Tạo không gian gác đẹp, sang trọng

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi CongTB, 2/6/20.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Làm sao để một không gian gác xép gọn gằng và ngăn lắp. Hãy để Hoàng Hà led cung cấp cho bạn những thông tin liên quan để có một căn gác xép gọn, sạch và đầy cá tính
    1. Không gian mở:
    Thật trớ trêu khi các thành phố không biết đến không gian mở của họ, một trong những nguyên tắc chính để tạo ra một không gian kiểu gác xép là nắm lấy kế hoạch sống mở. Ở cấp độ thấp hơn của ngôi nhà, nên có những bức tường vững chắc hạn chế, với các phòng được ngăn cách bởi đồ nội thất ở các độ cao khác nhau, sàn và tường khác nhau và thậm chí cả ánh sáng. Mỗi "căn phòng" nên chảy thành một, tạo ra ảo ảnh về không gian và âm mưu thu hút ánh mắt và khiến bạn muốn khám phá chiều sâu.
    2. Chiều cao:
    Giống như đường chân trời của một thành phố, ngôi nhà gác xép đô thị của bạn nên có nhiều tầng và bầu trời đúng là giới hạn của bạn. Trần nhà cao tạo ra bầu không khí như đi dọc theo một con đường của các tòa nhà cao tầng; bạn được bao quanh bởi đồ nội thất nhưng nhận thức được khoảng trống trống bắt chước bầu trời phía trên. Cửa sổ giếng trời không phải lúc nào cũng có thể, nhưng chúng có thể được bao gồm trong thiết kế của bạn thì chúng chắc chắn nên được xem xét vì chúng sẽ tràn ngập nhà bạn bằng ánh sáng tự nhiên và tạo ra một trần nhà vô tận sẽ bổ sung năng lượng cho không gian cũng như làm cho nó trông rộng hơn hơn nó là Thêm các lớp vào nhà kế hoạch mở giúp quảng cáo thành phố hấp dẫn và có thể dễ dàng đạt được bằng cách thêm tầng lửng, hoặc đơn giản hơn là ảo ảnh của sàn nổi thông qua các thanh lan can. Cũng như đi lên, bạn có thể xem xét bước xuống khu vực tiếp khách hoặc bước lên bồn tắm.
    3. Các tính năng tiếp xúc:
    Bất cứ nơi nào có thể, sử dụng các tính năng tự nhiên của tòa nhà sẽ tạo ra một cảm giác đô thị đích thực. Những bức tường gạch lộ ra, không chỉ mang lại sự hấp dẫn thân thiện với môi trường, kết cấu và hương vị ngoài trời, mà chúng còn có thể thêm một chút màu sắc tự nhiên từ đen, nâu và đỏ cho kem và vàng. Tương tự như vậy, sàn tiếp xúc có tác dụng tương tự, tạo thành bê tông cho ván sàn gỗ. Bạn sẽ cần phải xử lý sàn nhà tự nhiên để ngăn chặn bụi bẩn, nhưng cố gắng duy trì vẻ đẹp tự nhiên, sử dụng các lớp hoàn thiện rõ ràng hoặc đất.
    Trong các ngôi nhà hiện đại hơn và các công trình mới, việc phơi bày các đặc điểm tự nhiên có thể không thể thực hiện được, nhưng hiệu quả mong muốn vẫn có thể đạt được bằng cách để các ống thông gió, hệ thống sưởi ấm và đường ống được trưng bày, đảm bảo chúng sạch sẽ và / hoặc được phủ trong các vật liệu hao mòn đô thị như kim loại màu xám sáng, thép không gỉ và vv.
    4. Màu sắc và hình dạng:
    Cũng như màu sắc từ các tính năng tiếp xúc trong không gian đô thị của bạn, bạn cần tiếp tục pallet màu trung tính trong nhà. Các màu đất như nâu, đen, trắng, xám và bạc mờ nên tạo thành màu cơ bản, nhưng đừng ngại thêm các vệt nhỏ màu hiện đại để tạo cảm giác hiện đại, hơi ấm hơn. Nghĩ rằng graffiti, biển quảng cáo và các mặt hàng khác thêm màu sắc cho đường phố thành phố khá buồn tẻ và tạo ra những điểm nhấn nhỏ của màu sắc tươi sáng thông qua các phụ kiện được lựa chọn cẩn thận.
    Cũng như màu sắc, các yếu tố từ phong cách thiết kế hiện đại cũng được sử dụng khi xem xét các hình dạng trong phòng của bạn. Cố gắng tạo các góc vuông và đường thẳng càng nhiều càng tốt, bắt chước các khối nhà chọc trời và mặc dù đồ nội thất và phụ kiện tạo ra một ngôi nhà kiểu dáng đẹp sạch sẽ mà nhà thiết kế nội thất hiện đại nhất sẽ ghen tị.
    5. Nội thất tối giản:
    Như với thiết kế hiện đại, khi trang trí gác xép đô thị của bạn, ít nhất chắc chắn là nhiều hơn. Sự lộn xộn là không có gì lớn khi cố gắng tạo ra phong cách thiết kế này vì nó làm mềm hình ảnh và thu hút sự chú ý vào các mặt hàng cụ thể hơn là tổng thể căn phòng. Mặc dù khái niệm này bắt chước phong cách đương đại, bạn vẫn có thể thêm cá tính và mang những tuyên bố thiết kế khác vào nhà của bạn để tạo ra một sự pha trộn chiết trung của đô thị. Xét cho cùng, các thành pố không đồng nhất và được xây dựng theo một phong cách cụ thể. Lấy cảm hứng từ kiến trúc xung quanh bạn và xem xét đồ nội thất thời kỳ, trang trí nghệ thuật và thời đại thiết kế khác cũng như hiện đại.
