Phương pháp tự sướng cho con gái bằng ngón tay cực phê

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 18/9/21.

  1. quangcaokingfox
    Offline

    quangcaokingfox Expired VIP

    Phương pháp thủ dâm dàn bà bằng ngón tay

    Chú ý: chúng ta cần đảm bảo cắt tỉa và giũa móng tay của bạn trước khi áp dụng Phim sex tập thể , để tránh mọi tai nạn và làm tổn thương cô bé nhé.
    Bắt đầu bằng hình thức chúng ta di chuyển tay từ ngực xuống bụng cho đến khi chúng ta chắc chắn cảm nhận được âm vật của mình, nó nằm bên ngoài cửa âm đạo. Chúng ta có thể xem hình minh họa bên dưới để cảm giác rõ hơn!
    Môi âm hộ nằm ngay dưới âm vật, bạn chỉ phải sử dụng một ngón tay là bạn chắc chắn cảm thấy những nếp gấp da ở hai bên âm đạo của chúng ta. Đây là labia (môi âm đạo) của bạn!
    và nếp gấp bên ngoài ở mỗi bên được gọi là labia majora nó phát triển hơn, trong lúc nếp gấp bên trong của da được gọi là labia minora nó mỏng hơn hoạc bên ngoài. Các bạn nên bắt đầu bằng biện pháp vuốt nhẹ nhàng bằng một ngón tay hoặc hai ngõn trên môi âm hộ của mình. Hầu hết phụ
    con gái chắc chắn cảm thấy rằng khi họ vuốt ve môi âm hộ, họ sẽ cảm giác chất nhờn âm đạo bắt đầu tiết ra lúc chúng được kích thích đủ. Chất nhờn âm đạo này có thể hỗ trợ gây độ ẩm hoạc bôi trơn ngón tay của bạn !
    lúc ngón tay của bạn được bao phủ trong chất bôi trơn tự nhiên này rồi, chúng ta từ từ bắt đầu ấn đầu ngón tay vào hoạc ra âm đạo để kiểm tra trạng thái như thế nào. Lúc bạn đẩy ngón tay vào với ra, ngón tay của các bạn chắc chắn được bao phủ ngày càng những chất bôi trơn tự nhiên này, giúp bạn trượt ngón tay ngày càng sâu hơn vào âm đạo của mình. Từ từ di chuyển đầu ngón tay dọc theo thành âm đạo của mọi người chú ý tới một số điểm mà mọi người cảm giác dễ chịu nhất.
    cấm có cách hướng dẫn nào là hợp lý về phương án làm thế nào để chúng ta sướng nhất, những điểm nào chúng ta cảm giác thú vị, cho bạn khoái cảm những nhất có thể khác và nhiều
    dàn bà khác. Chính vì vậy, chúng ta phải tập trung vào một số di chuyển của ngón tay mà mọi người cảm thấy hài lòng nhất hay đừng quá lo lắng cách mình khiến đang đúng hay sai.
    Có rất nhiều
    con gáiữ mặc định sử dụng ngón tay ra vào vì nó bắt chước quan hệ tình dục, mặc dù điều này sẽ tạo khó chịu hơn là cảm giác dễ chịu lúc dùng phương pháp đó. Hiện nay bạn cần tìm hiểu các biện pháp tự sướng bằng ngón tay thực sự thú vị hơn
    Lưu ý: Nếu chúng ta bị khô âm đạo, chất dịch âm đạo mọi người tiết ra cấm được nhiều thì nên dùng thêm chất bôi trơn.

    Ngón tay Đặc biệt

    Lúc mọi người đẩy ngón tay vào hoặc ra trong âm đạo của chúng ta, bạn chắc chắn nhận thấy rằng ấn vào một số phần của âm đạo của bạn cảm thấy thực sự sướng. Các bạn hãy thử cuộn ngón tay của bạn về hướng lòng bàn tay để mọi người nhấn vào thành trên của âm đạo y hệt như trong sơ đồ bên dưới và Phim sex có nội dung. Đây là điểm G-Spot của bạn!
    Các bạn có thể cảm nhận được nó khi chúng ta nhấn với chà xát đến nó, nó có trạng thái như phía sau vòm miệng của chúng ta trong miệng. Nó khá mềm mại với ướt át với một số đường vân nhỏ. Các bạn cần thử tập trung kích thích vào điểm G của mình để đạt cực khoái mãnh liệt nhé !
    Điểm G sẽ không tìm cảm giác nếu mọi người chưa được kích thích đủ. Hoạc nếu bạn gặp khó khăn lúc tìm Điểm G của bản thân, thì cần xem bài viết
    Phim sex châu á này của LoveStore.vn nơi tôi giải thích chính xác phương pháp tìm ra chúng.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)