Toyota Avalon 2019 đột xuất có mặt tại nước ta

Thảo luận trong 'Ô tô, xe máy' bắt đầu bởi vinh89, 7/8/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 Expired VIP

    một cái Toyota Avanlon thế hệ tiên tiến được phát hiện lúc đang bánh di chuyển tại TP. Hà Nội. Con xe còn mới tinh, chưa đeo biển số. Con số Avalon xuất hiện trên mặt đường đã ít, dòng đời mới của mẫu sedan hạng cao cấp này còn riêng lẻ hơn. Hiện chưa rõ xe được nhập về đáp ứng mục đích sử dụng cá thể hay xe của đại sứ quán.
    Xem thêm: bảng giá xe Toyota Camry
    [​IMG]
    Chiếc Avalon dòng đời vừa được bắt gặp mặt phố. Ảnh: Lê Quốc Bảo.
    Avalon là lũ anh của Camry. Thế hệ mới của Avalon lần đầu ra mắt thị phần nhân loại vào khoảng đầu năm mới 2018. Các cái thế hệ xe cũ tại cả nước đều được nhập khẩu bởi tổ chức tư nhân hoặc xe của đại sứ quán. Toyota đất nước hình chữ S không buôn bán mẫu này.
    Xem Thêm: giá xe Toyota Fortuner
    Toyota Avalon được coi là bạn bè với Lexus ES. Xe được trở nên tân tiến trên bộ máy khung gầm TNGA giống mẫu phong phú xe Toyota hiện đại. Chiều nhiều năm cửa hàng rộng hơn một ít dòng đời cũ khoảng hơn 5 cm tạo bầu không gian tràn khắp hơn cho người đang ngồi trong.
    [​IMG]
    Khó có thể tìm thấy điểm như nhau trong được thiết kế nội thất Avalon and Camry, ngoại trừ phần volang. Khoang cabin Avalon khá sáng tạo. Cụm điều khiển và tinh chỉnh trung tâm uy tín được ném lên một mặt bằng nổi lên nằm dọc, vuốt dài tới tận Khu Vực bề tì tay. Các lắp đặt cao cấp nhất trên Camry đều có mặt trên Avalon.
    [​IMG]
    tương tự Camry, Avalon có tương đối nhiều tuỳ chọn hộp động cơ, gồm các loại máy nguyên liệu and bộ động cơ lai hybrid. Máy V6 3,5 lít cho công suất hơn 300 mã lực và mô-men xoắn 362 Nm. Loại hybrid lai giữa máy nguyên nhiên liệu 2,5 lít và mô-tơ năng lượng điện cho công suất 215 mã lực.
    Xem thêm:báo giá xe Toyota Hilux
    báo giá khởi điểm của Avalon 2019 tại Mỹ khoảng 35.600 USD (828 triệu đồng). Những chiếc Avalon về đất nước hình chữ S phần lớn là nhập Mỹ.
    TOYOTA TIỀN GIANG
    Website
    : Toyota Tiền Giang
    đường dây nóng: (027) 362 56789
    kinh doanh buôn bán: 0911 131 314
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)