Trị viêm vùng kín

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi tranthanh2007, 16/8/16.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member

    chữa trị viêm vùng kín: Viêm vùng kín là bệnh phụ khoa cực kỳ xuất hiện, có rất nhiều nguyên do viêm vùng kín như vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng... Để điều trị viêm vùng kín nhanh nhất cần xác định được chính xác nguyên do gây bệnh từ đó chọn lựa giải pháp chữa trị phù hợp.
    Có thể bạn quan tâm:
    >> khám nam khoa ở đâu tốt
    chữa trị viêm vùng kín

    [​IMG]
    1. Chữa viêm vùng kín do nấm Candida
    Viêm vùng kín do nhiễm nấm candida hường gặp gỡ ở nữ giới mang bầu, người sử dụng kháng sinh kéo dài, người bị bệnh tiểu đường. đặc tính viêm vùng kín do nấm là ra nhiều huyết trắng loãng hoặc đặc màu trắng đục giống váng sữa kèm ngứa vùng kín, viêm đỏ cửa mình, cảm xúc nóng rát khi tiểu, đau thời điểm giao cấu.. chữa trị bằng những gel, kem, hoặc thuốc đạn đặt thẳng vào vùng kín. nữ giới nhiễm Candida đã tái phát rất nhiều lần cần được điều trị trong rất nhiều tuần, gắn kết với chữa trị phòng - tránh dài hạn.
    2. Trị viêm vùng kín do vi trùng
    dấu hiệu là khí hư có màu vàng và có mùi hôi, bộ phận vùng kín ngoài có cảm xúc nóng rát, có thể kèm cặp theo tiểu khó, hay gặp vào thời kì trước hoặc sau kỳ kinh nguyệt. Cần được chữa trị hằng ngày thường xuyên một tuần bằng thuốc uống hoặc kem bơm vào vùng kín do các y sĩ chỉ định, sau kinh nguyệt nối tiếp điều trị 2-3 đợt để phòng viêm vùng kín tái phát. bạn tình cũng nên phối hợp điều trị để phòng ngừa lây nhiễm tái phát lúc giao cấu.
    3. chữa trị viêm vùng kín do nhiễm Trichomonas
    Vi khuẩn này tồn tại trong nếp nhăn và những tuyến của cổ tử cung, đồng thời cũng tồn tại ở trong niệu đạo và đường ruột, vì thế cần chữa trị trong ngoài kết hợp. Uống thuốc chống khuẩn trichomonas. Sau thời điểm uống thuốc cần làm xét nghiệm trichomonas, nếu là âm tính thì sau kỳ kinh nguyệt lần tới tiếp tục trị liệu một quá trình để củng cố nhanh nhất điều trị.
    Phòng bệnh viêm vùng kín
    - không tự tiện sử dụng những thuốc chữa trị vi nấm bán không phải theo đơn nếu chưa được chẩn đoán chính xác nhiễm nấm vùng kín candida.
    - chú ý vệ sinh cá nhân tốt, mặc đồ thoáng đãng, ngừa mặc đồ lót từ chất liệu tổng hợp vì có khả năng khiên cho vùng kín trở nên nóng ẩm và là môi trường thuận tiện cho vi khuẩn, nấm... phát triển.
    - ngừa thụt rửa vùng kín nhiều vì sẽ gây rối loạn thăng bằng vi sinh vật và tạo hoàn cảnh cho vi khuẩn tác hại thâm nhập lên tử cung và phần phụ.
    Để bảo toàn thiên chức làm mẹ và có một đời sống tình ái tự tin, hấp dẫn chị em hãy xem xét đi khám và chữa trị ngay thời điểm bản thân có mặt các dấu hiệu của bệnh viêm vùng kín như: Khí hư ra rất nhiều, màu mè thất thường, mùi hôi, đau rát thời điểm sinh hoạt ái tình,...
    Việc khám chữa tại khám phụ khoa ở đâu tốt do đội ngũ lương y chuyên khoa Phụ sản giàu kinh nghiệm chuyên môn thực hiện dưới sự tương trợ của những trang thiết mắc y tế hiện đại. tổn phí điều trị được phòng khám niêm yết theo luật lệ, việc thu chi phí luôn công khai, có thiếu thu rõ ràng.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)