Thiết kế và lắp đặt đồng bộ trong quá trình xây dựng

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dailymaylanh, 25/2/23.

  1. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh Active Member

    Thiết kế và lắp đặt đồng bộ trong quá trình xây dựng
    Điều hòa không khí là một thiết bị "cứng", có liên quan chặt chẽ đến kiến trúc và công nghệ của tòa nhà. Do đó, việc lắp đặt máy điều hòa không khí phải được tính toán cẩn thận từ giai đoạn thiết kế: lựa chọn và công suất, hình thức, yêu cầu kỹ thuật, yêu cầu kỹ thuật của đường ống, và sau đó thiết kế hệ thống thoát nước của hệ thống thoát nước được kết nối với xây dựng, điện hệ thống và hệ thống điện. Giải pháp thiết kế kỹ thuật được đồng bộ hóa và phù hợp.

    Xem >>> Máy lạnh LG


    Nhiều chủ sở hữu nhà (thậm chí nhiều kiến trúc sư) cho biết họ có thể hoàn thành việc lắp đặt điều hòa. Suy nghĩ là một sai lầm. Trong thực tế, đối với cấu trúc cũ, các bộ điều hòa khác là chính xác ... bạn có thể cài đặt bất kỳ loại nào. Tuy nhiên, với sự trợ giúp của các dự án mới, cần phải đồng bộ hóa việc thiết kế và lắp đặt trong quá trình xây dựng để đảm bảo tính thẩm mỹ, công nghệ và các yếu tố kinh tế.
    Nói chung, sau khi thiết kế và định vị hệ thống; trong thời gian xây dựng, việc lắp đặt hệ thống điều hòa không khí được chia thành hai giai đoạn:
    +Giai đoạn đầu tiên là đặt hệ thống ống cách điện, dây từ đơn vị ngoài trời đến thiết bị trong nhà và đặt hệ thống ống dẫn lưu. Hệ thống hệ thống dây điện thường được chôn tường, hoặc trên trần kỹ thuật. Giai đoạn này nên được đặt trước khi xây dựng khối xây dựng hoặc rèn trần nhà. Cần lưu ý rằng loại nguồn cung cấp năng lượng trong đơn vị ngoài trời hoặc trong nhà có thể quá mức (bọc trong ống cách điện), có thể tạo ra các trận chiến điện ở cả hai đầu. Điều hòa không khí là một thiết bị có mức tiêu thụ năng lượng lớn, vì vậy nó phải có thiết bị an toàn riêng (mạch/ACE), độc lập hoặc cùng một hệ thống tủ.
    +Giai đoạn thứ hai là cài đặt máy móc, định vị các đơn vị ngoài trời, các đơn vị trong nhà, kết nối hệ thống ống cách điện, đường tín hiệu, dây nguồn, đường thoát nước cho thiết bị. Giai đoạn này thường được xây dựng trước vòng vẽ cuối cùng (để tránh thiệt hại) trước khi làm sàn gỗ. Khi cài đặt máy, cần phải kiểm tra hệ thống đường ống và đường chờ có thể được sử dụng để hoàn thành và an toàn.

    Xem >>> https://maylanhgiasi.com/may-lanh-lg/

    Đặt điều hòa không khí ở đâu?
    -Forenown Đơn vị: Đơn vị ngoài trời nên được đặt trên logia và trên sàn của đội (cao trên cửa). Mặc dù thiết kế của thiết bị ngoài trời ban đầu được đặt ngoài trời, nếu tuổi thọ của thiết bị được che chắn, mưa và ánh sáng mặt trời vẫn cao hơn và ổn định hơn. Ngoài ra, do nền tảng làm việc, nó cũng thuận tiện và an toàn để đặt điều hòa vào các vị trí này trong quá trình xây dựng và lắp đặt. Tuy nhiên, ưu tiên lớn nhất của đơn vị ngoài trời phải là địa phương và thông gió. Một vấn đề phổ biến là đơn vị ngoài trời luôn ảnh hưởng đến (xấu), đó là tính thẩm mỹ của công việc. Do đó, cần phải nghiên cứu cẩn thận các giải pháp xây dựng để đảm bảo tính thẩm mỹ. Vị trí điều hòa không khí ở những người lính có thể được thiết kế với các cấu trúc nhẹ và thông gió, như hệ thống màu xanh, tường thông gió và vẫn bao phủ điều hòa không khí. Với các tòa nhà lớn, như văn phòng, nhà hàng, căn hộ, v.v., bạn có thể thiết kế một cửa sổ trời kỹ thuật và mở khe để đặt các thiết bị ngoài trời. Cần lưu ý rằng kích thước của không gian phải được đảm bảo theo các tiêu chuẩn kỹ thuật.
    -Các bộ phận trong nhà: Đơn vị trong nhà được đặt trong phòng và phải được đặt ở một vị trí để đảm bảo tính thẩm mỹ bên trong mà không bị chặn để không khí có thể thổi đều trong toàn bộ phòng. Trong các tòa nhà nhỏ như nhà ở, máy điều hòa không khí được lắp đặt bởi hầu hết các bức tường được sử dụng. Trên thực tế, việc sử dụng điều hòa không chỉ là điều hòa không khí nóng và không khí lạnh là tụ điện, vì vậy thiết bị trong nhà thường được treo cao. Bởi vì chiều cao trung bình của phòng ngủ trong nhà là 27m đến 3M, nó có thể treo gần trần nhà (một không gian nhỏ trên trần nhà, dễ lắp đặt). Cần phải tránh khoảng cách giữa khu vực trong nhà, chẳng hạn như các hoạt động chung, bàn, giường, v.v ... rất dễ gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe của sự sống và sử dụng trong không gian. Ngoài ra, vị trí của đơn vị trong nhà cũng phải tính toán một yếu tố rất quan trọng -Đây là một vấn đề thoát nước. Xác định tiêu chuẩn của mì lạnh bên trong cũng có nghĩa là đặt ống thoát nước chờ vị trí và chiều cao chính xác.
    Về cơ bản, nơi phải đảm bảo đơn vị ngoài trời hoặc trong nhà, các yêu cầu kỹ thuật của hai thiết bị này phải được đảm bảo.

    Xem thêm >>> Máy lạnh âm trần
    MÁY LẠNH GIÁ SỈ
    Địa chỉ: 89 Đường Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3 TPHCM
    Điện thoại: (028) 39 29 00 55 - 0938 54 00 55
    Hoặc: (028) 39 29 00 77 - 0938 54 00 77
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)