Tin Mibet: Kepa Arrizabalaga đang sở hữu một phong thái ấn tượng

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi HoangTrung, 11/6/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Kepa Arrizabalaga đang sở hữu một phong thái ấn tượng vào thời điểm bây giờ.

    Xem thêm: ty le ca cuoc
    Gia nhập Chelsea từ Bibao có giá tiền 80 triệu euro, dù từng đối diện mang phổ thông áp lực nhưng Kepa Arrizabalaga đã chóng vánh chứng tỏ khả năng tại nước Anh. Lúc này, thủ môn người Tây Ban Nha đã chiếm được suất bắt chính trong sườn gỗ The Blues lúc trình diễn phong độ xuất thần. Đấy là một trong các cội nguồn giúp Chelsea lọt vào top 4 và quán quân Europa League 2018-2019.
    Để rồi, mọi nỗ lực của Kepa cũng đã được đền đáp khi anh khởi đầu được HLV Luis Enrique tin tưởng đa dạng hơn trong màu áo ĐTQG. 3 Trận gần nhất ở Tây Ban Nha, cựu thủ môn Bibao đã đánh bật David de Gea, người đang sở hữu phong độ không thấp, lên băng ghế dự bị. Vừa mới đây, người gác đền thuộc biên chế Chelsea còn giúp đội tuyển giữ sạch lưới trong thắng lợi 3-0 trước Thụy Điển.
    [​IMG]
    phong độ kém khiến cho De Gea ngồi trên ghế dự bị.

    Chính vì thể, mọi người bắt đầu đặt dấu hỏi về vị trí giữa Kepa và De Gea trong màu áo La Roja. Giả dụ cả hai cứ tiếp tục thi đấu như từ thời gian qua, thủ môn đắt giá nhất toàn cầu phổ thông khả năng làm cho người đồng nghiệp trong màu áo Man Utd trở thành biện pháp ngừa trong khuông gỗ.
    vừa mới đây, trợ lý của tuyển Tây Ban Nha, Robert Moreno đã phát biểu về vấn đề này. Ông đề cập De Gea vẫn là thủ thành số một trên tuyển nhưng Kepa xứng đáng được trao phổ quát thời cơ hơn sau các màn biểu diễn thuyết phục ở mùa giải vừa rồi.
    "Chúng tôi ko nghĩ thời của De Gea tại đội tuyển đã chấm dứt. Nhưng vào cuối mùa rồi, Kepa đã có 1 hành trình đáng ngạc nhiên khi quán quân Europa League bằng màn biểu diễn ấn tượng. Trong thời điểm như lúc này, Kepa sẽ giúp ích cho chúng tôi hơn."
    "Sự cạnh tranh sẽ đến từ ngày nay. Khi bạn đạt được mọi thứ thuận tiện rồi khởi đầu thư giãn, điều đấy ko tốt. Sẽ phải chăng hơn nếu như có sự cạnh tranh trong sườn gỗ."
    [​IMG]
    Kepa được tưởng thưởng vì thi đấu hoàn hảo.

    Về bản thân Kepa, anh ngày nay chỉ muốn tụ hội giúp đội tuyển thi đấu rẻ tại chiến dịch vòng cái EURO 2020, nơi mà Tây Ban Nha đang với tư thế ấn tượng sau 4 thắng lợi liên tiếp.
    "Tôi hạnh phúc vì được thi đấu và giúp ích cho toàn đội. Tôi sẽ giữ vững phong độ mà bản thân đã thể hiện và làm mọi thứ rẻ nhất sở hữu thể cho câu lạc bộ lẫn chiếm được lòng tin nơi HLV ở đội tuyển. Sau rốt, rất nhiều chúng tôi đều muốn được ra sân. Tôi, Lopez, De Gea tập luyện để được thi đấu. Điều còn lại phụ thuộc vào HLV, đấy là trách nhiệm của ông đó."Barcelona cai trị Champions League 2018/19 về khả năng "chuyền bóng"
    Đội chủ sân Nou Camp thất bại ở vòng bán kết Champions League, nhưng điều đó không ngăn họ là đại diện "mê chuyền" nhất sân chơi này.

    Ở sân chơi danh giá nhất đất liền già mùa gần đây, Barcelona đã chơi tổng cùng 12 trận bao gồm 6 vòng bảng, 2 vòng 1/8, 2 tứ kết và hai bán kết. Họ chỉ bị mẫu bởi một Liverpool (sau đấy lên ngôi vô địch) quá xuất chúng tại ở vòng bán kết, với tổng tỉ số 4-3 sau 2 lượt trận.
    không những thế, ngay cả bất chợt góp mặt ở cuộc chiến rốt cục tại thủ đô Madrid (sân Wanda Metropolitano của Atletico), gã khổng lồ xứ Catalan vẫn là ông vua chuyền bóng ở giải sở hữu 8336 lần, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Liverpool mang chỉ 6833 lần, trong khi tiếp theo là Tottenham sở hữu 6651 lần.
    [​IMG]
    BXH về khả năng chuyền bóng của những đội tại Champions League.

    ví như đề cập đến tỷ lệ thành công, nhà quán quân nước Anh, Manchester City (thua ở vòng tứ kết trước Spurs) là những người làm cho rẻ nhất mang 5907 lần thành công trong tổng số 6554 trục đường chuyền (90%), đội chủ sân Nou Camp xếp ngay phía sau mang Thống kê cũng lên đến 89% (7403/8336).
    ví như xét về những tư nhân cầu thủ chuyền đa dạng nhất, Barcelona với 2 chiếc tên trong hai vị trí đầu tiên là cặp đôi tiền vệ trọng điểm Sergio Busquets (995 - chính xác 93%) và Ivan Rakitic (927 - chuẩn xác 92%). Ở dưới họ là Toni Kroos, Frenkie de Jong và Miralem Pjanic...
    Mùa đến, cứng cáp những nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha sẽ vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Champions League, và hẳn nhiên cũng bao gồm cả khả năng chuyền bóng, bởi De Jong sẽ khoác áo CLB, thay vì chơi cho Ajax Amsterdam.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)