Những thương hiệu xe nâng ưa chuông hiện nay

Thảo luận trong 'Ô tô, xe máy' bắt đầu bởi dailymaylanh, 1/5/21.

  1. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh Active Member

    Xe nâng Mitsubishi

    Xe nâng hàng Mitsubishi là tên thương hiệu được sinh sản tại Nhật Bản bởi một loạt các bộ xử lý vật liệu. Thương hiệu này đã hiệp tác với hãng Caterpillar nâng cấp trở thành hãng xe nâng Mitsubishi-Caterpillar America (MCFA), đặt Trụ sở tại Houston, Texas. Thương hiệu này đã sản xuất ra một loạt các loại từ xe nâng bao gồm cả xe hạng nhẹ đến máy công nghiệp.

    Xem >>> Container side panels

    Xe nâng Komatsu

    Hãng xe nâng Komatsu tại Nhật Bản được biết là nơi sinh sản máy móc khai thác mỏ, quân sự và xây dựng. Thành lập vào năm 1921 và đến năm 1970 đã được chuyển sang sự hiện diện của Hoa Kỳ. Komatsu đã mang mạng lưới xe nâng rộng lớn ở Mỹ. Cùng với hệ thống giám sát KOMTRAX tích hợp là độc quyền cho Komatsu. Thiết bị này cho phép giám sát từ xa giúp cảnh báo chủ sở hữu và người vận hành về tình trạng rối loạn chờ xử lý.

    Thương hiệu xe nâng Toyota

    Hãng xe nâng Toyota là một tập đoàn lớn lừng danh trên thế giới về sinh sản ô tô. Tuy nhiên Toyota đã xây dựng xe nâng hàng từ cách đây 50 năm. hiện có hơn 500.000 cầu thang máy của Toyota ở Hoa Kỳ một mình với nhiều loại jack cắm pallet cho máy cân đối. Toyota là thương hiệu có đầy đủ các thỏa thuận về tài chính và bảo trì có sẵn. Đó là lý do mà nhiều công ty vận chuyển đều tiếp thu dùng các sản phẩm cầu thang máy của Toyota.

    Xe nâng Linde

    Hãng xe nâng Linde là một ông trùm tại châu Âu trong ngành công nghệ sản xuất xe nâng. màng lưới bán hàng cùng những dịch vụ toàn cầu của họ kéo dài tới 10 quốc gia trong đó có cả Mỹ. hiện tại Linde đã là một nhà lãnh đạo tài giỏi trong chế tác robot và thiết bị máy móc nâng tự động.

    Những năm 1800 hãng xe nâng Yale lần trước hết được người ta biết đến. Đến năm 1920 Yale mới sản xuất chiếc xe nâng trước tiên. sang bao nhiêu năm phát triển đến nay hãng xe này đã trở thành đơn vị cung cấp xe nâng trên toàn thế giới.

    hội sở của hãng đặt tại Cleveland. Yale hiện đang là một nguồn độc nhất vô nhị của xe tải ba bánh. cầu thang máy Yale có tải trọng nghiêng ngả từ 3.500 pounds đến 35.000 pounds. Những chủ thể chuyên sử dụng hãng này đó là công nhân xây dựng, bến tàu, nhà kho và trang trại.

    [​IMG]

    Xem >>> https://samcovina.com/san-pham/xe-nang-dien-dung-lai-bt-tai-trong-2-tan/

    Xe nâng CAT

    CAT là đơn vị cung cấp xe nâng hàng uy tín chất lượng hàng đầu trong ngành và các thiết bị xử lý nguyên liệu khác. Xe nâng CAT là thiết bị có hiệu suất cao, yêu cầu phải bảo trì thấp, giúp tăng năng suất và giảm chi phí cho người dùng.

    Xe nâng Clark

    Hãng xe nâng Clark thành lập vào năm 1903 và sinh sản chiếc xe nâng trước tiên vào năm 1917. Trụ sở của Clack đặt tại Lexington, Kentucky và được rất nhiều tổ chức tư nhân, các cơ sở sản xuất và nhà phân phối trên toàn thế giới chuộng tuyển lựa dùng.



    Clark đã xây dựng hơn 350.000 xe nâng và hàng loạt các đơn vị phải đặt hàng và xếp hàng để có thể sở hữu sản phẩm của xe nâng của họ. Clack tập trung vào sản xuất xe nâng hàng trung bình dành cho các vận dụng kho, trong công nghiệp sinh sản và xây dựng.

    Xe nâng Unicarrier

    Hãng xe nâng Unicarrier là thương hiệu xe nâng mới xuất hiện trên thị trường gần đây. Tuy nhiên họ đã sinh sản trang thiết bị từ rất lâu – vào đầu những năm 1900. Unicarrier là mua lại một loạt thương hiệu liên quan đến Nissan Xe nâng, Barrett Industries và TCM. Họ kết hợp các kỹ thuật tiền tiến của những dòng xe đó để tạo ra một thương hiệu xe nâng nhẵn.

    Xem thêm >>> cho thuê xe nâng điện

    CÔNG TY CỔ PHẦN SAMCOVINA

    ĐC: 26/11 Đại Lộ Bình Dương, Khu phố Trung, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

    Hotline: +84907101899
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)