Nước hoa kích dục nữ chính hãng giá rẻ thị trường

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, làm đẹp' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 10/7/21.

  1. nguyenquocdien123
    Offline

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Nước hoa kích dục nữ chính hãng? Cách sử dụng sản phẩm như thế nào? Có những lưu ý gì khi sử dụng? Địa chỉ nào chuyên cung cấp nước hoa kích dục nữ chất lượng, chính hãng, giá tốt? Top 8 loại nước hoa kích dục dành cho phái nữ an toàn, cực mạnh được ưa chuộng sử dụng hiện nay? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Nhà thuốc IVP Việt Nam để biết nhé.

    Nước hoa kích dục cho nữ là gì?


    Nước hoa kích dục nữ là một loại thuốc kích dục được bào chế có, gây chứa thành phần Pheromone, gây kích thích ham muốn tình dục nam nữ. Phái nữ sau khi ngửi phải mùi hương này sẽ cảm thấy toàn thân kích thích, mong muốn tình dục mãnh liệt. Nhu cầu chuyện ấy tăng nhanh, khiến phụ nữ trở nên chủ động hơn khi yêu, giúp chuyện yêu trở nên hưng phấn, thăng hoa với những cảm xúc khác lạ, mãnh liệt.
    Sử dụng nước hoa kích dục giúp phái nữ tự tin hơn trong chuyện ấy, khiến các cặp đôi có được những trải nghiệm mới lạ. Những phụ nữ không có ham muốn tình dục chán yêu, gặp khó khăn khi yêu sau khi dùng sản phẩm có thể lấy lại được những ham muốn tình dục nguyên thủy. Nước hoa kích dục nữ giúp cho cuộc yêu của vợ chồng được cuồng nhiệt hơn. Thời gian yêu kéo dài hơn, cả hai có thể lên đỉnh nhanh, lên đỉnh nhiều lần. Khiến chuyện ấy trở nên vô cùng đặc biệt. Nước hoa kích dục còn giúp chị em giảm đau khi làm chuyện ấy. Sử dụng sản phẩm khiến vùng kín tiết dịch nhiều hơn, thuận tiện cho quá trình quan hệ của cả hai.

    [​IMG]

    Các loại nước hoa kích dục chất lượng, chính hãng thường được nhập khẩu từ các nước phương Tây như: Mỹ, Tây Ban Nha, Anh và một số nước châu Á như: Nhật Bản, Hàn Quốc,…
    Top 8 nước hoa kích dục nữ hiệu quả cao

    Nước hoa kích dục nữ Macho Woman


    Nước hoa kích dục Macho Woman là một loại sản phẩm nước hoa kích dục nữ chính hãng cực mạnh nhưng lại có giá vô cùng bình dân. Sản phẩm có chất lượng tốt, với thành phần chủ yếu là Pheromones giúp kích thích ham muốn của phái nữ một cách hiệu quả. Khi sử dụng Macho Woman, phụ nữ sẽ cảm thấy hưng phấn cực độ, mong muốn được thỏa mãn cao. Macho Woman có mùi hương dịu, thu hút. Chỉ với 2 đến 3 hơi xịt phái nữ sẽ cảm thấy tự tin và chủ động hơn trong chuyện ấy. Cuộc yêu cũng từ đó thăng hoa hơn, nhiều cảm xúc mới lạ hơn.

    Một số thông tin về nước hoa kích dục Macho Woman

    Tên sản phẩm: Nước hoa kích dục Macho Woman
    Dạng bào chế: Dạng dung dịch lỏng, không màu, thơm dịu nhẹ
    Quy cách đóng gói: Được đóng trong chai xịt chuyên dụng, có nắp đậy kín.
    Dung tích: 10ml/chai
    Nơi sản xuất: Tây Ban Nha
    Thành phần chính: Pheromones gấp 30% các loại nước hoa kích dục thông thường.

