Sở hữu một số thủ thuật tâm lý trong chơi Liêng Top 88

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi gamevip16, 29/6/22.

  1. gamevip16
    Offline

    gamevip16 Expired VIP

    Trong một cuộc chơi thì luôn có người thua, kẻ thắng. Vậy có cách gì để bạn là người chơi Liêng Top 88 luôn thắng? Hãy nắm chắc những mẹo chơi tâm lý trong bài viết này thì đấy không còn là vấn đề nan giải.
    Giữ vững tâm lý trong quá trình chơi Liêng

    Thủ thuật chơi này luôn được các dân chơi bài áp dụng và đây cũng là cách để phân biệt giữa các cao thủ chơi bài với tay chơi bình thường. Anh em không nên chỉ vì một vài ván bài đen mà tỏ ra cáu gắt hay nóng giận. Điều này sẽ khiến cho đối thủ nắm được thóp của bạn. Lúc đó họ có thể tố để dọa bạn nhưng vì tâm lý không ổn định mà dễ dàng mắc mưu và chào thua.
    Vì vậy một tâm lý ổn định là điều kiện tiên quyết cho việc bạn thắng hay thua. Chỉ có tâm lý vững vàng thì đầu óc mới tỉnh táo mà đưa ra quyết định đúng đắn, khi đó đối thủ có giở trò thì bạn cũng không bị mắc mưu.

    Duy trì sự tỉnh táo

    Sự tỉnh táo là điểm mấu chốt để quyết định thắng thua của một ván chơi Liêng. Có khá nhiều người chơi không giữ được sự bình tĩnh khi nhiều lần có bài xấu hoặc bị đối thủ làm cho kích động. Điều đó khiến cho bạn không thể giữ được sự tỉnh táo để quan sát ván bài.
    Ở những ván chơi Liêng hầu hết đều là đấu tâm lý với nhau. Điều mà người chơi cần làm là quan sát bài và lối chơi của đối thủ, xem có hù dọa được đối phương hay không. Điều đó làm giảm thiểu tối đa tỷ lệ thua cũng như tiền cược bị mất đi.

    Thủ thuật tố tâm lý trong chơi Liêng - quyết định chiến thắng

    Nếu như ngay từ đầu ván đấu bạn đã áp dụng thành công 2 mẹo tâm lý trên thì đã có thể nắm chắc được phân nửa chiến thắng. Cùng với việc kết hợp thủ thuật tố tâm lý sau đây thì chắc chắn chiến thắng nằm trong lòng bàn tay.
    Trong ván chơi Liêng, không phải chỉ bài cao thì mới tố được, anh em cược thủ nên có sự linh động giữa bài lớn và bài nhỏ để khiến cho đối thủ ngả mũ trước bạn. Với lối chơi này không cần biết bài đẹp hay bài xấu bạn cứ việc tố để dọa đối phương. Lúc này một tâm lý chơi tốt từ đầu ván đến bây giờ của bạn sẽ khiến cho đối thủ phải dè chừng và bị dọa.
    >>> Cá cược vui - nhận quà khủng tại https://fan-vip.games/top88/

    Tuy nhiên, bạn không nên thực hiện tố tâm lý khi chưa thực sự chắc chắn rằng đối thủ là tay chơi ngang tầm với mình. Những mánh lới mà anh em bày ra chỉ là “múa rìu qua mắt thợ”, đương nhiên sẽ chẳng có tác dụng nếu đối phương là cao thủ chơi Liêng.
    Tóm lại, trên đây là tất cả những mẹo chơi tâm lý được nhiều cược thủ áp dụng thành công nhất. Tuy nhiên, bạn còn cần phải luyện tập nhiều hơn để có thể thành thạo những kỹ năng này.


     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)