Tin Mibet: HLV Klopp: 'Các cầu thủ Liverpool đủ thể lực để đeo đuổi

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi HoangTrung, 22/4/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    HLV Jurgen Klopp phản đối Nhận định cho rằng những cầu thủ Liverpool sẽ ko đủ thể lực để đeo đuổi hai cuộc đua quán quân tại Premier League và Champions League.
    Đọc thêm: ca do bong da

    • Mourinho méc cho Liverpool 'làm lồng nhốt' Messi ở bán kết Champions League
    • HLV Klopp: 'Hãy quên trận Liverpool thắng Porto 5-0 hồi năm ngoái đi'
    • Sir Alex tin Liverpool sẽ quán quân Premier League mùa này
    Hồi giữa tuần, Liverpool đã giành thắng lợi 4-1 trên sân Porto để giành quyền đi tiếp vào bán kết Champions League. Vào đêm nay, đội bóng thành thị cảng nước Anh tiếp tục mang chuyến hành quân tới sân Cardiff trong loạt trận vòng 35 Premier League. "Lữ đoàn đỏ" cũng cần giành chiến thắng để tiếp tục đeo đuổi cuộc đua quán quân cộng Man City.
    Trước việc đội nhà phải thi đấu liên tục, người hâm mộ Liverpool lo ngại các cầu thủ sẽ không mang đủ thể lực để đeo đuổi cả 2 chiến trận. Tuy nhiên, HLV Klopp đã lên tiếng trấn an.
    [​IMG]
    TIN liên quan

    HLV Klopp: 'Cuối cộng thì Liverpool cũng với thể quên đi các cú trượt chân'
    HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất phấn khích sau khi Liverpool với thắng lợi quan trọng 2-0 trước Chelsea để hướng đến ngôi quán quân Premier League mùa này.

    "Chúng tôi vẫn đang thi đấu ở Champions League và tiếp tục đeo đuổi cuộc đua quán quân Premier League. Chúng tôi không mệt mỏi. Những buổi tập mới đây của chúng tôi ngắn hơn bởi những cầu thủ đều đã biết phải khiến gì.
    Ở Premier League, do đối thủ rất mạnh nên chúng tôi sẽ phải thắng trong mọi trận đấu còn lại. Như vậy ở Champions League cũng vậy. Mọi chuyện không sở hữu gì thay đổi diễn ra từ tháng 7 năm ngoái từ khi chúng tôi chuẩn bị cho mùa giải này và giờ chúng tôi muốn giành chiến thắng", Reuters dẫn lời HLV Klopp.
    [​IMG]
    các cầu thủ Liverpool đang phải đối mặt sở hữu lịch thi đấu dày đặcREUTERS
    Sau cuộc chiến trên sân Cardiff, Liverpool sẽ phải chuẩn bị cho cuộc đối đầu có 2 đội bóng ở nửa dưới bảng xếp hạng là Huddersfield và Newcastle, kế bên hai trận bán kết Champions League sở hữu gã khổng lồ Barcelona trong vòng 3 tuần tới.
    "Luôn luôn mang các thử thách nhưng chúng tôi đã quen rồi. Barcelona kiên cố là 1 đối thủ rất mạnh nhưng cũng chẳng thể xem thường Cardiff hay Huddersfield. Muốn quán quân, chúng tôi sẽ phải vượt qua tất cả", HLV Klopp tuyên bố.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)