Thắng lớn tới X50000 lần tiền cược cùng Thiên Đường Kẹo Ngọt

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá' bắt đầu bởi minhtrung2993, 16/9/21.

  1. minhtrung2993
    Offline

    minhtrung2993 Expired VIP

    Thiên Đường Kẹo Ngọt là một trò chơi video slot sắp xếp biểu tượng 6x6, trong đó có các biểu tượng đặc biệt rơi xuống tạo thành nhiều chiến thẳng hơn.
    [​IMG]
    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    1/ Tính năng biểu tượng Wild slot đổi thưởng Thiên Đường Kẹo Ngọt:
    [​IMG]
    - Nếu có một tổ hợp chiến thắng gồm 6 biểu tượng liên tiếp nhau theo hàng ngang hoặc hàng dọc, một biểu tượng Wild sẽ được trao tại một vị trí ngẫu nhiên sau khi đã trả thưởng chiến thắng.

    - Nếu có một tổ hợp chiến thắng gồm 7 biểu tượng liên tiếp nhau theo hàng ngang hoặc hàng dọc, 2 biểu tượng Wild sẽ được trao tại các vị trí ngẫu nhiên tương ứng sau khi đã trả thưởng chiến thắng.

    - Nếu có một tổ hợp chiến thắng gồm 8 biểu tượng liên tiếp nhau trở lên theo hàng ngang hoặc hàng dọc, 3 biểu tượng Wild sẽ được trao tại các vị trí ngẫu nhiên tương ứng sau khi đã trả thưởng chiến thắng.

    - Khi đếm số biểu tượng liên tiếp nhau theo hàng ngang hoặc hàng dọc trong một tổ hợp để thưởng Tính năng biểu tượng Wild, bất kỳ biểu tượng Wild trong tổ hợp đó sẽ không được tính.

    2/ Tính năng Kẹo lớn slot đổi thưởng Thiên Đường Kẹo Ngọt:
    [​IMG]
    Nếu có 4 biểu tượng giống nhau, ngoại trừ biểu tượng Wild và biểu tượng Free Spins kề nhau trong một hình vuông, một biểu tượng Lớn được hình thành và bất kỳ chiến thắng nào liên quan đến biểu tượng này sẽ được nhân đôi.

    3/ Tính năng Vòng quay miễn phí slot đổi thưởng Thiên Đường Kẹo Ngọt:
    [​IMG]
    - 3 biểu tượng Free Spins xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào cũng sẽ kích hoạt Tính năng Vòng quay miễn phí với 10 Vòng quay miễn phí. Mỗi biểu tượng Free Spins bổ sung sẽ kích hoạt thêm 2 Vòng quay miễn phí.

    - Khi bắt đầu Tính năng Vòng quay miễn phí, số nhân chiến thắng là x1.

    - Trong bất kỳ Vòng quay miễn phí nào, nếu có một hoặc nhiều tổ hợp chiến thắng trên các guồng quay, sau khi các chiến thắng được trả thưởng và các biểu tượng mới rơi xuống, số nhân chiến thắng sẽ tăng thêm 1.

    - Bất kỳ biểu tượng Wild chưa sử dụng sẽ được giữ lại trên các guồng quay cho đến khi kết thúc Tính năng Vòng quay miễn phí hoặc cho đến khi nó đóng góp vào bất kỳ chiến thắng nào.

    - Có thể tái kích hoạt Vòng quay miễn phí.

    Cùng trải nghiệm sự kỳ diệu bất ngờ khi tham gia vào slot game Thiên Đường Kẹo Ngọt tại WELLBET để may mắn kích hoạt 10 Vòng quay miễn phí cùng cơ hội thắng lớn lên tới x50000 lần tiền cược trong game!

    Chúc các bạn tham gia game may mắn, thắng lớn!
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)