Triệt lông bằng kem đánh răng bạn có tin?

Thảo luận trong 'Mẹ bầu làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 21/7/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giúp chị em loại bỏ được đám lông "rậm rạp" một cách nhanh chóng. Trong đó, phương pháp triệt lông bằng kem đánh răng đang được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt của cách triệt lông “lạ kỳ” này nhé!

    Kem đánh răng có chứa các chất như Sodium pyrophosphate, CaF2....có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn gây ra mụn, đồng thời làm cho các nang lông yếu đi giúp cho việc loại bỏ sợi lông trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng, không đau rát. Ngoài ra, kem đánh răng còn có công dụng dưỡng ẩm cho da rất tốt, giúp vùng da được lột tẩy mềm mịn hơn. Chi phí đầu tư cho phương pháp này khá “dễ thở” chỉ tốn không quá 30k là có ngay trong tay công thức triệt lông hiệu quả và an toàn.



    Kem đánh răng có chứa các chất như Sodium pyrophosphate, CaF2....có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn gây ra mụn.

    [​IMG]


    Chuẩn bị dụng cụ sau:


    - 1 tuýt thuốc kem đánh răng


    - Khăn mặt chất liệu sợi bông mềm.


    - Nước ấm


    - Dao cạo


    Thực hiện:




    Kem đánh răng mẹo triệt lông an toàn và tiết kiệm chi phí.

    [​IMG]



    Với phương pháp triệt lông bằng kem đánh răng này, đầu tiên bạn cần vệ sinh sạch sẽ vùng da cần triệt lông, bước này nhằm giúp loại bỏ sạch những bụi bẩn, tế bào chết trên da để quá trình triệt lông diễn ra dễ dàng hơn. Tiếp theo bạn dùng khăn ấm đắp lên vùng da cần triệt, hơi ấm sẽ làm lỗ chân lông được giãn nỡ tạo điều kiện cho bước thực hiện tiếp theo được suôn sẻ hơn.


    Kế đến bạn lau khô vùng vừa được “xông hơi” lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ bôi đều lên trên mặt da. Như đã nói ở trên, các thành phần có trong kem đánh răng sẽ có tác dụng làm suy yếu các nang lông giúp quá trình tẩy lông diễn ra nhẹ nhàng. Cuối cùng bạn sử dụng dao cạo để loại bỏ sạch “vi-o-long”.



    Phương pháp triệt lông bằng kem đánh răng chỉ giúp mang hiệu quả tạm thời

    [​IMG]



    Tuy nhiên, phương pháp triệt lông bằng kem đánh răng chỉ giúp mang hiệu quả tạm thời. Thông thường khoảng sau từ 3-4 ngày lông sẽ mọc trở lại, điều này gây nhiều trở ngại cho những chị em bận rộn. Cho nên, để tiết kiệm thời gian hiệu quả điều trị duy trì lâu dài, bạn nên tìm đến các biện pháp triệt lông an toàn bằng công nghệ cao tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín.




    Website: http://trietlonghieuqua.vn/triet-long-bang-kem-danh-rang-ban-co-tin
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)