Tập thể nhân viên vệ sinh hướng dẫn cách giặt thảm

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 29/9/16.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Khác với các loại thảm khác thì thảm lụa nên được làm sạch bằng cách giặt khô, bởi nếu để thảm bị ướt thì độ bền của nó sẽ suy giảm nhanh chóng. Mặt khác, sợi lụa cũng dễ bị phá hủy khi giặt khô ở nhiệt độ quá cao hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tiếp xúc với các dung dịch có độ pH cao trên 9 nên bạn cần phải lưu ý nhé.
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy rằng sau khi giặt bột giặt xong, bạn giặt lại thảm bằng nước ấm 3 lần, sau đó giũ lại nhiều lần qua nước lạnh để loại bỏ sạch bọt.
    [​IMG]
    Cuối cùng là ngâm thảm bằng axit axetic nồng độ 0,2 – 0,3% trong khoảng 2 – 3 phút để trung hòa dung dịch kiềm của bột giặt còn đọng lại trong sợi thảm. Làm như thế sẽ giúp tấm thảm sạch sẽ và vô cùng sáng bóng.
    Công ty dịch vụ vệ sinh nhà tphcm xin lưu ý là trong quá trình thực hiện cách giặt thảm trải sàn chất liệu len, bạn không được chà sát quá mạnh tay, không được giặt bằng nước nóng quá vì sẽ làm sợi len bị co rút, đồng thời cũng không sử dụng các chất tẩy có tính chất kiềm quá mạnh mà chỉ nên sử dụng các dung dịch tẩy trung hòa với độ pH từ 5 – 8% thôi nhé.

    Các nhân viên dịch vụ tạp vụ văn phòng tphcm thấy rằng các loại cotton và tơ nhân tạo có thành phần là những sợi cellulosic dễ dàng được làm sạch bằng nhiều phương pháp giặt thảm trải sàn khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể giặt thảm cotton và thảm tơ nhân tạo như những hướng dẫn giặt thảm len ở trên. Tuy nhiên, phải lưu ý một số vấn đề sau:
    Cách giặt thảm với thảm cotton và tơ nhân tạo không nên sử dụng các dung dịch tẩy có tính kiềm.
    Tránh chà sát mạnh làm hỏng cấu trúc của sợi thảm.
    Không để sợi thảm bị thấm ướt quá nhiều và quá lâu, đồng thời cần làm khô chúng nhanh chóng sau khi đã giặt xong. Nếu không thì các sợi thảm cấu tạo bởi sợi cellulosic sẽ dễ bị đổi màu và co rút.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)