Trung tâm Tập Vật Lý Trị Liệu Ở Đâu Tốt?

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi thanhthang, 18/6/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP



    Bạn đang phân vân không biết phòng khám vật lý trị liệu tphcm ? Tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều bệnh viện, trung tâm, phòng khám chuyên về vật lý trị liệu, phục hồi chức năng cho bệnh nhân. Nhưng không phải chỗ nào cũng tốt và khiến bạn càng băn khoăn, lo lắng hơn. Dưới đây là gợi ý nơi tập luyện để bạn hoặc người thân của mình phục hồi sức khỏe mau chóng.

    Trung tâm phục hồi chức năng

    Một phòng tập vật lý trị liệu, hỗ trợ điều trị tốt là mong mỏi của rất nhiều bệnh nhân khi bị những căn bệnh như thoái hóa cột sống, đau thần kinh tọa, người bệnh mắc các di chứng sau tai biến mạch máu não, chấn thương sau phẫu thuật, tai nạn...

    [​IMG]

    Ngoài phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh bằng thuốc thì chữa bệnh bằng phương pháp vật lý lý trị liệu, phục hồi chức năng được coi là cách chữa bệnh bảo tồn, không uống thuốc, không phẫu thuật, nhưng mang lại hiệu quả cao, người bệnh sẽ không mất quá nhiều thời gian và chi phí trong quá trình chữa bệnh mà bệnh vẫn có thể hồi phục hoàn toàn.

    Hiện nay, phương pháp vật lý trị liệu tại nhà đang được ứng dụng cho rất nhiều loại bệnh tật trong đó phổ biến là các bệnh về xương khớp.

    Vậy tại thành phố Hồ Chí Minh, bệnh nhân nên đi vật lý trị liệu ở đâu?

    Trung tâm tapvatlytrilieutainha.vn là một trung tâm phục hồi chức năng, phòng tập vật lý trị liệu có đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên không chỉ giàu kinh nghiệm, chúng tôi chú trọng đặc biệt đến việc hỗ trợ bệnh nhân tận tình, đắc lực.

    Trung tâm tapvatlytrilieutainha.vn

    Chuyên môn về cơ - xương - khớp và thần kinh, cột sống, cùng với đội ngũ bác sỹ đến từ các bệnh viện lớn, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo nâng cao tay nghề liên tục theo cập nhật khoa học mới nhất từ nước ngoài (giảng viên tốt nghiệp từ Úc), chúng tôi đã hỗ trợ hiệu quả cho hơn 9100 bệnh nhân trong những năm hoạt động vừa qua, với tỷ lệ phục hồi bệnh rất cao đối với các bệnh thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, thoái hóa cột sống, viêm khớp vai/ gối, tai biến mạch máu não...

    Tập vật lý trị liệu rất quan trọng trong quá trình hồi phục sức khỏe

    Tóm lại, tập vật lý trị liệu rất quan trọng trong quá trình hồi phục sức khỏe. Hãy đến với trung tâm vật lý trị liệu tphcm chúng tôi giúp bạn lấy lại sức khỏe cho bạn nhé. Trung tâm tapvatlytrilieutainha.vn là một nơi đáp ứng đủ tiêu chí về mặt chuyên môn cũng như không gian và trang thiết bị.

    Bất kì thắc mắc nào xin liên hệ để được khám và tư vấn nhé!

    Trung tâm vật lý trị liệu là nơi đáp ứng đủ tiêu chí về mặt CHUYÊN MÔN cũng như KHÔNG GIAN và TRANG THIẾT BỊ. Đến với chúng tôi bạn sẽ được những nhân viên có TAY NGHỀ CAO hướng dẫn NHIỆT TÌNH theo từng tình trạng bệnh để có thể hồi phục một cách tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)