Sử dụng tinh dầu bạc hà đuổi muỗi hiệu quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi dongnhubac, 27/6/18.

  1. dongnhubac
    Offline

    dongnhubac Active Member

    Bạn đang kiếm tìm phương pháp đuổi hiệu quả và an toàn thay thế cách phun thuốc diệt muỗi? bữa nay thuocdietcontrung.info mách nước bạn bí quyết đuổi muỗi siêu hiệu quả với tinh dầu bạc hà.

    [​IMG]

    Hiệu quả đuổi muỗi của tinh dầu bạc hà

    Mùi hương của bạc hà sở hữu đến dung tích tươi mới cho con người nhưng lại là thiết bị mà muỗi vô cùng sợ hãi, chỉ phải ngửi thấy mùi là chúng đã cao chạy xa bay rồi. Được chiết xuất 100% từ tự nhiên bằng cách chưng chứa thành ra tinh dầu bạc hà ko lẫn một chút sản phẩm hóa học nào, bởi vậy không quá khó hiểu lúc các sản phẩm này được rộng rãi chị em chọn lọc để bảo vệ các thành viên trong gia đình.

    Sản phẩm này không chỉ khắc phục các giảm thiểu của các loại hóa chất đuổi muỗi trên thị trường mà nó còn đem đến rất nhiều ích lợi bất ngờ cho Anh chị . Hương thơm của tinh dầu bạc hà vừa sở hữu thể đuổi muỗi vừa giúp bạn cảm thấy thư giãn, giải tỏa stress hơn thay vì bị tra tấn bởi mùi hắc của những chế phẩm ghé muỗi mỗi ngày. Chưa hết, dùng tinh dầu bạc hà bạn còn mang thể tùng tiệm được kha khá giá tiền so sở hữu các giải pháp khác.

    [​IMG]

    bên cạnh đó, với các nơi ẩm ướt và ít ánh sáng thì tinh dầu bạc hà sẽ giúp khử mùi hôi, mốc, làm cho sạch không khí, giảm độ ẩm cực hiệu quả nữa. Tinh dầu bạc hà cực kỳ thích hợp cho các người sở hữu nhiều áp lực trong công tác và cuộc sống, tạo cảm giác nhẹ dịu, sở hữu mùi hương tự dưng , thanh mát giúp ý thứcsảng khoái hơn. có các ưu điểm vượt trội và khả năng đuổi muỗi hiệu quả và an toàn thì còn chần giờ gì nữa mà không rinh ngay về để phòng chống muỗi, tạo không gian mới cho ngôi nhà bạn.

    cách dùng tinh dầu bạc hà đuổi muỗi hiệu quả

    Để đuổi muỗi bằng tinh dầu bạc hà bạn với thể dùng rất nhiều phương pháp khác nhau, dưới đây là sẽ san sẻ 6 bí quyết làm cho vừa nhanh, thuần tuý lại hiệu quả cao nhất:

    dùng máy xông/ khuếch tán tinh dầu

    Để mang lại hiệu quả cao nhất, rẻ hơn hết bạn bắt buộc sử dụng máy xông hoặc máy khuếch tán để gúp tinh dầu lan tỏa hết tất cả ngỏng ngóc trong nhà. phương pháp này ko chỉ mang đến hiệu quả cao nhất trong việc xua đuổi muỗi mà còn giúp mùi hương lan tỏa khắp phòng, làm sạch ko khí và độ ẩm, tạo diện tích thư giãn nhất cho bạn.

    Lau nhà

    bí quyết làm cho này siêu dễ, mỗi lần lau nhà, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu thuần chất vào nước rồi lau nhà là được. Vừa giúp vô trùng sàn nhà, vừa làm chomuỗi và những mẫu sâu bọ khác tránh xa bởi hương thơm của bạc hà.

    [​IMG]

    ghẹ vào không khí

    Hòa tinh dầu bạc hà thuần chất vào nước theo tỉ lệ 1:1 rồi lép các góc phòng, cửa ra vào và cửa sổ để tinh dầu lan tỏa trong không khí, làm như vậy muỗi sẽ khiếp sợ mà không dám đến gần nhà bạn nữa.

    sử dụng bông gòn để góc khuất

    với cách khiến này, bạn chỉ cần lấy 1 miếng bông gòn nhỏ rồi nhỏ vài giọt tinh dầu vào đấy và có đặt ở những góc từ trần, thiếu ánh sáng, nơi mà muỗi thường ẩn náu hoặc hay bay tới là có thể yên tâm, không lo bị muỗi đốt nữa.

    Túi thơm

    Bạn cũng mang thể tậu các loại túi thơm tinh dầu bạc hà nhỏ nhỏ xinh xinh rồi với về treo khắp phòng, vừa sử dụng được lâu lại giữ được mùi hương, đuổi muỗi 24/7 luôn.

    sử dụng khi đi du lịch

    giả dụ bạn thường xuyên đi du lịch ở những nơi rừng núi đa dạng muỗi thì có thể nhỏ tinh dầu vào bông gòn và đặt trong balo áo xống , hương thơm sẽ bám vào áo quần và khiến muỗi ko dám tới sắp nữa.

    một số chú ý khi dùng tinh dầu

    nếu sử dụng sản phẩm ở dạng thuần chất mà chẳng máy dính vào mắt thì bạn hãy sử dụng nước sạch hoặc khăn bông ướt, mềm để lau mắt nhẹ nhõm để tinh dầu được rửa trôi.
    Bảo quản tinh dầu nơi khô ráo, hạn chế ánh nắng trực tiếp làm giảm hiệu quả của sản phẩm
    giả dụ khu vực bạn sinh sống ẩm ướt mà lượng muỗi phổ biến thì nên sử dụng lượng lớn tinh dầu để kéo dài hiệu quả nhé.

    Trên đây là những san sớt về bí quyết đuổi muỗi bằng tinh dầu bạc hà, 1 cách khiến vừa hiệu quả, thuần tuý, tiện tặn , siêu đáng để save vào list bí quyết đuổi muỗi, bảo vệ sức khỏe gia đình đúng ko nào? ngoài ra , bạn mang thể tham khảo các dịch vụ diệt muỗi tại nhà của chúng tôi để địa chỉ tương trợ khi nên nhé!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)