Tranh phong thủy tuổi Dần tăng vận may, hút tài

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi kimanh, 22/7/21.

  1. kimanh
    Offline

    kimanh Expired VIP

    Nếu bạn đang tìm tranh phong thủy tuổi Dần phù hợp treo phòng khách hoặc dùng làm quà tặng hay sinh nhật cho bạn bè, đối tác thì bài viết này rất hữu ích cho bạn. Thông qua bài viết này, bạn sẽ biết được gia chủ tuổi Dần nên chọn những loại tranh nào để gia tăng vận khí, tài lộc trong nhà.

    1. Đặc điểm tính cách của những người tuổi Dần

    Tuổi Dần là con giáp có tính cách thẳng thắn, mạnh dạn, khẳng khái, lạc quan. Hổ không thích phục tùng hoặc an phận cho bất kỳ ai. Đặc biệt không bị bó buộc trước số phận và luôn muốn tìm đến thử thách mới. Những gia chủ tuổi Dần luôn có sự mạnh mẽ, luôn muốn đương đầu với thử thách. Trong công việc và gia đình, họ luôn muốn đứng ra bảo vệ cho công lý và lẽ phải.

    [​IMG]

    2. Tuổi Dần sinh năm bao nhiêu? Thuộc mệnh gì ?

    Tuổi Dần là những gia chủ được sinh vào những năm dưới đây. Từ đó bạn có thể xem được thiên can, địa chi của mình trong phong thủy.

    • Tuổi Canh Dần: 1950, mệnh Mộc
    • Tuổi Nhâm Dần: 1962, mệnh Kim
    • Tuổi Giáp Dần: 1974, mệnh Thủy
    • Tuổi Bính Dần: 1986, mệnh Hỏa
    • Tuổi Mậu Dần: 1998, mệnh Thổ
    3. Tranh phong thủy tuổi Dần là những tranh nào ?
    Tuổi Dần hợp với với 2 tuổi Ngọ và Hợi và xung khắc với tuổi Tỵ, tuổi Thân. Do đó từ tranh treo tường phòng khách đến những vật phẩm phong thủy bạn sử dụng trong nhà, gia chủ nên chọn những loại đồ vật có hình con ngựa (Tranh mã đáo thành công) hoặc tranh có hình tượng con heo trong đó. Những tranh có chủ đề về Khỉ hoặc Rắn sẽ gây ảnh hưởng xấu cho người tuổi Dần.

    Hổ là loại động vật sống trên rừng núi nên chọn tranh về sơn thủy, rừng sẽ giúp gia chủ phát huy sức mạnh. Ngoài ra thì treo tranh về ngựa cũng rất phù hợp.

    [​IMG]

    Nhưng xét cho cùng thì mỗi năm sinh khác nhau của tuổi Dần sẽ có những mệnh khác nhau. Nên bạn hãy qua phần kế tiếp để xem những loại tranh phù hợp cho từng năm nhé.

    4. Chọn tranh phong thủy tuổi Dần theo mệnh ngũ hành

    • Tranh phong thủy hợp tuổi Canh Dần (mệnh Mộc – 1950)
    Tuổi Canh Dần thuộc mệnh Mộc vì thế chọn tranh có màu chủ đạo là màu xanh lá hoặc màu xanh dương của mệnh Thủy đều được. Đặc biệt là các mẫu tranh sơn thủy, tranh rừng núi, tranh biển, tranh thác nước, tranh sông, thuận buồm xuôi gió,…
    Nguồn: https://tranhdep.com/tranh-phong-thuy-tuoi-dan/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)