Shop Bán Sổ Tay Lưu Niệm Đẹp Đẹp Ở TP HCM

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 5/9/19.

  1. sotayxuyenviet
    Offline

    sotayxuyenviet Expired VIP

    so tay luu niem doc dao là một món đồ thông dụng đối với mọi người trong xã hội từ sinh viên học sinh đến các nhân viên văn phòng, doanh nhân. Vì là món đồ thông dụng thì chắc hẳn sẽ có nhiều địa chỉ bán sổ lưu bút, vậy đâu sẽ là một địa chỉ tin cậy để khách hàng tìm đến và lựa chọn sản phẩm.
    Sổ handmade vintage không được bày bán nhiều trong nhà sách hay các siêu thị, nếu co thì chúng thường rập khuôn về thiết kế, màu sắc kém nổi bật khiến bạn không hứng thú? Và bạn thắc mắc ở đâu bán sổ lưu bút đẹp? Vậy thì khi tới Shop bán sổ tay vintage tại TPHCM như Xuyên Việt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều ngạc nhiên.
    Bạn sẽ "Lạc trôi" tại shop bán sổ lưu bút handmade vintage đẹp, dễ thương nhất hệ mặt trời của Xuyên Việt

    Địa chỉ 1306/5 Quang Trung, Phường 14, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh thật không quá khó tìm cho các fans của sổ lưu bút handmade với những cuốn sổ lưu bút vintage nho nhỏ đáng yêu từ lâu đã trở thành địa điểm yêu thích số 1 của tất cả các cô gái trên địa bàn HCM. Không những thế, chúng còn là nơi “ứng cứu” các chàng trai mỗi khi đến những ngày lễ “lớn” như 8/3, 20/10, Giáng Sinh… băn khoăn không biết tặng gì cho những người mình yêu thương.
    [​IMG]
    Mẫu sổ lưu bút vintage độc đáo tại TPHCM
    Là thiên đường của các các “con nghiện” sổ tay, đặc biệt là loại sổ lưu bút dạng handmade và vintage với nhiều loại sổ vừa xinh xắn, vừa hữu dụng.
    Các loại hàng hóa đều có giá cả “thích mê” mà chất lượng lại cực tốt. Đặc biệt, những mặt hàng của shop được sản xuất ngay tại Xưởng may sổ tay Xuyên Việt.
    Nếu như bạn từ lâu đã không còn hứng thú với các bé gấu bông mà muốn tìm kiếm một món quà lạ lùng, độc đáo hơn hơn, hãy đến với chúng tôi. Là cửa hàng nho nhỏ nhưng đã tồn tại và đứng vững trong nhiều năm hoạt động, Xuyên Việt chiếm trọn trái tim của rất nhiều bạn trẻ bởi các các mặt hàng như sổ lưu bút handmade giá rẻ, sổ tay giá rẻ, sổ tay cao cấp…
    • Số lượng mặt hàng đa dạng, trải rộng từ thời trang cho đến quà lưu niệm, phù hợp cho mọi dịp đặc biệt.
    • Sản phẩm có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp.
    • Là cửa hàng có uy tín được xây dựng bằng “tuổi đời”.
    • Không gian đẹp miễn chê với tông hồng trắng, được thiết kế trưng bày một cách tỉ mẩn nhờ những bàn tay khéo léo con mắt thẩm mỹ của nhân viên bán hàng.
    [​IMG]
    Mẫu sổ lưu bút handmade đẹp
    Thiết kế sổ lưu niệm handmade dạng album ảnh

    [​IMG]
    Một trong những dạng sổ lưu bút được ưa chuộng và gây ấn tượng nhất trong thị trường so vintage phải kể đến sổ lưu niệm handmade kiểu album ảnh hay còn goi là scrapbook . Nó là kết quả một biến tấu đặc biệt của lưu niệm handmade dạng thông thường. Scrapbook được nâng cấp lên một dạng nhật kí ấn tượng qua từng hình ảnh lưu lại bao cảm xúc của bạn. Từng trang sổ giống như một dòng chảy thời gian, từ ngày này qua ngày khác, từ trang này qua trang khác như một bộ phim quay chậm về cuộc đời của người chủ sở hữu. Có thể ví cuốn sổ lưu niệm handmade dạng album ảnh là nơi lưu trữ những ký ức đẹp hoàn hảo nhất cho người sử dụng.
    Bạn có thể lựa chọn cho mình những hình ảnh ấn tượng nhất để làm thành một câu chuyện cảm động hay hài hước. Ngoài hình ảnh, bạn có thể thêm vào những dòng status cảm xúc của bản thân vào cuốn sổ lưu niệm đẹp.
    Mẫu Sổ lưu niệm handmade này được làm hoàn toàn bằng tay; thế nên bạn cũng có thể khéo léo trang trí cho cuốn sổ của mình với những họa tiết độc đáo, vận dụng khả năng tưởng tượng, sáng tạo không biên giới của bản thân một cách linh hoạt. Scrapbook không chỉ là sổ lưu bút, sổ vintage đẹp và sáng tạo mà nó còn mang rất nhiều ý nghĩa với người sử dụng.
    Nguồn: Shop Ban So Luu But Handmade Dep Tai TP HCM
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)