Toyota Innova bản mới chính thức ra mắt, báo giá từ 752 triệu đồng

Thảo luận trong 'Ô tô, xe máy' bắt đầu bởi vinh89, 19/3/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 Expired VIP

    kể từ lúc ra mắt lần trước tiên vào năm 2006, Innova nhanh chóng gặt hái nhiều chiến thắng, thường xuyên giữ chỗ đứng số 1 với thị phần hơn 80% trong phân khúc xe đa dụng. Đồng thời, Innova cũng liên tục góp mặt trong danh sách 10 mẫu mã xe hút khách nhất Việt Nam. 12 Năm góp mặt trên thị trường tiêu dùng, [Xem thêm: toyota Tiền Giang] doanh số bán tích lũy của Innova đã đạt 121.927 chiếc (tính đến hết tháng 9/2018) & Innova đã biến đổi thành sự chọn lựa số 1, sát cánh cùng những hộ gia đình Việt trên tất cả đường đi.
    [​IMG]
    Toyota mách bảo Innova cải thiện tại Triển lãm ôtô đất nước hình chữ S 2018.
    Để liên tục giữ vững ngôi vị đó, Toyota toàn quốc bắt đầu ra mắt bạn dạng cải thiện với các thiết lập đáng giá.
    [​IMG]
    những nâng cao mới trên Toyota Innova sẽ có khả năng nói tới cũng như 7 túi khí trên những bạn dạng giữ lại 2.0G, 2.0E và 2.0J. Sáng tạo, hệ thống cân bằng năng lượng điện tử (VSC), bộ máy bổ trợ bắt đầu ngang dốc (HAC), Đèn báo phanh khẩn cấp được thiết lập thêm trên phiên bản 2.0J đưa về sự yên tâm cho khách hàng.
    Với những tác dụng an ninh này, Innova đã đạt tiêu chuẩn bình yên 5* ASEAN NCAP. Như thế, đến nay, bao gồm cả những mẫu xe lắp đặt nội địa của TMV kể cả Camry, Corolla, Vios & Innova đều đã đạt chuẩn bình yên 5* ASEAN NCAP.
    [​IMG]
    không dừng lại ở đó, nhằm mang về cho doanh nghiệp nhiều sự chọn lựa hơn ở lần đổi mới này, màu ngoại thất trắng ngọc trai được bổ sung trên mọi các phiên bản Innova số chủ động. Giá thành của Toyota Innova bạn dạng nâng cấp được chào làng từ 752 triệu đ cho phiên bản J and tối đa là 979 triệu VND cho bạn dạng V có màu sơn trắng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bảng Báo Giá chi li của Toyota Innova phiên bản nâng cấp.
    xem thêm về Triển lãm ô tô nước ta 2018 sau đây.
    Xe lạ Toyota i-ROAD đã xuất hiện tại SECC cho Triển lãm ô tô Việt Nam 2018
    Nguồn: http://toyotatiengiang.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)