Toyota Rise - SUV mới đe doạ Ford EcoSport

Thảo luận trong 'Ô tô, xe máy' bắt đầu bởi vinh89, 25/10/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 Expired VIP

    Chỉ trong vài ngày qua, Toyota đã để lộ khá nhiều thông tin về các sản phẩm trọn vẹn mới chuẩn bị công bố của chính mình. Dòng đời Corolla hybrid sau đó chạy thử tại Malaysia, xe điện đô thị lanh lợi siêu nhỏ tuổi công bố tại triển lãm Tokyo 2019 đang đến and giờ được coi là một dòng SUV siêu bé dại mang tên Toyota Rise.



    Chốt lịch ra mắt tại sân nhà Japan của Toyota trong tháng 11, Rise về căn bản người sử dụng khung gầm Daihatsu DN Trec Concept công bố tại triển lãm Tokyo 2 năm trước phối kết hợp với dàn trang thiết bị của Daihatsu Rocky sắp được hồi sinh.
    [​IMG]
    Chiều dài xe đc chỉ ra rằng 3,98 mét – khá khiêm tốn nhưng Toyota hứa hẹn không vì thế mà không gian bên trong cabin bị hạn chế.
    Nói một chút về Daihatsu Rocky, dòng tên này được tên thương hiệu Nhật chế tạo từ 1989 tới 2002 & giờ sẵn sàng đc Toyota hồi sinh lại vì đánh đúng phân khúc SUV cỡ bé đang cực kỳ hot trên toàn cầu. Phiên bản mới (cùng Toyota Rise) sử dụng khung gầm DNGA (Daihatsu New Global Architecture) do Toyota sáng tạo dành riêng cho các thị trường tiêu dùng đang trở nên tân tiến.
    [​IMG]
    Daihatsu Rocky
    Theo website hãng, chiến lược của họ là "ưu tiên hàng đầu vào khoanh vùng ASEAN kể cả Indonesia & Malaysia – 2 quốc gia vẫn từng và đang chào đón xe Daihatsu rất tốt". DNGA hỗ trợ tốt xe ở phân khúc thị trường A & B tương tự như xe kei cổ điển của người Japan.
    [​IMG]
    Daihatsu DN-Trec Concept
    Quay lại Toyota Rise, xe bền bỉ có tùy chọn cấu hình 2 cầu. Bộ động cơ sử dụng là dòng 1.0L 3 xy-lanh, chắc hẳn rằng là bản cải thiện từ 1KR-FE dùng trên Aygo.
    Tham khảo: Zigwheels
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)