảo chuyên gia quốc tế và họ cho rằng lựa chọn Valencia vẫn an toàn hơn.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)