Thêu lông mày giúp chị em đẹp không cần trang điểm

Thảo luận trong 'Mẹ bầu làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 22/12/16.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Chào Thẩm Mỹ Thu Cúc . Em rất mê mẩn với dáng chân mày ngang giống như Tổng hợp ngôi sao Hàn Quốc Hiện nay . Không biết tại Thu Cúc có phun thêu lông mày ngang hàn quốc không ạ? Cho em hỏi thêm là, dáng mày ngang có kén chọn mặt không, khuôn mặt nào thì phù hợp? Em cảm ơn đa số .

    (Quỳnh Thư – Sơn Tây, HN)

    [​IMG]

    tư vấn :

    Chào bạn Quỳnh Thư. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư [email protected]. Thắc mắc của bạn, chúng tôi xin tư vấn như sau:

    Thẩm Mỹ Thu Cúc được biết đến là địa chỉ làm đẹp luôn đi đầu về công nghệ và cập nhật xu hướng mới nhất, Hiện đại nhất từ Hàn Quốc. Đặc biệt, sự kết hợp giữa Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc và Trung tâm làm đẹp & thẩm mỹ V Plastic luôn mang đến Tổng hợp công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất theo xu hướng Hàn Quốc.

    Xu hướng thêu lông mày ngang Hàn Quốc được các bạn trẻ rất ưa chuộng tại khoa Thẩm mỹ công nghệ cao & Laser của Bệnh viện Thu Cúc. Tại đây, đội ngũ y bác sỹ nhiều kinh nghiệm chuyên môn sẽ tư vấn cho bạn dáng lông mày ngang phù hợp nhất với khuôn mặt, công việc và độ tuổi.

    Thông thường, dáng mày ngang sẽ phù hợp hơn với khuôn mặt dài và nhỏ, vì nó sẽ giúp cân đối và làm hài hòa gương mặt. Dáng mày ngang khiến gương mặt ngắn lại, bớt gầy hơn, mang đến vẻ đẹp thanh thoát.

    Với những người có gương mặt ngắn và đầy đặn, thường bác sỹ sẽ tư vấn cho dáng mày hình cánh cung để gương mặt cảm giác nhỏ lại. Tuy vậy, tại Thu Cúc, với con mắt thẩm mỹ tinh tế và nhiều năm kinh nghiệm, với mỗi gương mặt, kỹ thuật viên sẽ biến tấu dáng mày ngang sao cho phù hợp từng khuôn mặt.

    >>>> thêu lông mày giá bao nhiêu

    Ở Thu Cúc hội tụ 4 yếu tố đủ để hứa hẹn mang tới cho bạn dáng lông mày ngang Hàn Quốc như ý: Công nghệ hiện đại, mực thêu có nguồn gốc thảo dược nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, đội ngũ y bác sỹ tay nghề giỏi, luôn cập nhật xu hướng mới nhất từ Hàn Quốc.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)