Tin Mibet: Sanchez bị kỷ luật vì động đến trò cưng của Solsa

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi HoangTrung, 17/8/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Sanchez trải qua những chuỗi ngày ảm đạm trong sự nghiệp. Với vụ việc mới nhất khi tiền đạo Chile nổi nóng với đồng đội, anh đã phải nhận hậu quả.

    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog/bayern...keo-vDqg-Duc-02h00-hum-xam-gam-vang-4944.html
    • Kante khiến khán giả 'phát sốt' vì hành động cực kì đáng yêu
    • Filip Nguyễn ghi điểm với HLV Park bằng phong độ xuất thần
    • Báo Hà Lan: "Công Phượng như một vị chúa ở Việt Nam"
    Tin tài trợ
    • [​IMG]Đưa nàng "lên đỉnh" mỗi ngày dễ dàng chỉ với phương pháp đơn giản này [​IMG][​IMG]
    VIDEO: 2 tân binh MU trổ tài làm ca sĩ
    Sanchez đang trải qua những tháng ngày đáng chán trong màu áo MU, ngoại trừ chuyện lương lậu, thứ quan trọng nhất của 1 cầu thủ là có phong độ tốt và được ra sân thi đấu anh lại không có. Có lẽ những vấn đề về tâm lý đã khiến ngôi sao người Chile không giữ được bình tĩnh, dẫn đến hành động mà chắc chắn sau này anh sẽ phải hối hận rất nhiều vì hậu quả của nó.
    [​IMG]
    Mối lương duyên của Sanchez với MU có lẽ sẽ không thể kéo dài lâu nữa, đặc biệt với những "va chạm" càng ngày càng rõ ràng như vậy. Với hành động nổi điên với đàn em Greenwoodmới đây, Sanchez đã khiến ông thầy Solskjaer không hài lòng. Được biết Greenwood chính là người thay thế trực tiếp Sanchez tại đội hình của Quỷ đỏ, tài năng trẻ này được Solsa cũng như BHL MU đặt nhiều hy vọng.
    Theo thông báo mới nhất từ CLB, Sanchez sẽ phải nhận án kỉ luật bằng cách xuống tập cùng đội U23. Đây chắc hẳn là 1 thông tin rất buồn cho tiền đạo người Chile. Bởi điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không còn nhiều cơ hội trong màu áo Quỷ đỏ.
    [​IMG]
    Dưới thời Solskjaer, Sanchez mới chỉ ra sân 16 lần và ghi vỏn vẹn 1 bàn. Một số lời mời từ AS Roma đã được gửi đến đại bản doanh của MU, có lẽ Sanchez nên nghiêm túc nghĩ về lời đề nghị này, với 1 mức lương giảm xuống thấp hơn để tiếp tục nuôi mộng thi đấu.
    Một chân sút khác của MU cũng vừa "đào thoát" tới Serie A là Lukaku, cũng sau 1 án phạt vì tội tự ý rời CLB để về Bỉ. Rất có thể thời gian tới đây, NHM sẽ được thấy 2 cựu cầu thủ MU hội ngộ trong 1 trận cầu đinh nào đó trên đất Ý.
    >> Sanchez 'nổi điên' với đàn em, phòng thay đồ MU 'dậy sóng'
    >> Bỏ sang đội bóng khác tập, Lukaku đối mặt án phạt nặng từ MU
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)