Toyota giới thiệu phiên bản hatchback Corolla 2019

Thảo luận trong 'Ô tô, xe máy' bắt đầu bởi vinh89, 21/2/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 Expired VIP

    Về cơ bản, Toyota Corolla Hatchback đó là chiếc Auris hoàn toàn mới vừa công bố tại âu lục qua triển lãm Geneva. Đối với người nhiệm kỳ trước, xe dài thêm hơn 38 mm & cục bộ con số này được chuyển thành chiều nhiều năm đại lý để nâng tầm không khí nội thất. Bề rộng cũng được nâng cao một chút trong hoàn cảnh chiều cao giảm thiểu giúp thụt lùi trọng lực xe.
    [​IMG]
    gần giống Auris mới, Corolla Hatchback 2019 từ giờ sử dụng khung gầm toàn cầu TNGA của Toyota. Việc bịt kín hơn những khe hở giữa các khối sáng tạo thân xe cũng giống như ứng dụng các chất liệu cách âm mang lại không khí đồ đạc trong nhà êm ái, yên tĩnh hơn cho chiếc hatchback. Đồ đạc trong nhà xe, sau khi được coi là một ẩn số lớn tại Geneva lúc cục bộ cửa kính bị bọc kiếng đen, giờ đã chính thức xuất hiện.
    [​IMG]
    xác định vào các Ảnh đã công bố, rất có thể thấy Corolla Hatchback 2019 lắp đặt không hề ít chỗ chứa đồ, trong đó tốt nhất có lẽ là hộp chứa đồ cạnh cụm điều khiển và tinh chỉnh cơ sở trung tâm đủ lớn để chứa điện thoại cảm ứng screen 5,5 inch trở lại. Cửa phía trước có hốc để chai lớn đủ để đựng cả tài liệu A4 với những trường hợp dãy ghế sau cũng có thể có hốc cửa riêng dù nhỏ hơn.
    [​IMG]
    Cả 2 dạng trên bề mặt ráp & phẳng trơn trượt đều được dùng trên đồ bên trong bản lần này. Screen tin tức giải trí thư dãn trung tâm 8 inch là loại cảm biến độ phân giải điểm ảnh cao tích hợp khả năng tinh chỉnh bằng giọng nói chiếm vị trí nổi biệt nhất trên tấp lô, bên dưới là những hốc gió máy điều hòa. Xe trang hoàng sạc điện thoại thông minh không dây, screen phụ hiển thị đa thông tin TFT 7 inch (trên các bản cao cấp), kết dán Smartphone, dàn loa JBL cao cấp cùng vừa đủ những kết dán USB/AUX/Bluetooth.
    [​IMG]
    Về công suất, nếu lấy bạn dạng Auris ở phía bên kia Đại Tây Dương làm thước đo, Corolla Hatchback sẽ dùng hộp động cơ 2.0L chạy nguyên liệu 178 mã lực hoán đổi bạn dạng 1.8L cũ. Không nhỉ nhẹ & bé hơn, dòng động cơ phun nhiên liệu trực tiếp này còn sáng tạo ít tiếng ồn & rung lắc hơn trước. Hộp số xe người sử dụng là dòng sàn 6 cấp hoặc CVT.
    [​IMG]
    hệ điều hành an ninh Toyota Safety Sense đc trang hoàng chuẩn mức trên tất cả cấu hình, qua đó đem về cho doanh nghiệp bộ máy cảnh báo chệch làn phân cách đường, bổ trợ tay lái tự động, đèn pha thích ứng, hỗ trợ giữ làn and phanh khấp cấp chủ động gắn vào chế độ khuyến cáo người đi dạo băng qua đường. Xe thiết lập 7 túi đựng khí đi kèm camera hậu.
    Ở những bản cấp cao, Corolla Hatchback có thêm mâm hợp kim, máy điều hòa hai vùng tự do, đồ đạc trong nhà bọc da, ghế ngồi lái chỉnh điện 8 hướng, ghế trước sưởi & đèn LED chiếu sáng.
    Toyota giới thiệu bản Corolla Hatchback 2019
    Ảnh: Toyota
    Toyota Century 2018 - Lời thách thức gửi tới Rolls-Royce
    tìm hiểu thêm tại:
    https://www.toyotafacts.org/bang-gia-xe-toyota-moi-nhat-2019/
    https://www.toyotafacts.org/bang-gia-xe-toyota-rush-moi-nhat-nam-2019/
    https://www.toyotafacts.org/bang-gia-xe-toyota-avanza-tai-toyota-tien-giang-moi-cap-nhat-2019/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)