Tin Mibet: Tiết lộ lý do chọn ĐT Scotland thay vì Anh

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi HoangTrung, 21/7/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Theo bố của Scott McTominay, con trai mình đã nghe lời cựu HLV Sir Alex Ferguson để chọn ĐT Scotland thay vì khoác áo ĐT Anh.

    bí quyết đây ít ngày, tiền vệ Scott McTominay của M.U đã quyết định khoác áo ĐT Scotland sau buổi nói chuyện mang HLV Alex McLeish. Phổ thông khả năng, McTominay sẽ được triệu tập vào đội tuyển Scotland tham gia 2 trận giao hữu mang Costa Rica và Hungary vào thời kì đến.
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/ti-le-ca-cuoc.php
    Quyết định chọn ĐT Scotland của McTominay được đưa ra dựa trên tham mưu quan điểm của phổ thông người, trong ấy sở hữu HLV Jose Mourinho. Ông thầy người người thương Đào Nha ủng hộ anh khoác áo tuyển Scotland, ngoài ra, chính “Người đặc biệt” cho phép HLV McLeish đến sân tập Carrington của M.U để thuyết phục McTominay.
    Và theo chia sẻ từ bố Scott – ông Frank – lời khuyên từ cựu HLV Sir Alex Ferguson mới là nhân tố quyết định dẫn đến sự tuyển lựa này: “HLV McLeish đã giải quyết trường hợp của con trai tôi rất tốt.
    Chúng tôi đã bàn luận với nhau trong vòng 3 tháng vừa mới đây, nhưng ông ấy rất bình tĩnh. Ông đó nói rằng, mình sẽ trực tiếp trò chuyện sở hữu Scott và mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ”.
    [​IMG]
    Sir Alex quan tâm tới Scott McTominay khi anh còn là 1 cậu bé
    “Nhưng Sir Alex Ferguson rất muốn nó chọn ĐT Scotland. Ấy là sự thực và tôi có thể khẳng định điều này. Ông đó và HLV Jose Mourinho đã đích thực để ý tới Scott trong suốt 1-2 tháng qua.
    Ferguson đã đối xử rất khả quan với con trai tôi trong phổ quát năm. Ông đó đưa cho nó bản giao kèo vào năm 16 tuổi trước lúc ông nghỉ hưu và sau đấy đảm bảo tương lai trong khoảng thời gian dài khi Scott đủ 18 tuổi. Ông ấy rất quan tâm đến nó, tôi mang thể nhìn thấy điều này qua bí quyết họ nhắc chuyện”.
    Cho tới lúc này của mùa giải 2017/18, Scott McTominay đã mang 15 lần được HLV Jose Mourinho tung vào sân và nhận được đa dạng lời khen trong khoảng ông thầy khó tính.
    Porto là số 1 về áp đảo dứt điểm tại châu Âu
    một nghiên cứu vừa mới đây cho thấy Porto là đội bóng áp đảo đối phương về số lần dứt điểm hay nhất ở châu Âu tính tại đấu trường quốc nội.

    The CIES Football Observatory kết liên có InStat vừa công bố kết quả của 1 nghiên cứu hơi thú vị. Cụ thể, 2 tổ chức này thu thập số liệu Thống kê về số lần dứt điểm trong vòng cấm và số lần bị dứt điểm tại giải VĐQG của 100 đội bóng đến trong khoảng 31 đất nước tại châu Âu để tính ra thương số dứt điểm và bị dứt điểm, Con số phần nào phản ánh sức mạnh và sự áp đảo.
    [​IMG]
    Kết quả cho thấy, Porto là đội áp đảo đối phương về số lần dứt điểm nhất, mang tỷ lệ 3,79 dứt điểm/bị dứt điểm, nôm na cứ 3,79 lần tung ra cú dứt điểm mới một lần đối mặt tình huống dứt điểm của đối phương. Tính tại những giải đấu lớn, Napoli rẻ nhất Serie A (2,93), Manchester City rẻ nhất siêu việt Anh (2,87), PSG phải chăng nhất Ligue một (2,73), Bayern Munich phải chăng nhất Bundesliga (2,47).
    Điều đáng sửng sốt là tại La Liga, đội có tỷ lệ rẻ nhất là Real (2,1) chứ chẳng hề Barca (1,82), đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Phát hiện này cho thấy những chân sút của Real kém may mắn và cả kém sự sắc bén. Tại trác tuyệt Anh, ngoài Man City, Liverpool cũng là đội với tỷ lệ cực kỳ ấn tượng, lên đến 2,23.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)