Tã vải sơ sinh Dorabe - cuộc cách mạng trong việc giảm chi phí tã lót

Thảo luận trong 'Thời trang mẹ bé' bắt đầu bởi mengocmi, 22/9/16.

  1. mengocmi
    Offline

    mengocmi New member

    Các mẹ có tin không? Chỉ cần 2 – 4 vỏ tã (bỉm) vải sơ sinh mỗi ngày và 8 lót tã sơ sinh là đủ cho tất cả nhu cầu dùng tã của bé từ mới sinh đến lúc bé 8 tháng tuổi.

    Đó là sự thật vì tôi đã sử dụng qua dòng sản phẩm này, tôi sử dụng mỗi vỏ tã (bỉm) vải từ 6-8 lần trước khi phải đem giặt và điều đó có nghĩa là chỉ cần mua 2 vỏ tã (bỉm) vải là đủ. Chỉ 2 vỏ tã vải!

    Với giá bán lẻ vỏ tã vải sơ sinh: 29k/cái, giá bán lẻ miếng lót tã sơ sinh dorabe: 16k/cái. Thử xem tổng tiền mẹ cần là bao nhiêu nhé!

    [​IMG]

    Quả thật rất kinh tế.
    Và đây là lý do tại sao tã vải sơ sinh làm được điều đó:
    Vỏ tã vải sơ sinh được thiết kế bằng vải thermoplastic polyurethane có tính chất linh hoạt, loại vải này có khả năng không cho nước thoát ra ngoài nhưng vẫn cho khí đi qua, độ bền cao, chống rách và tưa.

    Vỏ tã vải sơ sinh được thiết kế khá năng động, dùng kèm được với nhiều loại lót khác nhau, không phải thay cả quần tã khi bé tè hay ị mà chỉ cần thay miếng lót là có thể mặc tiếp cho con. Mẹ có thể thay lót từ 6-8 lần trước khi phải giặt vỏ tã vải. Đây chính là điểm khác biệt làm cho tã vải sơ sinh cực kỳ hữu ích và giúp mẹ tiết kiệm tối đa tiền mua tã.

    Tã vải sơ sinh cũng rất đa năng khi xài chung được với nhiều loại lót khác nhau: mẹ có thể dùng MIẾNG LÓT SƠ SINH DORABE có lớp chống trào ngược phía trên cho bé hoặc dùng tã dán giấy hoặc dùng khăn xô sữa hoặc giấy để làm miếng lót cho bé. Thật dễ và nhiều lựa chọn cho mẹ đúng không?

    Một ưu điểm nữa mẹ cũng cần được biết là việc giặt vỏ tã vải cực kỳ dễ và nhanh khô. Miếng lót sơ sinh cũng dễ giặt với lớp vải chống trào ngược trơ với chất bẩn.
    Như vậy, từ nay mẹ không cần lo tiền tã hàng tháng cho bé nữa nhé, mẹ chỉ cần tập trung chăm con thôi.

    Cấu tạo của vỏ tã:

    Vỏ tã vải được làm bằng chất liệu vải thermoplastic polyurethane có tính chất linh hoạt vượt trội là sự kết hợp độc đáo của các tính chất có trong cao su và polyester nên:
    - Loại vải này có khả năng không cho nước thoát ra ngoài nhưng vẫn cho khí đi qua, độ bền cao, chống rách và tưa.
    - Mềm mại – rất lý tưởng cho các sản phẩm sơ sinh.
    - Bền với môi trường và kháng hydrocarbon, hóa chất, ozone, vi khuẩn và nấm.
    - Dễ cắt may, dễ giặt giũ.
    - Thiết kế của tã vải sơ sinh rất tiện lợi khi dùng khóa dán (loại khóa dán đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh, gai êm không gây trầy xước); thiết kế cũng đặc biệt chú ý tới những chi tiết nhỏ như khóa giặt để các mẹ có thể giặt máy mà không lo bị khóa dán dính sợi lông vải. (mẹ gấp khóa dán vào bên trong tay tã).

    Cấu tạo của miếng lót dorabe

    Miếng lót thường: được thiết kế 3 lớp vải: 2 lớp vải microfiber chuyên hút nước và lớp trên cùng là lớp vải suedecloth chống trào ngược giúp mông trẻ sơ sinh luôn khô ráo.
    Lót dorabe chống tràn 360 độ

    [​IMG]

    Miếng lót dorabe chống tràn 360 độ: với 2 lớp microfiber và 1 lớp vải suedecloth được thiết kế loe to về phía trước và phía mông; đặc điểm này phù hợp với nhu cầu của bé trai (thường tè phía trước) và với các bé ngủ ban đêm (nước chảy ngược về phía mông).

    Đặc biệt nó được thiết kế đặc biệt với 4 mặt chống tràn (hai mặt hông, mặt trước và mặt sau) giúp chống tràn tối đa với lực tè mạnh của bé và giúp vỏ tã sạch khi bé ị phân nước.

    Với mong muốn khách hàng tối ưu hóa hiệu quả sử dụng với chi phí thấp nhất Dorabe luôn ngày đêm nỗ lực tạo ra các sản phẩm chất lượng tuyệt vời, dễ dàng sử dụng và đặc biệt chi phí giảm.

    Hãy đồng hành với Dorabe để mang tã sạch đến cho mọi bé nhé các mẹ!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)