    Do tính chất của phong cách thiết kế gác xép đô thị, không có gì lạ khi thấy đồ nội thất được khai hoang hoặc tái chế, thân thiện với môi trường trong nhà. Đế lót ly làm từ hộp thuốc lá cũ, đèn chùm từ chai bia thủy tinh, tất cả đều làm tăng thêm kết cấu, lịch sử và câu chuyện đằng sau ngôi nhà của bạn. Trong một trường hợp tương tự, bạn nên chọn các loại vải được làm từ các vật liệu tự nhiên như cotton, len hoặc thậm chí là hessian và gai dầu.
    6. Cửa sổ
    Ánh sáng tự nhiên là tuyệt vời để tạo ra một ngôi nhà đô thị, nó mang lại cảm giác ngoài trời vào bên trong và luôn thay đổi theo thời gian trong ngày và điều kiện thời tiết. Một cảm giác tự nhiên và sự tồn tại vô hạn được tạo ra bởi ánh sáng tự nhiên, cũng như cảm giác an lành mà nó có thể tạo ra.
    Cửa sổ nên được giữ ở mức tối thiểu và nếu bạn không bị bỏ qua hoặc cố gắng ngủ trong khu vực, để lại một cửa sổ hoàn toàn miễn phí rèm cửa, rèm hoặc tấm phủ sẽ thực sự giúp ích cho phong cách thiết kế mà bạn đang cố gắng đạt được, gần giống như khỏa thân , sọc trở lại nguồn gốc. Nếu cần phải có cửa sổ thì nên chọn rèm bông hoặc rèm gỗ để duy trì ấn tượng tự nhiên, thân thiện với môi trường.
    Nếu có thể hãy thêm một ban công cửa sổ, để cửa có thể được mở và một số thành phố sống bên ngoài có thể lọc vào nhà bạn. Điều này cũng có nghĩa là bạn có thể đứng và chiêm ngưỡng thế giới đô thị nơi bạn là một phần của.
    7. Ánh sáng:
    Cho dù bạn có nhiều ánh sáng tự nhiên hay không, đèn nhân tạo được sử dụng trong nhà bạn là một tính năng trang trí quan trọng cũng như tạo ra môi trường mong muốn từ các tia bức xạ. Phản ánh về các loại ánh sáng được sử dụng trong thành phố và cách chúng tạo ra ánh sáng thô, ấm áp vào buổi tối. Từ đèn đường và đèn pha ô tô đến quán rượu và quán bar ở đô thị và xa hơn là đèn chiếu sáng theo phong cách công nghiệp và đèn chiếu phim. Có một loạt đèn chiếu sáng, đèn đứng và đèn bàn miễn phí được thiết kế bằng thép không gỉ hoặc kim loại tạo nên sự hấp dẫn của Hollywood cũng như mang đến ánh sáng ấm áp và ấm cúng.
    8. Tranh trang trí
    cạnh các tác phẩm nghệ thuật thông thường, hãy thử sử dụng các vật phẩm từ chính thành phố để thể hiện nghệ thuật của riêng bạn. Chai nghệ thuật hàng đầu, bảng hiệu đường phố cũ và vật liệu tái chế làm cho nghệ thuật treo tường tuyệt vời. Hãy suy nghĩ quá nhiều về các tác phẩm điêu khắc và các mặt hàng miễn phí như nhiệm vụ nặng nề, quạt cổ hoặc kho cũ, các mặt hàng công nghiệp nhưng làm đồ trang trí đô thị tuyệt vời.
    Gương có thể được sử dụng như nghệ thuật, cũng như giá trị chức năng rõ ràng của chúng, gương hiện có một loạt các khung có thể là tác phẩm nghệ thuật theo cách riêng của chúng. Từ những cuộn giấy bao quanh, cho đến những khung hình đau khổ, gương treo tường cũng sẽ giúp phản chiếu ánh sáng tự nhiên qua ngôi nhà của bạn và hỗ trợ ảo ảnh về không gian và chiều sâu.
    9. Công nghệ:
    Giống như bach Bachelor khuôn mẫu, phong cách gác xép đô thị khuyến khích việc hiển thị và sử dụng các tiện ích. Đại diện cho sự tiên tiến, đi đầu trong công nghệ mà thành phố có thể sản xuất, ngôi nhà đô thị là một thiết lập tuyệt vời để hiển thị các thiết bị điện tử kiểu dáng đẹp. Đừng giấu chúng đi, trừ khi chúng được hẹn hò và đã nhìn thấy những ngày tốt đẹp hơn, thay vào đó hãy nắm lấy những ý tưởng và phát minh mới và để chúng trở thành một lối sống.
    10. Mang bên ngoài vào:
    Chúng tôi đã cảm động khi đưa môi trường xung quanh đô thị vào nhà bạn thông qua việc sử dụng các tính năng tiếp xúc, vật liệu thân thiện với môi trường, ánh sáng tự nhiên và thậm chí cả tác phẩm nghệ thuật tạo ra một không gian đô thị tập thể. Kết hợp điều này với cây nhà, cây giống và các mặt hàng thực phẩm được trưng bày như bát trái cây hoặc thảo mộc và bạn sẽ có toàn bộ gói.
    Hoàng Hà led là đơn vị chuyên trang trí đường phố tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi luôn mong muốn có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và hiệu quả sử dụng cao.
    Bạn có thể xem một số công trình của chúng tôi:





     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)