Phong cách Salon gỗ cho phòng khách thêm sang trọng

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi noithatgiasi, 13/4/19.

  1. noithatgiasi
    Offline

    noithatgiasi Expired VIP

    Gỗ vốn dĩ là một nguyên liệu khá quen thuộc và được áp dụng rộng rãi trong việc xây dựng nhà cửa. Bên cạnh đó, gỗ cũng khẳng định lợi thế của mình chính là độ bền khi trở thành các vật dụng nội thất trong nhà. Đối với quyển sổ ý tưởng lần này, Nội Thất Giá Sỉ sẽ cung cấp cho bạn 5 mẫu thiết kế salon gỗ nội thất xuất sắc.

    1. Bộ bàn ghế salon Gỗ Gõ Đỏ Hoàng Gia sang trọng

    Đã nói đến Gỗ quý chắc chắn không thể bỏ qua gỗ Gõ Đỏ, salon gỗ Gõ Đỏ Hoàng Gia kiểu dáng sang trọng, quý phái được ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng, vân gỗ đẹp, màu gỗ hài hòa tự nhiên. Tạo hình tinh tế sang trọng sẽ giúp gian phòng khách tiện nghi, đẳng cấp hơn.

    [​IMG]

    2. Bộ bàn ghế salon phòng khách gỗ còng

    Thiết kế của bộ bàn ghế gỗ còng tự nhiên cực kỳ ấn tượng, mạnh mẽ với những đường nét vuông vắn và lôi cuốn với các họa tiết chạm trỗ cầu kỳ bắt mắt. Salon gỗ cao cấp phòng khách này phù hợp với nhiều không gian nội thất như chung cư hay nhà phố hiện đại ngày nay.

    [​IMG]

    3. Bộ bàn ghế salon Gỗ Mun Đỉnh Nghê cao cấp

    Gỗ Mun thuộc top 1 các loại gỗ quý với vân gỗ đẹp, màu gỗ đặc trưng, thớ gỗ chắc mịn, độ bền cao, số lượng không nhiều nên giá thành tương đối cao. Gỗ mun chính là loại gỗ được giới mỹ nghệ Việt Nam hết sức nâng niu với vẻ huyền bí của nó, tính huyền thoại và độ hiếm của sản phẩm. Những sản phẩm được làm từ gỗ mun có tuổi thọ rất cao, càng để lâu màu càng nhẵn bóng và cuốn hút.

    Gian phòng khách nhà bạn sẽ sang trọng và vô cùng đẳng cấp với đồ gỗ nội thất mun Đỉnh Nghê này. Toàn thể bộ salon toát lên vẻ đẹp oai hùng, dũng mãnh. Phải nhìn tận mắt, sờ tận tay mới có thể cảm nhận được phần nào vẻ đẹp oai nghiêm của nó. Đỉnh ghế, tay ghế, lưng ghế chạm đỉnh hình Nghê vô cùng sắc nét. Các nghệ nhân đã thổi hồn Nghê vào những thớ gỗ thô sơ tạo nên kiệt tác vô cùng xuất sắc.

    4. Bàn ghế salon gỗ đơn giản

    Nếu bạn yêu thích một phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, hướng đến không gian mở thì đây thực sự là bộ bàn ghế gỗ không nên bỏ qua. Bộ bàn ghế này thiết kế khá đơn giản với phần gỗ thịt, được mài đục rất khéo léo tạo đường cong trên phần lưng ngồi.

    [​IMG]

    5. Bàn ghế salon gỗ kết hợp đệm lót nỉ

    Việc lựa chọn một bộ bàn ghế gỗ kết hợp vải nỉ đệm tạo cảm giác vô cùng thoải mái và ấm áp. Hơn bao giờ hết, phần nệm nỉ này bạn có thể dùng vào mùa đông và vào mùa hè có thể cất giữ. Cách thiết kế ghế vuông góc rất phù hợp với những gia đình có không gian vuông, rộng bề dọc. Ngoài ra, nó còn có 2 chiếc ghế nhỏ có thể dễ dàng di chuyển, mang ra khi có đông khách và cất giữ nếu như nhà ít người. Đây quả thực là một ý tưởng tuyệt vời giúp tiết kiệm không gian phòng khách một cách hiệu quả.

    Trên đây là một số gợi ý về salon gỗ cao cấp cho phòng khách thêm sang trọng để bạn tham khảo. Nếu bạn có gì thắc mắc hay cần được tư vấn thì có thể liên hệ với Nội Thất Giá Sỉ để được giải đáp nhé!

    Nội Thất Giá Sỉ độc quyền kinh doanh tại thương hiệu GKconcept – là thương hiệu nội thất quốc tế cao cấp chuyên cung cấp các loại bàn ghế gỗ hiện nay trên thị trường và làm bàn ghế gỗ theo mẫu mã do khách hàng cung cấp.
    Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào,các sản phẩm của Nội Thất Giá Sỉ xuất phát từ những loại gỗ quý tự nhiên từ bán đảo Đông Dương kết hợp với sự tài hoa và khéo léo của các kiến trúc sư tạo ra một sản phẩm gỗ tinh tế, giữ trọn nét tự nhiên mộc mạc của gỗ thê hiện qua từng vân gỗ, màu sắc độc đáo lên màu tự nhiên mang tính chất thuần gỗ. Nội Thất Giá Sỉ cam kết 100% gổ quý tự nhiên không pha trộn.

    Sản phẩm Hoàn toàn không sơn, không hóa chất giữ trọn nét Mộc của gỗ, rất tốt cho sức khỏe con người

    • Chịu lực tốt, chống va đập, mài mòn, chịu nhiệt tốt
    • Khả năng chống nước cao , bền bỉ theo thời gian
    • Là loại vật liệu gỗ cao cấp , sang trọng thể hiện đẳng cấp của người sử dụng
    • Sau thời gian sử dụng, có thể đánh bóng , bảo trì lại bề mặt như mới.
    Ngoài ra, Nếu bạn đang loay hoay giải pháp nào để có thể thiết kế và trang trí cho không gian nhà bạn một cách tối ưu nhất, Nội Thất Giá Sỉ cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nhằm giúp cho chủ nhân ngôi gia giải quyết vấn đề mà còn mang lại sự tinh tế và sang trong cho không gian nhà bạn!
    Quý khách có thể chọn cho mình các sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp tại Nội Thất Giá Sỉ với Uy tín cao – Giá thành cạnh tranh – Hậu mãi hấp dẫn – Bảo hành trọn đời.

    NỘI THẤT GIÁ SỈ HẢI ĐĂNG
    ĐC: B15/21 – QL50 – Bình Hưng – Bình Chánh – TPHCM
    ĐT: 0868.920.921 – 0918.101.172
    Mail: [email protected]
    Web: noithatgiasi.org
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)