    Nước hoa kich dục cho nữ Covertly Kiss

    Nước hoa kích dục nữ Covertly Kiss là một dòng sản phẩm giúp kích thích ham muốn tình dục. Thuốc dùng được cho cả nam và nữ. Trong thuốc có chứa nhiều thành phần tự nhiên nên khá an toàn khi sử dụng. Việc dùng thuốc sẽ giúp hỗ trợ chuyện ấy diễn ra một cách tư nhiên với những cảm xúc mãnh liệt nhất. Người nữ sau khi dùng thuốc sẽ không còn tự ti mà trở nên chủ động, táo bạo hơn trong cuộc yêu. Người nam sẽ cảm thấy hưng phấn hơn. Dưới tác động của thuốc, cả hai sẽ được đắm chìm trong hạnh phúc, thời gian kéo dài lâu hơn.Từ đó, cả hai sẽ có những giây phút hoan ái tuyệt vời.

    Một số thông tin về thuốc kích dục Covertly Kiss

    Tên sản phẩm: Nước hoa kích dục Covertly Kiss
    Dạng bào chế: Dạng dung dịch lỏng, được đựng trong bình xịt
    Thành phần: Trong thuốc có các thành phần như Pheromone, Sulfate-Free, Paraben-Free, Sex Attractant for Him,… là các chất giúp kích thích ham muốn.
    Dung tích: 30ml/chai
    Nơi sản xuất: Mỹ

    Nước hoa kích dục Desire For Her


    Desire For Her là loại nước hoa kích dục nữ chính hãng rất được chị em phụ nữ yêu thích lựa chọn. Sản phẩm có tác dụng cực mạnh, nữ giới sau khi hít phải sẽ có ham muốn mãnh liệt. Mong muốn được yêu và trở nên nhiệt tình hơn trong chuyện chăn gối. Loại nước hoa này khiến cuộc yêu được diễn ra với nhiều cảm xúc mới lạ, hưng phấn. Sự chủ động của nữ giới sẽ là một chất kích thích khiến nam giới càng thêm mãnh liệt hơn. Cuộc yêu do đó cũng được kéo dài thời gian. Quá trình lên đỉnh cũng nhờ thuốc mà nhanh hơn, nhiều lần hơn. Khiến các cặp đôi có được những giây phút nhiệt huyết.

    Thông tin về nước hoa kích dục nữ Desire For Her

    Tên sản phẩm: Nước hoa kích dục Desire For Her
    Dạng bào chế: Được bào chế dạng lỏng, không màu, hương thơm nhẹ nhàng
    Thành phần: Pheromone và các loại dược liệu có nguồn gốc tự nhiên
    Quy cách đóng: Desire For Her được đựng trong chai xịt chuyên dụng, có nắp đậy kín.
    Dung tích: 30ml
    Nơi sản xuất: Mỹ4. Nước hoa kích dục dành cho phái nữ Sexy Trap

    Nước hoa kich dục cho nữ Sexy Trap là một trong các sản phẩm nước hoa kích dục nữ được nhiều chị em tin dùng lựa chọn hiện nay. Sexy Trap giúp các chị em tăng kích thích ham muốn. Chị em tự ti, chị em gặp khó khăn trong chuyện ấy, chị em mất đi ham muốn làm chuyện ấy,… sau khi dùng sản phẩm sẽ ngay lập tức muốn lao vào bạn tình. Chuyện chăn gối trở nên vô cùng hấp dẫn, tự nhiên. Những cảm xúc tuyệt vời sẽ được tạo ra, giúp cả hai thăng hoa trong chuyện chăn gối. Ngọn lửa tình yêu vì thế tiếp tục rực cháy giữa hai người.

    [​IMG]

    Thông tin sản phẩm:


    Tên gọi: Nước hoa kích dục Sexy Trap
    Dạng bào chế: Dạng dung dịch lỏng, có mùi hương quyến rũ
    Thành phần: Có các thành phần tăng kích thích ham muốn như Pheromone Attractant, Dimethicone, Glycerin, Xyclometicon,…
    Quy cách đóng: Đóng trong chai dạng xịt chuyên dụng, có nắp đậy, dung tích 29,5ml
    Nơi sản xuất: Mỹ

    >>>> Nguồn tham chiếu: Nước hoa kích dục
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)