Sự hạ giá của đồng nhân dân tệ ảnh hưởng gì đến đồng tiền điện tử

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá' bắt đầu bởi ngtvu1990, 5/6/19.

  1. ngtvu1990
    Offline

    ngtvu1990 Expired VIP

    Nếu tiền tệ tiếp tục trượt, ngân hàng trung ương Trung Quốc có thể hành động để hỗ trợ nó bằng cách bán đô la từ rương chiến tranh ngoại tệ khổng lồ của nó.

    Nhưng một số chuyên gia cho rằng đồng đô la khó có thể tăng hơn nữa. Sim Moh Siong, một chiến lược gia tiền tệ tại Ngân hàng Singapore, cho biết một cuộc chiến thương mại toàn diện với Trung Quốc cũng sẽ gây thiệt hại cho nền kinh tế Mỹ, làm suy yếu sức hấp dẫn của tài sản đồng đô la. Điều đó làm cho các dịch vụ chuyển tiền việt trung trở nên nở rộ và phát triển.
    [​IMG]
    "Thời kỳ của chủ nghĩa bảo hộ trong lịch sử Hoa Kỳ có liên quan đến sự suy yếu của đồng đô la Mỹ sau đó", ông nói.

    Khi Bitcoin tiếp tục hồi sinh trong tuần qua, các giao dịch thương mại không cần kê đơn (OTC) bằng Nhân dân tệ Trung Quốc (CNY) cũng đã tăng mạnh, thậm chí với tỷ lệ chuyển đổi bất lợi.

    Dữ liệu mới nhất cho thấy nhu cầu ngày càng tăng đối với stetherecoin Tether (USDT) trên bàn giao dịch OTC so với đồng Nhân dân tệ Trung Quốc. Đồng thời, giá niêm yết đối với stablecoin được chốt bằng USD đang được cung cấp với mức phí cao hơn bốn phần trăm.

    USDT một cửa ngõ cho thủ đô Trung Quốc?
    Tuy nhiên, các thương nhân Trung Quốc dường như rất muốn trả 7 CNY cho 1 USDT (mặc dù 1 USD = 6,7 CNY), để tham gia vào thị trường tiền điện tử.
    Tại Trung Quốc, do lệnh cấm đối với giao dịch tiền điện tử năm 2017, các nhà đầu tư tìm mọi cách để phá vỡ quy tắc này bằng cách mua hoặc bán tiền điện tử thông qua các dịch vụ ngang hàng (P2P) hoặc thị trường giao dịch qua quầy (OTC).

    Thị trường Trung Quốc tiết lộ mua mạnh. Giao dịch OTC (Over-The-Counter), cách gần như duy nhất để mua bitcoin với fiat ở Trung Quốc, cho thấy phí bảo hiểm đáng kể (1 USDT = 7 CNY) so với tỷ giá chính thức là 1 USD = 6,7 CNY.
    Sau khi có được USDT thông qua trao đổi OTC, các nhà đầu tư thường sẽ sử dụng các giải pháp VPN để tham gia trao đổi tiền điện tử và tham gia giao dịch tiền tệ kỹ thuật số. Sự gia tăng phí bảo hiểm giao dịch cho USDT so với CNY cho thấy nhu cầu về tiền điện tử đủ cao để đẩy tỷ lệ chuyển đổi lên cao.

    [FONT=Times New Roman, serif]Đọc thêm các bài viết:[/FONT]
    • [FONT=Times New Roman, serif]Địa chỉ bán tệ trung quốc uy tín nhất hà nội tại: [/FONT]
    [/FONT]
    https://chuyentienviettrung.vn/goc-tu-van/mua-ban-nhan-dan-te-trung-quoc-o-dau/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)